𝙲𝚑𝚊𝚙 17

525 88 8
                                    

Đã 3 giờ đồng hồ trôi qua, nhưng vẫn không có chuyện gì xảy ra cả, cả câu hỏi nhiệm vụ cũng chẳng thấy đâu dù họ đã lục tung căn phòng của mình lên.

Thứ duy nhất mà họ nhìn thấy chính là chìa khóa mở chiếc còng ở chân đặt trên bàn mà thôi.

"Hãy di chuyển đến phòng hội trường, các bạn có thời gian là 1 phút!"

- Chết tiệt!

Mọi người chạy thật nhanh đến phòng hội trường, ai nấy đều bắt đầu cảm thấy bực bội thay vì sợ hãi như trước vì sự tra tấn của bọn sát nhân.

Khi mọi người đến nơi, họ nhìn thấy trên chiếc bảng thông tin học viên cập nhật thêm nghề nghiệp của họ, và họ dần nhận ra có rất nhiều người đang nói dối.


- Chou Tzuyu: Vệ sĩ.

- Minatozaki Sana: Tiểu thư.

- Myoui Mina: Thám tử tư.

- Im Nayeon: Pháp Y.

- Park Jihyo: FBI

- Yoo Jeongyeon: Cảnh sát.

- Hirai Momo: Đang cập nhật.

- Kim Dahyun: Cảnh sát.

- Son Chaeyoung: Sát thủ, Họa sĩ.

- Park Chaeyoung: Sát thủ, Bác học.



- Cái gì? 2 cô gái kia là sát thủ?

- Này! Còn cô bảo với tôi cô là sát thủ nhưng lại là Cảnh sát!

Tzuyu nhìn lên bảng thông tin, em tin chắc có người đã cố tình sắp đặt ra chuyện này, vì thông tin trên đấy không hoàn toàn chính xác, rất có thể người đã sắp đặt ra chuyện ấy không biết chính xác về thân phận thật sự của mỗi người.

- Nhưng sao của Hirai lại là đang cập nhật vậy?

Yoo Jeongyeon nhìn qua Hirai Momo khi nghe Dahyun hỏi thế, cô cũng không hiểu lý do mà họ không để nghề nghiệp của Hirai trên đấy.

- Là vì Hirai Momo chính là một trong những kẻ mang mặt nạ trắng.

- Gì chứ?

- Cô ta là...một trong những kẻ sát nhân ư?

- Này Rosé! Hirai Momo, cô ta là Cảnh sát đấy!

Rosé lấy trên tay ra một tờ giấy, đó là tờ giấy nhiệm vụ, và cô ta đã tìm được trong vali của mình.

- Nhiệm vụ của tôi là vạch trần kẻ sát nhân đã giết chết cả nhà họ Kim vào 10 năm trước, và người đó chính là cô, Hirai Momo.

- Cô đang nói những điều điên khùng gì thế?

- Đúng không? Yoo Jeongyeon? Cô chính là Cảnh sát điều tra trong vụ án ấy, và cô đã biết được Hirai Momo, vợ mình chính là 1 trong 2 tên sát nhân ấy, nhưng cô đã giấu chuyện đó.

Dahyun mắt đỏ hoe, em nhìn Hirai bằng một ánh mắt ngạc nhiên, sợ hãi, kinh tởm, và cả hận thù.

- Hirai...hãy nói cho em biết...chuyện cô ta vừa nói là bịa đặt....

ʟᴏᴄᴋᴅᴏᴡɴ | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ