13

388 18 0
                                    








   Park Chaeyoung làm việc vô cùng nhanh chóng, ngay ngày hôm sau đã mang theo hợp đồng chính thức tới văn phòng Tổng giám đốc của KGS, đặt bút kí không cần nghĩ ngợi, sau đó bàn giao lại công việc cho trợ lý của mình rồi nhanh chóng đặt vé máy bay quay trở về Pháp. Biết làm sao được, sáng nay cô vừa nhận được điện thoại từ bác sỹ riêng báo rằng "kẻ mê ngủ" kia đang có dấu hiệu tỉnh lại.

   Thông tin về việc T&C cùng KGS kí kết thành công một hợp đồng lớn trị giá hàng nghìn tỉ won ngay khi được tung ra đã tạo thành một cơn địa chấn trên thị trường chứng khoán. Chỉ sau vài giờ giá cổ phiếu của KGS đã chạm mức con số kỉ lục trong hơn 3 tháng qua, khiến cho ai nấy nhìn vào đều giật mình trước cú xoay chuyển đầy ngoạn mục nhưng cũng có những tia tức giận hằn lên trong mắt của một vài người.

Phòng Phó tổng Kim Dongwan:

- Thư kí Lee, hãy bảo bọn người của lão Kichun bên đấy không cần tìm Kim Jennie nữa mà hãy tập trung theo dõi Park Chaeyoung của T&C.

- Vâng, thưa Phó tổng

   Người thư kí nhận lệnh, cúi đầu bước ra ngoài.

   " Kim Jennie, tao nhất định phải tìm ra mày trước khi mày phá đổ hết mọi thứ tao đã gầy dựng "

   Ánh mắt âm hiểm trên gương mặt hiền lành của gã đàn ông lóe lên một tia chết chóc



-------------------

   Cuộc họp cổ đông lần này diễn ra vô cùng suôn sẻ, mấy vị cổ đông già không còn lý do gì để gây khó dễ cho Seungwan, huống chi cô còn đang mang về cho họ một mớ tiền.

- Son tổng, đi ăn thôi

   Lisa vỗ sấp tài liệu lên lưng Seungwan ngay khi bước ra khỏi phòng họp.

- Cậu khao nhé.

- Sao lại là tôi?

   Lalisa ngơ ngác nhìn người phía trước.

- Tôi vừa mới gọi điện cho Jisoo, rủ cô ấy đi cùng rồi

- Cậu.........

- Joohyun, Joy hai người cũng đi chung luôn nhé







Tại quán ăn:

- Jisooie, em ăn món này đi, món này, món này nữa

   Lalisa đưa đũa  lia lịa gắp thức ăn cho cô người yêu bé bỏng của mình.

- Lisa, từ từ thôi, bát của em không còn chỗ chứa nữa rồi

   Jisoo lên tiếng nhắc nhở khi nhìn núi thức ăn chứa trong bát mình ngày một lớn.

- Vậy em ăn đi, hết Lili lại gắp cho em.

   Son Seungwan ngồi bên cạnh nhìn một màn tình cảm sến lụa không giấu nổi sự khinh bỉ Lalisa ngàn vạn lần.

   Vừa ban nãy khi cô bảo rủ Jisoo đi cùng thì cậu ta một mực giãy đành đạch lên, còn bây giờ thì một điều Lili hai điều Jisooie làm cô sởn hết cả da gà.

   Quay sang hai cô nàng vẫn nghiêm túc ăn uống từ đầu đến giờ, không hề có dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi nồng độ mật ngọt dày đặc trong không khí.

Cùng Đau Để Biết Ta Cần Nhau [ HE ] Wenrene - Jenrosé - JenreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ