- Kim Dahyun! Có lẽ cậu sẽ không tin nhưng tôi chính là cô bé năm xưa thường hay lén sang nhà cậu để nghe cậu đàn.
Dahyun mở to mắt nhìn Chaeyoung, cô bé không ngại nắng mưa thường hay đứng nép bên hiên cửa sổ để nghe em đàn chính là cô bé này ư?
- Đêm hôm ấy, tôi đã nhìn thấy tất cả!
- Sao..sao cơ?
Dahyun thật không thể tin vào mắt mình rằng vụ án ấy có người chứng kiến, hồ sơ vụ án đã được bên Cảnh sát đóng lại với bảng truy nã 2 tên mang mặt nạ trắng bí ẩn.
Và theo như em nhớ, phía Cảnh sát đã nói rằng không hề có nhân chứng tại hiện trường.
- Đêm hôm ấy, tôi nhìn thấy có ánh sáng lóe lên từ nhà cậu, theo lối hàng rào cũ, tôi đã lén qua xem chuyện gì và khi nhìn vào ô cửa sổ quen thuộc, nơi tôi thường hay nghe cậu đàn, tôi đã nhìn thấy 2 tên mang mặt nạ trắng bắn chết Bố Mẹ cậu.
Dahyun nắm chặt bàn tay mình lại, thì ra vụ án ấy có nhiều người biết rõ hơn phía Cảnh sát, và có lẽ do những kẻ sát nhân có một Thế lực không hề nhỏ, nên hầu như Cảnh sát đều điều tra vụ án ấy trong sự lo lắng.
- Có thể tôi nói điều này sẽ giúp ích phần nào cho việc điều tra của cậu đấy, Dahyun.
- Chuyện gì vậy? Có phải cậu đã nhìn thấy mặt tên hung thủ?
Hirai cảm thấy lo lắng, đêm hôm ấy có người đã nhìn thấy nhưng tại sao cô không hề biết chuyện đó?
- Tôi không! Nhưng tôi đã nhìn thấy một vết sẹo trên bàn tay của kẻ cầm súng.
- Vết...sẹo sao?
Dahyun bỗng nhiên trầm xuống, bất chợt em cười nhạt và nhìn chiếc đồng hồ trên chiếc màn hình led đang chạy đến con số 00:00.
Son Chaeyoung ⭕, một dấu tròn lớn cho thử thách của Chaeyoung, cô bé bước lại gần bên cạnh Dahyun, ôm nhẹ cô bạn thuở nhỏ vào lòng, thì thào tránh cho những người xung quanh nghe thấy.
- Tôi cá chắc cậu đã biết người đó là ai, nhưng hãy nghe tôi, chúng ta nên tạm gác chuyện đó sang một bên và tìm cho ra kẻ đang điều khiển những trò chơi đánh đổi mạng sống con người này, tôi tin chắc, người ấy sẽ không trốn chạy đâu.
Dahyun nuốt khan, cuộc sống này thật nhiều điều trớ trêu, Myoui Mina, người yêu cũ của em chỉ xem em như một người em gái, Hirai Momo, người em cảm thấy an toàn khi ở bên, người em luôn tin tưởng lại chính là kẻ thù giết Bố Mẹ em.
Và Minatozaki Sana, người chỉ xem em như một trò chơi tiêu khiển, chị ta đã không tôn trọng em bằng việc quan hệ với những người con gái khác ngay trước mặt em như thế.
"Có lẽ...mình đã có câu trả lời cho hắn ta, kẻ đang điều khiển trò chơi này!"
Hirai thật sự lo lắng khi đã đến lượt cô tham gia thử thách, cô mong rằng đừng là Truth, cô sợ rằng câu hỏi nhiệm vụ sẽ bắt cô nói hết sự thật ra trước mặt Kim Dahyun, cô sợ phải đối diện với ánh mắt căm ghét của em.
Vì Hirai Momo đã yêu chính cô gái bé nhỏ ấy, con gái của người đã chết dưới nòng súng của cô.
Hirai Momo tự trách tại sao Chúa lại thật trêu con người ta, khi mà để cô gặp lại em ấy tại Sở Cảnh sát, và tại sao lại sắp xếp cho em ấy trở thành cấp dưới, người thân cận bên cạnh cô như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
ʟᴏᴄᴋᴅᴏᴡɴ | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
FanficPhần 3 trong Series Trinh thám. - Phần 1: Covid 19 - Kẻ sát nhân. - Phần 2: Échapper aux tueurs. Trinh thám | Trò chơi sinh tồn | Học đường - Tất cả học viên trong lớp học Đào tạo kỹ năng phá án do những tên Sát nhân thành lập phải trải qua những bà...