29.

686 27 0
                                    







Trụ sở của tập đoàn KGS được một phen náo loạn khi trước đại sảnh đậu đầy xe của công tố viên chính phủ và thanh tra cao cấp trực thuộc sở cảnh sát Seoul.

- Giám đốc Kim Jongmin, chúng tôi có chứng cứ nghi ngờ anh có liên quan đến việc biển thủ ngân sách của công ty và cố ý giết người, đề nghị anh đi theo chúng tôi về sở cảnh sát để làm rõ mọi việc

Kim Jongmin mặt tái xanh khi nghe thông báo của công tố viên, nhưng hắn ngay lập tức phản kháng lại khi chiếc còng tay sắt lạnh chuẩn bị tra vào cổ tay. Hắn vùng vằng chống cự lại viên hai cảnh sát rồi gào lên giận dữ

- Không..

- Không phải tôi, tôi không làm gì cả

- Các người bỏ tôi ra.. tôi không có ... Không phải tôi

- Bỏ tôi ra.. là hắn ta là Kim Dongwan... tôi không làm gì cả...

- KIM DONGWAN ....

   Kim Jongmin, thư kí Lee cùng một vài người có liên quan được cảnh sát dẫn đi, tiếng gào thét chửi rủa vang vọng khắp cả công ty.

   Kim Dongwan đứng yên lặng một chỗ, hướng ánh mắt xuống đại sảnh cùng một nụ cười mỉa mai cho những kẻ đáng thương phía dưới.

- Những kẻ thế mạng đáng thương đó cũng không thể giúp anh thoát tội được đâu

   Một giọng nói lạnh lùng từ đằng sau vang lên khiến Kim Dongwan giật mình quay người lại.
Đối mặt với hắn chính là dáng vẻ cao ngạo của Kim Jennie cái dáng vẻ hắn căm ghét nhất

- Vậy thì làm cách gì để buộc tội tôi đi, Kim tổng?

- Anh nghĩ mình có thể đẩy những người kia chết thay thì tội lỗi của mình có thể được rửa sạch sao?

   Jennie bước vài bước đến gần Kim Dongwan khẽ thì thầm

- Đừng quên cái mạng của tôi là do anh sơ suất bỏ qua, vậy nên cái mạng của anh tôi sẽ thật cẩn thận chiếu cố

- Vậy thì phải làm phiền Kim tổng vất vả

   Kim Dongwan nở nụ cười nửa miệng quen thuộc rồi nhanh chóng bỏ đi, đâu đó trong lòng hắn đã bắt đầu hiện lên một nỗi sợ hãi vô hình khi nhận thấy sự tự tin thoát ra từ ánh mắt của Kim Jennie.

---------

   Seulgi nhìn sấp tài liệu mà sáng nay vừa có người gửi tới sở cảnh sát, bên trong hoàn toàn là các số liệu liên quan đến việc Kim Jongmin đã biển thủ ngân sách của KGS trong một thời gian dài. Và với số tiền được ghi trong đây thì có thể tiến hành khởi tố và bắt tạm giam Kim Jongmin ngay lập tức.

   Nhưng điều khiến Seulgi băn khoăn là những tài liệu này đều lần lượt được gửi đến sau khi tổ điều tra tìm được tài xế đã gây ra vụ tai nạn của Seungwan. Gần như một cách trùng hợp thì mọi bằng chứng lúc này đều muốn chứng minh Kim Jongmin chính là người đứng đằng sau tất cả, ngoại trừ chiếc USB của Joo Hyunwoo.

   Những nội dung trong chiếc USB hầu hết chỉ là ghi lại các cuộc giao dịch của Joo Hyunwoo và thư kí Lee của Kim Dongwan, ngoài ra còn có một đoạn ghi hình Joo Hyunwoo trực tiếp tố cáo Kim Dongwan chính là kẻ chủ mưu đã sai anh ta đánh cắp thông tin quan trọng của công ty để bán cho đối thủ nhằm chuộc lợi. Nhưng những thứ này đều không đủ tính thuyết phục để có thể chứng minh Kim Dongwan phạm tội.

Cùng Đau Để Biết Ta Cần Nhau [ HE ] Wenrene - Jenrosé - JenreneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ