𝙲𝚑𝚊𝚙 6

563 90 13
                                    

Vị Giám thị sát nhân thở hắt ra, khi mà bên dưới chiếc bàn là một khoảng không yên ắng.

Hắn ta đứng dậy, lại lần nữa di chuyển chiếc gậy bóng chày của mình từng nhịp một xuống dưới cuối lớp, nơi có những chiếc tủ cao chứa dụng cụ phục vụ cho môn âm nhạc.

Mina khẽ nhìn qua chiếc khe nhỏ trên cửa tủ, hắn ta đang di chuyển lại gần đây, em siết vòng tay mình ôm chặt lấy Nayeon khi cơ thể nàng bắt đầu run lên.

*cạch......*

Hắn ta gõ một gậy lên chiếc tủ đầu tiên, và thật dứt khoát mở nó ra khiến cho cây đàn organ dựng bên trong đổ thẳng vào người hắn.

Nayeon nhắm nghiền mắt, nàng ôm chặt lấy Mina trong sự sợ hãi, nếu như hắn ta mở chiếc tủ nàng và em đang trốn, cả hai sẽ bị hắn dùng gậy tấn công ngay lập tức.

*cạch......*

Tên sát nhân lại lần nửa mở nhanh chiếc tủ thứ 2 sau khi gõ một gậy lên như một thói quen của hắn.

Những chiếc kèn Trumpet và có cả Saxophone đổ ra bên ngoài tạo nên một âm thanh hỗn tạp ồn ào càng khiến cho Nayeon thêm run sợ.

Chỉ cần hắn ta bước qua một bước, gõ một gậy và mở cánh cửa của chiếc tủ thứ 3 ra thì cả hai sẽ bị phát hiện ngay lập tức.

Tiếng bước chân di chuyển qua chiếc tủ, nơi Mina và Nayeon đang trốn, Mina có thể cảm nhận được Nayeon đang khóc trong vòng tay mình.

Mina đã chuẩn bị tâm thế, chỉ cần hắn ta gõ một gậy lên cửa tủ, em sẽ đá cánh cửa bật ra và trong lúc hắn còn đang loạng choạng vì né cánh cửa, em sẽ dắt Nayeon bỏ chạy ngay lập tức.

Tên sát nhân giơ chiếc gậy bóng chày lên, nhưng rồi âm thanh bên ngoài hành lang thu hút sự chú ý của hắn, dường như có ai đó đang cố chạy bên ngoài.

Mina nhìn qua khe cửa, hắn ta đang vội vàng chạy ra ngoài, em thở ra nhẹ nhỏm, cố quan sát thêm một lát để đảm bảo an toàn, nhưng dù sao em cũng phải dắt Nayeon về phòng thật nhanh vì hắn ta có thể quay lại bất cứ lúc nào.

Mina nhìn cô gái đang khóc trong vòng tay mình, một cô gái nhỏ nhắn, tại sao chị lại xuất hiện tại một nơi đầy rẫy sự nguy hiểm xung quanh như thế này?
















Nanno cố chạy thật nhanh về phòng, cô phải rửa thật sạch vết máu trên hai bàn tay và cả quần áo mình.

Nhưng rồi bóng người phía trước khiến cô dừng chân lại, dường như hắn ta đã đứng đó đợi cô nãy giờ, tên sát nhân với chiếc mặt nạ trắng.

Nanno thở gấp, cô cầm chắc con dao trên tay mình, hung khí mà cô dùng để giết chết KooKeu và cả người bạn cô vừa ra tay, Shizuka.

Nanno và họ là bạn học chung lớp, cô biết rõ trình độ của họ như thế nào, và đương nhiên cô không thể thắng họ trong trò chơi sinh tồn này.

Chỉ 3 người, cho đến cuối cùng chỉ 3 người có thể được sống sót và trở về, cô không thể để mình bị loại được, và nếu như họ không còn nữa, cô sẽ bớt đi đối thủ, và nếu cô giết hết những người bọn họ, chỉ còn lại 3 người, thì cô sẽ được thả.

ʟᴏᴄᴋᴅᴏᴡɴ | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ