𝙲𝚑𝚊𝚙 22

556 92 35
                                    

Dahyun ôm chặt lấy Hirai, em cố nén lại nổi đau, em phải thực hiện thử thách của mình, chỉ khi vượt qua chúng, em mới có thể tiến sâu vào trong và gặp được kẻ đang đứng sau toàn bộ những chuyện xảy ra ở đây.

Minatozaki Sana nhìn em, Kim Dahyun với lòng hận thù sâu đậm như thế, em ấy giết chết cả người mình yêu để trả thù cho Bố Mẹ.

Và nàng thì yếu đuối và không chính kiến như cô bé Dahyun ấy.

Mina không biết cảm giác của em là như thế nào nữa, lần đầu tiên em nhìn thấy Dahyun như thế, thật kỳ lạ, Kim Dahyun cứ như một người khác vậy.

Dahyun nhẹ đặt xác Hirai xuống, em bước đến bên chiếc nút bấm chọn nhiệm vụ của mình.

Mọi người e ngại nhìn em, cô bé nhỏ nhắn trông vô tư ấy vừa giết người, lại còn là người cô ấy yêu, và bây giờ vẫn có thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình, cô bé ấy thực chất không vô tư như mọi người đã nghĩ.

Con xí ngầu xoay đều và dừng lại ở Thử thách.

"DARE!"

Dahyun chợt cười lớn, em đã biết thế nào cũng sẽ là Thách, em không bất ngờ, hiện tại em chẳng còn suy nghĩ được gì cả.

"Hãy ấn chọn người mà bạn sẽ thực hiện thử thách!"

Sana bất chợt lo lắng, không hiểu sao nàng lại có cảm giác bất an từ lúc Dahyun bắn Hirai Momo.

Những tấm ảnh trên màn hình dần xoay chậm lại, mọi người bất ngờ khi nhìn thấy kết quả.

[ Hirai Momo
Myoui Mina
Minatozaki Sana ]

- Này có chuyện gì thế?

- Tại sao lại có đến tận 3 người.

- Nhưng chẳng phải cô bé ấy vừa giết Hirai Momo rồi sao?

Mina lo lắng, họ từng là người yêu của nhau, em không chắc rằng liệu Dahyun có chấp nhận lý do chia tay đó của mình hay không, nhưng với những chuyện đã xảy ra đều thể hiện Dahyun đã yêu một người khác, nhưng em ấy còn muốn gì ở Mina cơ chứ?

Chou Tzuyu bước đến đứng trước mặt Sana như muốn bảo vệ Cô chủ của mình không gặp phải nguy hiểm vì Kim Dahyun vẫn còn khẩu súng Cảnh sát trong người.

- Sẽ không sao đâu, Tzuyu.

Có lẽ Sana đã biết được vài chuyện, nàng bình tĩnh chờ đợi Thử thách của Kim Dahyun hiện lên, nếu như những gì nàng nghĩ, thì chắc chắn Kim Dahyun là một người tốt.

[ Thử thách: Hãy cùng những người được chọn vào căn phòng vệ sinh trước mặt, trả lại cho họ sự phản bội bằng vật phẩm được cung cấp ]

Chiếc hộp bên dưới nút bấm bỗng mở ra, bên trong là 1 con dao.

- Phản bội?

Nayeon biết Myoui Mina từng là người yêu của Kim Dahyun theo lời Sana nói, nhưng vậy còn Sana và Dahyun có mối quan hệ gì vậy?

Tzuyu nắm lấy tay Sana khi nàng định bước về phía Dahyun để giúp em kéo xác Hirai Momo vào bên trong.

- Chị đã bảo không sao mà, em định đứng yên nhìn cô bé Cảnh sát tội nghiệp này bị chúng giết chết vì không vượt qua thử thách sao?

ʟᴏᴄᴋᴅᴏᴡɴ | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ