9. Số máy quý khách vừa gọi...

325 32 3
                                    


Day 18: Đến quá muộn, chẳng kịp tiễn đưa người về thế giới bên kia

Summary: Bakugou hiếm khi nghe điện thoại, vì thế những cuộc gọi đến từ Todoroki luôn đi vào tin nhắn chờ.

-------


Thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang bận hoặc không nhấc máy. Xin vui lòng để lại lời nhắn sau tiếng bíp...

------

Bíp

Bakugou, là Todoroki đây. Kirishima cho tôi số của cậu. Ngày mai chúng ta phải đến lớp bổ túc, cậu có muốn đi cùng tôi không? Tôi sẽ đợi cậu ở phòng sinh hoạt chung lúc 8 giờ sáng nhé.

-----

Bíp

Bakugou, Todoroki đây. Thầy Aizawa bảo chúng ta phải đi cùng nhau, nên ngày mai cậu đừng bỏ tôi lại đằng sau nữa.

Tôi sẽ đợi cậu ở phòng sinh hoạt chung lúc 8 giờ sáng.

------

Bíp

Bakugou, là Todoroki đây. Camie muốn thêm cậu vào nhóm chat của lớp bổ túc. Chị ấy rủ bọn mình đi ăn sau buổi học ngày mai. Cậu đi được chứ? Hãy nhắn lại cho mọi người trên LINE nhé.

------

Bíp

Bakugou. Tôi đã gửi địa chỉ văn phòng siêu anh hùng Endeavour cho cậu qua LINE rồi đấy. Hẹn gặp lại cậu vào sáng mai nhé.

-----

Bíp

Bakugou. Anh Natsuo nói cho anh gửi lời cảm ơn cậu một lần nữa vì vụ Ending. Với cả chị Fuyumi gửi tôi công thức làm đậu hũ Tứ Xuyên rồi. Cậu dạy tôi làm được không? Tôi cũng muốn nấu được món đó.

-----

Bíp

Bakugou. Cậu đã về đến nhà chưa? Hình như tôi cầm nhầm mấy món đồ lưu niệm mua ở Otheon của cậu rồi, ngày mai tôi sẽ đưa cậu sau nhé.

Chắc cậu cũng đã mệt. Chúc cậu ngủ ngon. Hẹn gặp lại vào sáng mai.

------

Bíp

Bakugou. Trận chiến ngày mai, hãy cùng cố gắng nhé.

------

Bíp

Bakugou, cậu sao rồi? Đã được xuất viện rồi chứ?

Ngày hôm nay tôi đã gặp lại anh trai mình, và, ừ, đúng như cậu bảo, anh ấy thích ăn udon nóng.

À cuối tuần này có tiệc ăn mừng chiến thắng của phe anh hùng, cậu sẽ đến chứ? Cả lớp đều có mặt, nếu được gặp cậu thì thật tốt quá. Hãy nhắn lại nếu cậu có thể đến nhé.

------

Bíp

Bakugou. Tôi xin lỗi. Đáng ra tôi không nên bỏ chạy sau khi hôn cậu. Nhưng xin cậu đừng tránh mặt tôi nữa được không? Tôi sẽ đợi ở ngoài phòng của cậu cho đến khi nào cậu chịu gặp mặt tôi thì thôi.

(TodoBaku) The one that got awayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ