Điệu nhảy Tango cũng nhanh chóng kết thúc, cặp đôi cuồng nhiệt kia có lẽ đã quyết định rời sàn nhảy, nhưng ngay lúc đó thì Dương Ngọc Thiết xuất hiện cùng vẻ mặt không mấy thân thiện.
- Kim Trí Tú, cô nhảy vui quá nhỉ, thật không biết thiên kim đại tiểu thư Kim gia ngoài việc cho người khác xem mặt lạnh còn có thể khiêu vũ nóng bỏng như vậy.
- Dương Ngọc Thiết, tôi còn có nhiều thứ hay ho hơn nữa cơ, cứ khám phá từ từ.
- Kim Trí Tú cô đang muốn trêu tức tôi đấy hả?
- Anh có đang tự đề cao mình quá không đấy?
Phớt lờ vẻ mặt tức giận của Dương Viễn Long, Kim đại tiểu thư kéo tay bạn nhảy vô cùng ăn ý của mình rời đi.
- Kim tiểu thư mời ngồi, xin hỏi cô có muốn dùng gì để bù đắp phần năng lượng vừa đánh mất không?
Lalisa dẫn Kim Trí Tú về bàn của mình còn galant kéo ghế mời cô ấy ngồi.
- Vậy phiền cô cho tôi một ly Champagne Moet.
- Chờ một chút, tôi sẽ đi lấy về cho cô.
Hai người kẻ tung ngưởi hứng ăn ý diễn một vở kịch khiến cho ba người còn lại rùng mình nổi da gà.
- Kim tiểu thư! Thật ngạc nhiên tiếng Hàn của cô thành thạo không thua kém gì người bản địa
Seungwan lên tiếng bắt chuyện với cô nàng váy đỏ vẫn đang mải miết dõi theo bóng dáng ai đó vừa đi khuất.
- Do tính chất công việc, hơn nữa tôi cũng rất yêu thích đất nước Hàn Quốc, nên giao tiếp phổ thông cơ bản không thành vấn đề.
- Champagne Moet của cô đây, Kim tiểu thư
Lissa cầu kì đặt ly Champagne xuống trước mặt Kim Trí Tú rồi cũng tự nhiên kéo ghế ngồi bên cạnh cô ấy
Hai người họ nói chuyện khá hợp nhau, bây giờ thì Seungwan mới thực sự cảm thấy mình bị phân biệt đối xử như thế nào. Lúc gặp cô thì chỉ toàn mặt nặng mày nhẹ, ăn nói khó nghe, cục cằn, thô lỗ. Còn xem bây giờ kìa, khuôn mặt nở hoa, nói cười vui vẻ, miệng lưỡi ba hoa không dứt, đúng là cái đồ mê gái, thế mà lúc trước còn mắng cô háo sắc si mê "yêu nữ ăn mặc diêm dúa".
- Xin hỏi bàn của Son tổng còn chỗ trống dành cho tôi không?
Một giọng nam vang lên nhưng yêu cầu vừa mới đưa ra chưa kịp để ai trả lời thì chiếc ghế bên cạnh "yêu nữ ăn mặc diêm dúa" đã được kéo ra và vị chủ nhân của lời đề nghị vừa rồi nhanh đã nhanh chóng ngồi xuống.
/ Xin giới thiệu với mọi người, tôi là Dương Ngọc Khiết, tổng giám đốc của Viễn Long
Dương Ngọc Khiết giới thiệu về bản thân một cách trơn tru bằng tiếng Hàn không sai một chỗ.
- Wow....không ngờ Dương tổng cũng có thể nói tiếng Hàn thành thạo như vậy, xem ra chúng tôi cần phải nỗ lực thêm nhiều rồi
Seungwan hóm hỉnh pha trò làm giảm bớt không khí kì quái trên bàn tiệc lúc này.
- Cứ tưởng anh học tiếng Hàn để theo đuổi mấy cô người mẫu, ca sĩ chân dài bên Hàn nào đó, không ngờ cũng có lúc hữu dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Đau Để Biết Ta Cần Nhau [ HE ] Wenrene - Jenrosé - Jenrene
FanficWenrene Hãy thành thật với con tim trước khi quá muộn -Chính sự do dự ngu ngốc của bản thân , mà em suýt chút nữa đã tự tay giết chết đi tình yêu của mình.