8. Vengenance

410 39 2
                                    

Day 17: Sai lầm của ta, cái chết của người

Mafia AU, Hitman Todoroki (35) x Bartender Bakugou (18)

-------------------

Todoroki lạnh lùng giương súng, nã thẳng một phát vào đầu kẻ đối diện. Cái xác đổ xuống đất, hệt như con rối bị đứt dây.

Hắn cất súng, châm điếu thuốc rồi rít một hơi dài. Có tiếng lạch cạch của cửa nhà kho, và một bóng người bước đến bên hắn.

"Todoroki," Ida Tenya cất lời. Hắn không đáp, chỉ rít thêm vài hơi nữa rồi vứt tàn thuốc xuống nền xi măng, di chân dụi tắt đốm lửa tàn.

"Nếu cậu lại đến đây để khuyên tôi dừng lại thì bỏ đi. Tôi không cần nghe những lời ấy,"

Todoroki ngước nhìn Ida. Nét điên dại trong đôi mắt dị sắc ấy khiến gã rùng mình. Đây chính là Todoroki Shouto, tên sát thủ giết người không gớm tay, kẻ reo giắc bao nỗi kinh hoàng trong bóng tối. Người ta gọi hắn là Thần Chết, bởi kẻ nào nằm trong danh sách của hắn, chắc chắn sẽ không sống sót để nhìn thấy ngày mai. Nhân cách máu lạnh độc ác ấy là phần duy nhất còn lại nơi hắn, kể từ ngày người ấy ra đi.

Todoroki không nói, nhưng Ida hiểu hắn muốn điều gì. 

Hắn sẽ không dừng lại, cho đến khi kéo tất cả xuống địa ngục cùng mình. 

*~*~*~

Trong thế giới xấu xa và tanh tưởi mùi máu của một sát thủ, Todoroki nâng niu một ánh sáng hiếm hoi còn sót lại. Mặt trời bé con của hắn, mang tên gọi Bakugou Katsuki.

Thuở ban đầu, mục đích hắn tiếp cận em thật ra chẳng hề tốt đẹp gì. Ngày ấy Katsuki vừa tròn mười tám, em làm thêm tại quán bar Jeanist dưới phố vào buổi tối để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Cha mẹ đều mất sớm, em sống khép kín, ở trường cũng chẳng có nhiều bạn bè. Một kẻ như em quả thật rất thích hợp để Todoroki lợi dụng, biến em thành con tốt trong kế hoạch ám sát của hắn.

Tổ chức cho hắn thời hạn ba tháng để thực hiện nhiệm vụ, yêu cầu phải xử lý gọn ghẽ và kín đáo nhưng Todoroki nhẩm tính, với mục tiêu như vậy hắn mất nhiều nhất một tháng là cùng. Dẫu sao hắn cũng là một sát thủ cấp S, nhiệm vụ kiểu này hắn đã làm đến cả trăm lần rồi, làm sao có thể sai được.

Vậy là hắn vạch ra một kế hoạch, bắt đầu bằng việc tiếp cận em để lấy thông tin về đối tượng ám sát, thật trùng hợp sao lại là người bạn thuở nhỏ của Katsuki. Suốt một tuần liền hắn lui tới bar Jeanist, ánh mắt dõi theo hình bóng cậu bartender đứng sau quầy pha chế. Hắn quan sát cách em làm việc, cách giao tiếp với đồng nghiệp, cách em nói chuyện với khách hàng. Trái với những nhân viên khác luôn tỏ vẻ thân thiện và niềm nở, Katsuki lạnh lùng và có phần xa cách. Em chẳng cười bao giờ, trên khuôn mặt luôn mang nét cau có đặc trưng. Mặc cho số tiền boa Todoroki để lại còn gấp mười lần giá trị của ly martini em phục vụ cho hắn, cậu bartender tóc vàng vẫn chẳng mảy may chú ý đến vị khách sộp ngày nào cũng lui tới quán đến nhẵn mặt.

Vậy ra em không phải loại có thể mua chuộc bằng tiền. Xem chừng hắn phải tìm cách tiếp cận khác rồi.

Todoroki nhấp một ngụm cocktail, hắn nhìn về phía quầy pha chế, nơi có ba tay bợm rượu mặt mũi bặm trợn đang gầm gừ với cậu bartender nhỏ tuổi. Những vị khách xung quanh đánh hơi thấy mùi rắc rối nên đã dạt ra hết. Một người phục vụ khác vội vã chạy đi tìm quản lý, để lại Katsuki một mình ở quầy. Hắn thấy em đứng đó, mặt mũi không biến sắc nhưng nắm tay đang siết lại khẽ run lên, mắt đỏ thoáng chút tia sợ hãi. Một tên trông to con nhất bọn giơ nắm đấm và vung xuống, nhưng trước khi gã có thể chạm đến em, Todoroki đã bật dậy, chắn giữa hai người.

(TodoBaku) The one that got awayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ