| 🏓 CÂU LẠC BỘ THỂ THAO TẦNG TRỆT |
- Này! Cô nghĩ ngồi ở đây sẽ né tránh được những viên đạn đó sao?
Yoo Jeongyeon và Park Jihyo ngồi sau một chiếc bàn được dựng để che chắn, bên ngoài, Jihyo đã để rất nhiều giỏ lớ đựng quả bóng rổ.
- Tôi đâu nói là tránh được đâu!
- Cô!
- Nhưng khi những viên đạn được bắn ra, sẽ bị những quả bóng và cả mặt bàn cản lại, sẽ không đến được nơi chúng ta ngồi đâu.
- Tại sao cô lại chắc điều đó chứ?
- Tiếng súng!
- Gì?
- Tiếng súng đó là của một khẩu súng ngắn, lực bắn sẽ rất yếu, viên đạn sẽ không xuyên qua thủng hết lớp phòng bị này đâu.
- Lỡ như những lần bắn sau họ đổi loại súng rồi sao?
- Thì tới đó rồi tính.
Jeongyeon nghi ngờ về vẻ thờ ơ của cô gái sát thủ này từ đầu đến giờ, liệu cô ta có phải là một kẻ mang mặt nạ trắng không? Nếu thật sự là như thế, thì có thể đội của cô sẽ không bị loại chứ nhỉ?
- Này Yoo Jeongyeon!
- ......
- Giả sử như Hirai Momo, vợ của cô sẽ bị bắn chết ở tầng trên, thì sao nhỉ?
Jeongyeon nắm chặt bàn tay mình lại, Hirai Momo, nếu cô ấy gặp bất cứ chuyện bất trắc nào, cô sẽ quyết giết hết bọn mặt nạ trắng để trả thù cho vợ mình.
- Giả sử như người bị bắn là Kim Dahyun, nhưng Hirai Momo lại ôm lấy cô bé để đỡ lấy viên đạn ấy, thì sao nhỉ?
Nhưng rồi cảm giác của Jeongyeon lại khác hẳn, không phải là lần đầu, đã rất nhiều lần cô nhìn thấy Hirai đứng ra che chở cho Kim Dahyun, cô ấy luôn nắm lấy bàn tay của Kim Dahyun và để cô bé ấy bên cạnh mình.
- Cô yêu Hirai Momo như thế, sao từ đầu, cô lại chấp nhận lời đề nghị của cô ấy mà đổi chiếc chìa khóa phòng của mình với Dahyun?
- Tôi đã nói rồi, tôi muốn làm việc chung với Nữ Sát thủ để xem cô tài giỏi đến thế nào mà qua mặt được biết bao Cảnh sát.
- Thật vậy sao?
- Hơn nữa Kim Dahyun, cô bé ấy còn nhỏ, để chung phòng với cô có phải là rất tàn nhẫn không, ai biết được cô có ức hiếp cô bé không?
Park Jihyo cười hắt ra, Yoo Jeongyeon quả thật nói dối không chớp mắt, cô ta là một Cảnh sát chuyên nghiệp nhưng lại quá ngốc nghếch trong chuyện tình yêu.
- Kết hợp cho người mình yêu và người khác, cao thượng quá nhỉ?
- Này! Cô đang nói chuyện gì đấy, tôi không hiểu.
Jihyo nhún vai, cô cũng chẳng muốn cãi nhau với tên họ Yoo làm gì, chỉ là cô không chắc để Hirai Momo và Kim Dahyun chung phòng với nhau có thật sự an toàn không.
BẠN ĐANG ĐỌC
ʟᴏᴄᴋᴅᴏᴡɴ | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
FanfictionPhần 3 trong Series Trinh thám. - Phần 1: Covid 19 - Kẻ sát nhân. - Phần 2: Échapper aux tueurs. Trinh thám | Trò chơi sinh tồn | Học đường - Tất cả học viên trong lớp học Đào tạo kỹ năng phá án do những tên Sát nhân thành lập phải trải qua những bà...