32. End

1K 25 0
                                    









   Khung cảnh rộng lớn được bao phủ toàn bộ bằng màu trắng, từ phông nền, khăn trải bàn, những cánh hoa, bánh kem, rượu vang... ngay cả lễ phục của khách mời tới dự cũng là màu trắng. Tất nhiên đây là chủ ý của hai nhân vật chính ngày hôm nay mặc dù ngày thường thì họ chẳng mặn mà gì lắm với cái màu trắng trang nhã nhưng có phần nhạt nhẽo trong mắt họ vậy mà vào ngày trọng đại lại khăng khăng đưa ra cái chủ ý quái gở như vậy.

   Chỉ một lát cả cái hội trường rộng lớn đã được lấp đầy bởi rất nhiều người, tất nhiên là với lễ thành hôn mang tầm vóc xuyên quốc gia này thì lượng khách mời đông đúc như vậy hoàn toàn là điều dễ hiểu.

   Không khí ồn ào bỗng nhiên im bặt khi giờ khắc quan trọng đã đến, mọi ánh mắt đều đổ dồn về cánh cửa gỗ nơi chuẩn bị diễn ra khoảnh khắc thiêng liêng nhất của buổi tiệc. Khúc nhạc quen thuộc bắt đầu cho hàng triệu lễ cưới trên thế giới ngân vang, cánh cửa gỗ từ từ mở ra, hai nhân vật chính của buổi tiệc xuất hiện.

   Hai cô gái xinh đẹp khoác trên mình bộ lễ phục màu đỏ lộng lẫy nổi bật giữa khung cảnh trắng toát ở nơi đây, một người thì thanh lịch với bộ vest được cắt may cẩn thận nhưng không kém phần sang trọng, còn một người thì khuyến rũ trong bộ váy cưới kiểu cách làm nổi bật những đường cong cơ thể tuyệt đẹp. Hai người nắm chặt tay nhau bước từng bước chậm dãi tiến về phía cha sứ đang chờ sẵn, trên mặt không dấu nổi sự hạnh phúc.

   Kết thúc những lời hứa thiêng liêng và trao nhau nụ hôn nồng thắm trong tiếng vỗ tay chúc phúc của tất cả mọi người, từ giây phút ấy trở đi Lalisa Manoban và Kim Jisoo chính thức trao gửi cuộc đời của mình cho đối phương, thề nguyện sẽ gắn kết bên nhau đến răng long đầu bạc.

   Và ở một góc bàn nào đó gần với lễ đường cũng có một người nắm lấy tay một người khi nhận ra khóe mắt của người nào đó đang đỏ lên vì sự xúc động và ngưỡng mộ.




-----------


   Tối nay, Seungwan có hẹn đi ăn tối cùng Joohyun nên cô đã cho đóng cửa phòng khám sớm, chủ động lái xe tới đón cô ấy, dù sao thì cô cũng đang rất nhớ cái kẻ cuồng công việc kia.

   Vừa đặt chân vào đại sảnh của KGS, Seungwan đã ngay lập tức thu hút được ánh mắt của tất cả mọi người có mặt ở nơi đây. Tất nhiên là họ vẫn chưa thể nào quên vị cựu Tổng giám đốc xinh đẹp, tốt bụng này rồi.

- Chào Son Tổng....

   Tất cả mọi người đều nhanh chóng chạy tới chào hỏi Seungwan bằng nụ cười chân thành, thực lòng là họ nhớ vị Tổng giám đốc xinh đẹp, tốt bụng này lắm mặc cho lúc đầu họ vô cùng ghét cô ấy.

- Chào mọi người.... tôi đã nghỉ việc rồi nên đừng gọi tôi là Son Tổng nữa, gọi là bác sĩ Son mới thích hợp, nếu thú cưng của mọi người có làm sao thì hãy dẫn đến chỗ tôi, tôi sẽ giảm giá cho mọi người

   Seungwan cũng hết sức vui vẻ khi gặp lại những đồng nghiệp lúc trước.

- Nhìn cách cô ấy PR cho phòng khám kìa, tôi thấy bác sĩ Son vẫn nên đi làm kinh doanh hơn là bác sĩ đấy

Cùng Đau Để Biết Ta Cần Nhau [ HE ] Wenrene - Jenrosé - JenreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ