꧁ Hồi 25 ꧂

160 7 9
                                    

Shiryu lên đảo Tội Phạm với cái bãi chiến trường oanh liệt của Galina và Vada khi hai cô gái băng ngang qua đây. Hướng mắt nhìn theo hai vết dài sát đất như vậy, đội quân của tên Hồng hạc kia cũng khốn đốn, phỏng chừng bọn chúng đã gặp những cao thủ của một cao thủ khác. Hắn đến lôi tên Burgess về trước khi tên Teach điên kia lại nổi trận lôi đình, tên nhóc kia chưa nghe kế hoạch thì biến đi mất dạng để lại cả đám cười như mới ra viện vì độ ngu ngốc được cái thân to.

Shiryu hướng nhà đấu giá mà đến, gã ngửi được mùi máu còn ấm đâu đó quanh đây. Hắn đi sâu vào bên trong, sâu trong đó có một đấu trường thiết kế theo kiểu La Mã cổ.

"Hừm."

Một cô gái đỏ rực đứng cùng cái áo hồng của Doflamingo. Hắn đưa cho người kia một trái ác quỷ, theo như hắn biết thì đó chính là Jigo Jigo no mi. Tên nhóc kia sống chết muốn có trái này vì chính Joker bán nó, mà một khi ông trùm có tiếng bán đấu giá thứ gì thì nó sẽ là hàng thật.

Nhưng tên kia đâu? Gã không cảm nhận được.

_________________________________________

Dạ Xoa đứng trước nàng tiên trao cho nàng như món quà của nó. Nó cũng đang có một mong muốn gì đó, khi vài phút trước nàng nói: nàng muốn cả hai. Hắn phấn khích tột độ nhìn sự cuồng vọng trong đôi mắt đỏ kia đang gợn sóng, hắn cũng muốn có người này, không ai nhường ai mà nhìn nhau như vậy. Scarlet chủ động bước đến vài bước vươn tay nắm lấy góc hộp, kéo nó về phía mình. Doflamingo cười sau hành động vừa rồi:

''Tiểu thư, cô quên ta.''

Đỏ từng nói vài phút trước muốn cả hắn và Jigo Jigo no mi, bây giờ là thời điểm thích hợp để thực hiện hai điều này. 

Đáp lại hắn là ánh mắt mỉm cười một cách giảo hoạt, man trá mà nhìn hắn khi mà hắn có biết rằng hắn đã bị lừa không? 

Trebol, Diamante, Pika đều không đành lòng cho thiếu chủ đưa nó cho cô gái kia. Burgess còn chưa chết, cô ta thắng nổi nhà vô địch kia chăng?

Scarlet hiểu họ nhìn mình với sự thăm dò, không che giấu mà tản ra khí thế bá đạo không kém cạnh Doflamingo cao hơn, khí chất hơn. Màu đỏ lập lòe xung quanh với khí tức đỏ đậm đang dần tụ lại, giữa Scarlet và Doflamingo đều chẳng nhường ai mà bung sức, tung ra haki bá vương một cách tàn độc.

"Ả ta có khí chất đế vương!" _ Trebol ngàn vạn lần không hề tin.

Haki bá vương chỉ vỏn vẹn vài người, phụ nữ lại càng hiếm hoi. Trước giờ chỉ nghe tên Boa Hancock, và Big Mom là những người có tư chất bá vương là nữ. Còn lại đều có Râu Trắng, Shanks tóc đỏ, và thiếu chủ.

Trebol lường được tương lai rằng, cô ta là một mối nguy hại cho cả băng Donquixote sau này.

Sức mạnh giữa hai người không ai thua ai, tất cả đều có cái tôi vô cùng lớn để chứng minh bản thân không yếu đuổi như vẻ bề ngoài. Scarlet biết bản thân ngồi ở đây hàng tiếng để làm cho hắn lùi thì không được mà bản thân về tàu cũng không xong, lần này Đỏ chấp nhận thua thiệt hắn một bước, hạ haki bá vương xuống để cho phần còn lại lan đến mình, dù nhẹ nhàng những dòng khí đang luân chuyển, vị nữ hoàng vẫn bình chân như vại. Hai tay thong dong đưa lên nhận chiếc lồng kính chứa bên trong là trái ác quỷ bản thân bỏ ra giá trị không nhỏ ganh đua với những kẻ giàu khác. 

༺ Đông Nhân One Piece ༻ 【 Scarlet Wick 】Drop dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ