- Thanh tra , nạn nhân tên là Joo Hyunwoo, từng là kĩ sư của tập đoàn KGS, mấy tháng trước đã bị công ty chủ quán tố cáo với tội danh đánh cắp tài liệu quan trọng của công ty nhằm chuộc lợi cá nhânMột viên cảnh sát cung cấp thông tin đầy đủ vừa mới điều tra được cho cấp trên của mình.
Seulgi cẩn thận quan sát mọi thứ ở hiện trường cùng tình trạng của nạn nhân nhưng vẫn không hề có bất cứ manh mối nào. Quá sạch sẽ, quá hoàn hảo, kẻ sát nhân chỉ dùng một viên đạn để cướp đi sinh mạng của nạn nhân hơn nữa còn ra tay vô cùng tàn độc.
Cậu có chút nhức đầu, bản thân chắc chắn kẻ gây ra vụ án này có liên quan tới vụ của Jennie và hắn đang luẩn quẩn đâu đó xung quanh các cô với khuôn mặt vô tội.
Kẻ cậu nghi ngờ thì chỉ có một nhưng lại không thể tìm ra bằng chứng cho những việc làm bẩn thỉu của hắn. Hắn đã bắt đầu hành động, nếu không mau chóng tìm ra chứng cứ để tống hắn vào tù thì mọi chuyện sẽ không chỉ dừng lại ở đây.
--------------------
Kể từ sau lần nói chuyện trước thì cả Seungwan và Joohyun đều tìm cớ tránh mặt nhau.
Nếu lúc trước cả hai chơi trốn tìm thì bây giờ chính là thi xem ai ẩn nấp siêu hơn. Nhưng hôm nay Joohyun không thể tiếp tục trò chơi của mình được nữa rồi, bản báo cáo hỏng lần trước đã được cô cùng các đồng nghiệp chỉnh sửa lại hoàn hảo và bây giờ thì cô đang trên đường mang nó tới phòng Tổng giám đốc.
Bước vào thang máy, tâm trạng Joohyun không được tốt lắm. Cô không biết tí nữa phải đối mặt với Seungwan như thế nào, trong lòng cô có chút sợ hãi khi nhớ về ánh mắt của Cậu ngày hôm đó, ánh mặt không còn mang theo độ ấm khi nhìn cô.
Nội tâm của Joohyun luôn luôn mâu thuẫn, một mặt không muốn tiếp nhận tình cảm của Seungwan còn một mặt lại sợ hãi Cậu lạnh lùng với mình. Hai bản ngã liên tục tranh chấp, giằng xé trái tim cô khiến nó mệt mỏi đến không muốn tiếp thu bất cứ thứ gì.
* Tinh *
Cửa thang máy mở ra, Joohyun hít một hơi thật sâu rồi bước ra. Nếu phải đối mặt thì cứ đối mặt, cũng không thể trốn tránh mãi được.
- Giám đốc Bae
Cô thư kí nhanh chóng cúi chào khi vừa thấy Joohyun xuất hiện.
- Thư kí Nam, Son tổng có trong phòng không?
Joohyun gật đầu mỉm cười với cô thư kí trẻ.
- Thật xin lỗi Giám đốc, tổng giám đốc vừa mới ra ngoài để bàn việc với đối tác bên công ty J rồi.
- À...vậy thì phiền cô, khi nào Son tổng về thì đưa giúp tôi thứ này cho cô ấy, đây là bản báo cáo mới được chỉnh sửa lại của phòng Thiết kế
Trong lòng Joohyun vừa có chút thất vọng lại vừa có chút nhẹ nhõm đưa bản báo cáo cho thư kí Nam.
- Được, khi nào Tổng Giám Đốc về tôi sẽ lập tức đưa cho cô ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Đau Để Biết Ta Cần Nhau [ HE ] Wenrene - Jenrosé - Jenrene
FanficWenrene Hãy thành thật với con tim trước khi quá muộn -Chính sự do dự ngu ngốc của bản thân , mà em suýt chút nữa đã tự tay giết chết đi tình yêu của mình.