𝙲𝚑𝚊𝚙 18

594 90 28
                                    

- Đánh Kim Dahyun sao?

- Tại sao lại đánh cô bé ấy vậy?

Mina cảm thấy khó hiểu, nếu như lời hắn ta nói, Thử thách chính là mục tiêu và bản chất của mỗi người, thì tại sao Im Nayeon lại muốn đánh Dahyun? Giữa 2 người đó thật ra có chuyện gì?

- Này! Có chuyện gì vậy? Tại sao lại đánh Dahyun cơ chứ? Chị có thù hằn gì với em ấy?

- Tôi....

Nayeon không muốn trả lời, nàng chẳng có nghĩa vụ phải nói lý do cho Hirai Momo biết.

- Hay để chị ấy đánh 1 cái để vượt qua thử thách...

- Không được, Dahyun! Đánh người cũng phải có lý do rõ ràng chứ! Hơn nữa đây không phải là thử thách, mà chính là bản thân cô ta muốn như thế.

- Hơn nữa nhiệm vụ của chị ấy là đánh bại Kim Dahyun, tôi nghĩ không đơn giản chỉ là đánh 1 cái rồi thôi đâu.

Dahyun nhìn Hirai đang đứng chắn ngang trước mặt bảo vệ mình, em không biết lý do tại sao Nayeon lại có thù hằn và muốn đánh em, nhưng em không muốn thấy chị ấy phải bỏ mạng vì không vượt qua thử thách, vì dù sao Im Nayeon cũng là bạn cùng phòng với Mina.

- Không sao đâu, Hirai, em chịu được.

- Dahyun! Đây không phải là chuyện để đùa, chúng ta đâu biết rằng cô ta là người như thế nào, và tại sao lại muốn đánh em, lỡ như...

- Hirai...không còn nhiều thời gian đâu...

- Dahyun..

Hirai nhìn em đang nắm lấy bàn tay cô kéo ra khỏi tay mình, và tiến đến bên cạnh Im Nayeon, điều đó làm cho cô cảm thấy thật khó chịu.

- Không được, Dahyun! Em chẳng có quen biết gì, thậm chí còn chẳng có trách nhiệm phải giúp cô ta vượt qua thử thách, hãy nhớ, cuối cùng chỉ 3 người có thể sống sót và...

- Hirai, chúng ta là Cảnh sát mà, làm sao có thể để bản thân vì mình mà khiến người khác phải bỏ mạng chứ.

- Dahyun...

Sana chăm chú nhìn họ, quả thật cô ấy đang diễn rất nhiệt tình, nàng cười nhếch mép, con người ta chỉ sống để lừa lọc lẫn nhau mà thôi.

- Này Park Jihyo! Có phải cô Im Nayeon đó chính là người cô hỏi tôi đúng chứ? Rốt cuộc cô ta là ai vậy?

- Thì trên bảng thông tin khi nãy ghi rõ ràng cô ta là Pháp Y mà.

- Nhưng liệu thông tin khi nãy có chính xác hay không?

Yoo Jeongyeon thắc mắc, về thân phận Im Nayeon, về cách cô ta muốn đánh một người mà người đó chẳng hề quen biết cô ta.

- Im Nayeon, hãy thực hiện thử thách của chị.

Dahyun khẽ liếc nhìn Mina, chị ấy vẫn đang đứng yên đó nhìn Nayeon, và em đã nhận ra người chị ấy bảo rằng đang yêu là ai, nhưng đâu đó, em vẫn mong Mina sẽ đến ngăn cản và đứng ra bảo vệ em, như cách Hirai đã làm.

Sắc mặt Nayeon không thay đổi, nàng tiến đến gần bên, tay đưa lên đấm nhẹ vào mặt Dahyun rồi rút tay lại.

- Có lẽ tôi thua trong thử thách lần này rồi.

ʟᴏᴄᴋᴅᴏᴡɴ | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ