𝙲𝚑𝚊𝚙 19 ⚠️

916 89 43
                                    

Những tấm ảnh trên màn hình xoay chậm dần và dừng lại ở một người mà có lẽ những người xung quanh không bất ngờ cho lắm, nhưng với cô gái trong bức ảnh ấy lại vô cùng ngạc nhiên.

[ Minatozaki Sana ]

"Thời gian dành cho thử thách của bạn là 1 giờ đồng hồ, bắt đầu!"

Tzuyu đứng yên đấy, nhìn Sana đang chưa hết bất ngờ, nàng chắc chắn trong suy nghĩ rằng người Tzuyu thích chính là Myoui Mina, nhưng tại sao...

- Này, thử thách này của cô lời quá rồi còn gì.

Có lẽ mọi người đều nghĩ làm vệ sĩ cho một cô tiểu thư xinh đẹp như vậy thì có suy nghĩ ấy là điều hết sức bình thường.

Nhưng ở trong trường hợp này thì khác, có lẽ Chou Tzuyu đã quyết định sẽ thất bại trong thử thách lần này rồi, vì nếu em làm như thế, Minatozaki Sana sẽ giết em tại chổ, và mãi mãi em không thể ở bên cạnh bảo vệ chị ấy được nữa.

- Xin lỗi, Cô chủ, vì ý nghĩ dơ bẩn ấy của tôi, tôi chỉ mong được dành 60 phút cuối cùng để ngắm nhìn em, điều đó quả thật là một đặc ân rất lớn.

- Em muốn tôi sao, Tzuyu?

Ánh mắt của Tzuyu hôm nay thật lạ, lần đầu tiên Sana thấy em ấy nhìn mình một cách si mê đến thế, nhưng với Tzuyu, đó là thói quen của em mỗi khi Sana ngủ.

Em không thể ngăn cho bản thân và tâm trí của mình thôi không nghĩ đến chuyện sẽ được gần gũi với Cô chủ của mình, nhưng có lẽ chị ấy không hề nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Nhưng mỗi khi không thể cưỡng chế lại cảm xúc khi thấy Cô chủ Sana trong một bộ váy ngủ ngắn, mỗi khi Cô chủ nhờ lấy khăn tắm khi cô ấy quên, mỗi khi em lau tóc cho Cô chủ, nhìn giọt nước chảy dài trên cổ chị, Chou Tzuyu chỉ biết dồn nén vào lòng, và những lúc ấy, em chỉ mong Sana sẽ xem em giống như những người kia, và chị sẽ là người chủ động.

Sana bất chợt cười lớn, vậy ra người mà Tzuyu luôn nghĩ đến trong đầu là nàng sao? Hay là do em chứng kiến nàng gần gũi với người khác nhiều quá, cho nên mới đâm ra ý nghĩ ấy?

- Này Chou Tzuyu! Em hãy lựa chọn, một là sẽ thực hiện thử thách và tiếp tục bảo vệ tôi cho đến khi kết thúc cái trò chơi quỷ quái này, hai là em sẽ bỏ mặt tôi ở lại đối diện với nó.

- Sana..

Tzuyu nắm chặt bàn tay mình lại, em cảm thấy cổ mình khô khốc, hơi thở của em cũng không còn đều đặn được nữa.

Tzuyu nhớ đến nụ hôn với Sana trong phòng Hóa học, đó là lần thứ 2 em dám hôn chị ấy sau cái lần cách đây rất nhiều năm về trước.

Tzuyu nhớ đến những lúc Cô chủ Sana ngủ cùng với 2 cô gái đang đứng bên kia, chị ấy thường hay bảo em đứng trước cửa phòng để canh chừng, và những lúc ấy, em đều nghe rõ âm thanh bên trong căn phòng.

Điều đó lại càng làm cho suy nghĩ của em thay đổi, em không muốn làm hại đến Sana, nhưng những lời của Sana như đang cho phép em làm điều đó, và thực chất trong thâm tâm em thường mơ đến việc gần gũi với Cô chủ mỗi đêm.

ʟᴏᴄᴋᴅᴏᴡɴ | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ