꧁ Hồi 19: Gặp Sabo꧂

201 12 3
                                    

+ Trước khi vào truyện có một số từ mọi người cần phải biết cho những chap sau vì nó sẽ có trong xuyên suốt chap.

- Neesan, Nee - san, Oneesan, Onee - san: gọi là chị, đây là cách dùng từ ý chỉ người giới tính nữ. 

- Niisan, Nii - san, Oniisan, Onii - san: gọi là anh, đây là cách dùng từ ý chỉ người gới tính nam. 

=> Nee và Nii khi đọc sẽ giống nhau nhưng nghĩa của nó khác nhau nha, nếu hãy cẩn thận nếu mà đang xưng hộ là Luffy gặp chị mình mà mọi người nhầm thành anh thì sẽ rất rối.

Ví dụ 1: Luffy thấy Onee - san đang chuẩn bị rời khỏi tàu của cậu. 

+ Khi ấy thì Onee - san là chị. Hay chính là Scarlet. 

Ví dụ 2: Ước gì khi đến Tân thế giới sẽ gặp được Nii - san 

+ Khi này thì Nii - san là anh.

+ Còn nữa, ad thường hay có mấy plot twist lắm. Spoil luôn là chuyện Ace chưa chết hẳn đâu, đừng tin vào những dòng của chap 17 nha.

==> Vào truyện.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Những người sinh sống tại Đảo Đỏ giống như phụ nữ sống tại Amazon Lily vậy, họ được tiếp xúc với haki từ rất sớm và hầu hết trước 30 tuổi là thành thạo hai loại haki vũ trang, và haki quan sát. Một vài thành viên sở hữu haki bá vương một trên một triệu hiếm hoi. Crimson đa dạng mọi chủng tộc sống trên đảo y hệt Tottoland, từ người cá, các Harpy, tộc người Mink và cả người máy đều sống chung với nhau. Dưới một chế độ của bộ máy Hoàng gia.

Các Harpy trên đảo không phải là người tộc Mink từ rất lâu vì đây là chủng tộc sống chủ yếu trên tầng mây, các Harpy không hề biết bay mà đạp mây để lướt đi giống như đang bay, tương tự làm y vậy để di chuyển trên mặt nước. Harpy có trước những người lai thú sau này.

Người cá là tên gọi chung cho thế giới, có Đảo Người cá cư ngụ dưới lòng biển Tân Thế Giới, tại Crimson thì được gọi là các Siren. Những Siren đa số to lớn tộc người cá và có điểm chung là nữ chiếm số lượng đông trong tộc. Các Siren có thể sinh sản nhờ vào nuôi dưỡng con người bình thường và dần dần cho người đó tiếp túc với Siren nhiều. Gặp càng nhiều thì họ sẽ trải qua quá trình biến đổi, chân thành đuôi, da trở thành màu xanh. Siren thường nuôi dưỡng các bé gái hơn là trai.

Những người thú hiện tại trong vương quốc thì họ không phải thuộc tộc Mink. Họ đến từ nhiều gia tộc khác nhau đại diện cho loài mà họ có, đại đa số là các huyễn thú có trong thời thần thoại. Nến rất khó để gọi là thành viên tộc Mink chính thống. Mà nghĩ lại có khi nào Mink thuộc nhánh nhỏ trong số những dòng máu này hay không? Chẳng hạn tộc Khuyển thần Inugami sẽ bảo hộ những ai thuộc tộc này. Khuyển thần cũng sẽ vươn tay ra đón nhận nhánh huyết thống này nhỉ.

Những con người với máy móc bên trong giống như phát mịn của Vegapunk khi mà ông ấy thành công chế ra các vũ khí hủy diệt của Kuma. Nếu thế giới đều trầm trồ trước vũ khí nhân tạo thì Crimson cũng có những nghệ nhân chế tác y hệt vậy. Hóa ra trong các phiến đá, phù điêu khắc trên ấy đều có sự can thiệp của máy móc từ xưa. Người dân tại vương quốc đã tiếp thu kiến thức công nghệ từ rất sớm.

༺ Đông Nhân One Piece ༻ 【 Scarlet Wick 】Drop dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ