Trên xe không khí im lặng bao trùm. Ông Kim thì không biết mở lời với Seungwan như thế nào, còn đối với Seungwan khi ở cạnh ông Kim cô luôn thấy có một áp lực vô hình.Seungwan là em gái cùng cha khác mẹ với Jennie
Flashback
Daegu hơn 20 năm trước.
Kim Jongin lúc này chỉ vừa mới được bổ nhiệm chức Tổng giám đốc của KGS. Ông có một chuyến công tác đến Daegu khảo sát thị trường trứic khi tiến hành dự án mới.
Đêm cuối cùng trước khi trở về Seoul, ông cùng với đối tác làm ăn họp mặt cùng nhau uống rượu, sau đó không biết đã xảy ra chuyện gì cho đến sáng hôm sau. Kim Jongin khi thức dậy với cái đầu đau nhứt, nhìn sang bên cạnh lại có thêm một cô gái, điều khiến ông bàng hoàn hơn là trên người cả hai đều không có mảnh vải che thân.
Kim Jongin cố nhớ lại rốt cuộc tại sao lại phát sinh chuyện này nhưng không thể. Kim Jongin đã kết hôn, ông cảm thấy vô cùng có lỗi, nếu vợ ông biết được thì sao? Lỡ như cô gái này lại ngoan cố bám lấy ông đòi chịu trách nhiệm thì sao? Nhưng không, cô gái ấy sau khi thức dậy, nhận thức rõ sự việc lúc đầu thì có hơi hoảng loạn, nhưng cô ấy lại không khóc, không làm loạn không đòi hỏi cứ thế im lặng mà rời đi.
Kim Jongin cứ nghĩ chuyện sẽ kết thúc như vậy mà trở về Seoul .
Nhưng có những thứ ông trời đã sắp đặt và con người không thể trốn tránh.
2 tháng kể từ sau đêm đó. Kim Jongin những tưởng mình có thể quên đi mà dùng trọn đời còn lại ở bên cạnh vợ và chăm sóc cho đứa con gái vừa chào đời của mình để ăn năn và chuộc lại lỗi lầm. Nhưng rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới, đến một ngày, ông nhận được một cuộc gọi từ dãy số lạ:
- Xin.. xin lỗi... nhưng mà t... tôi có thai rồi
Giọng một cô gái thì thào vang lên xen lẫn những tiếng nấc và tinh thần đang không ổn định. Điều mà Kim Jongin đã không ngờ đến chính là trong đêm đó, cô gái kia đã mang thai giọt máu của mình. Kim Jongin sau khi biết tin đã vô cùng sợ hãi, nếu như sự thật được phơi bày thì ông phải đối diện với vợ mình như thế nào. Tâm trạng lo lắng, bất an của Kim Jongin khiến cho vợ ông, Seo Jinhye tinh ý nhận ra chồng mình có điều bất thường đang che dấu.
Bằng sự tinh tế và khéo léo của mình bà cố gắng gợi mở khúc mắc trong lòng chồng mình. Trái với những điều Kim Jongin lo sợ, vợ của ông sau khi nghe xong lại vô cùng bình tĩnh còn muốn tới gặp cô gái kia.
Hai người quay trở lại Daegu, tìm đến nhà của cô gái kia. Qua tìm hiểu thù biết được cô ấy tên là Son Chaeyeon hiện đang là sinh viên đại học năm hai, ban ngày đi học, ban đêm phải tới quán rượu làm thêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống và phụng dưỡng mẹ già.
Vợ chồng họ Kim tìm đến nhà Son Chaeyeon với ý định ban đầu là khuyên cô ấy nên bỏ đi cái thai trong bụng vì tương lai của cô ấy, nhưng Chaeyeon lại không chấp nhận, kiên quyết muốn giữ lại cái thai trong bụng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Đau Để Biết Ta Cần Nhau [ HE ] Wenrene - Jenrosé - Jenrene
FanficWenrene Hãy thành thật với con tim trước khi quá muộn -Chính sự do dự ngu ngốc của bản thân , mà em suýt chút nữa đã tự tay giết chết đi tình yêu của mình.