Tất bật chuẩn bị cuối cùng ngày đấu thầu đã đến, vì đây là một dự án lớn nên thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông. Mọi tin tức từ vụ đấu thầu đều được cập nhập liên tục trên các phương tiện đại chúng, tất cả đều mong chờ cuộc đối đầu giữa KGS và MK.Các công ty lần lượt lên trình bày về bản thiết kế của mình, cuối cùng chỉ còn lại hai tập đoàn lớn, lần này MK là bên trình bày trước. Ngay khi bản thiết kế được chiếu lên màn hình chính thì tất cả mọi người trong hội trường đều trầm trồ ngạc nhiên, một phương án tái thiết kế hoàn hảo, hòa quyện những công trình hiện đại với thiên nhiên hoang sơ đặc trưng của khu phía Đông. Khác với những người đang ngạc nhiên về bản thiết kế độc đáo kia, những người bên phía KGS cũng đang ngạc nhiên vì đây chính là bản thiết kế của họ, dù có được chỉnh sửa lại một chút nhưng trên cơ bản thì nó giống tới 90% so với bản thiết kế họ đã bỏ công sức để làm trong gần 2 tháng qua.
Tất cả đều biết họ đã bị chơi xấu, đưa ánh mắt xem thái độ của Tổng giám đốc, chỉ thấy cô ấy im lặng theo dõi phần thuyết trình của MK. Người thuyết trình nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc, nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay tán dương từ bên dưới.
- Tiếp theo là phần thuyết trình của tập đoàn KGS, xin mời người đại diện lên chuẩn bị
Tiếng loa thông báo vang vọng trong hội trường, sau khi xem xong phần thiết kế vô cùng hoàn hảo của MK mọi người đều đang rất háo hức muốn xem phần thiết kế tiếp theo của KGS.
- Xin mời người đại diện của tập đoàn KGS
Tiếng loa thông báo vang lên một lần nữa.
- A...Thật xin lỗi mọi người, vì gặp một vài trục trặc nên tập đoàn KGS không thể tiếp tục tham gia vụ đấu thầu, phần thuyết trình của họ sẽ bị hủy bỏ
Cả hội trường trở nên xôn xao trước thông báo bất ngờ này
Vì KGS đã rút lui nên kết quả dĩ nhiên bên trúng thầu là tập đoàn MK.
- Choi tổng, chúc mừng ông
- Cám ơn, Son tổng
Người đàn ông trung niên có hơi chột dạ với sự xuất hiện của cô gái trẻ trước mặt.
- Nhưng việc giải tỏa khu dân cư ở đó, ông có thể giao cho KGS thực hiện được không?
- Không được, MK đã trúng thầu, mọi việc từ bây giờ đều thuộc phạm trù giải quyết của chúng tôi, quý tập đoàn không cần phải tham gia
Choi Minho khó chịu trước lời đề nghị vô lý của Seungwan
- Cùng là chi ra một số tiền nhất định, tập đoàn nào giải quyết chẳng như nhau, chắc ông cũng đã biết dân làng ở đấy không muốn rời đi, nếu không thương lượng được bắt buộc phải dùng đến biện pháp cưỡng chế, đến lúc đó sẽ vô cùng rắc rối.
- Vậy tại sao Son tổng lại muốn lo việc này.
- Vì tôi có một lời hứa với dân làng ở đó, tôi không muốn thất hứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Đau Để Biết Ta Cần Nhau [ HE ] Wenrene - Jenrosé - Jenrene
FanficWenrene Hãy thành thật với con tim trước khi quá muộn -Chính sự do dự ngu ngốc của bản thân , mà em suýt chút nữa đã tự tay giết chết đi tình yêu của mình.