꧁ Hồi 24 ꧂

144 7 0
                                    

==> Hậu trường tám nhảm vài ba câu.

+ Scarlet cơ thể là đá, không chức năng tuần hoàn, không cần ngủ, không cần ăn, không phải cơ thể hữu cơ thì mấy ông kia ăn đậu hủ thế nào?

==> Scarlet sẽ có cơ thể hữu cơ trong một vài chap tới.

Ace: Onee - san với tóc hai bím, rất dễ thương. 

Luffy: Nee - san không thay đổi gì nhiều. 

Sabo: Có lẽ tóc chị ấy sẽ ngắn lại chăng? 

Garp: Ta hả? Bé đỏ sao cũng được, nó là nó thôi.

Sengoku ( đuổi những ai đó đi ): tác giả lại cho nó thành cái gì?

Hororozium: (ノ ̄▽ ̄)ノ 2m tôi vẫn giữ nguyên, riêng cái thân hình thì...

Thì không còn gì nữa, vào truyện. 

------------------------------------------------------------------------

''Galina, Gi đây. Ở dưới lòng đất tôi tìm được thép rượu một phần lớn dưới nhà kho ở lòng đất, nên xử lý thế nào đây.''

Gi vì thấy sự dị thường ở lòng đất, những tinh linh tí hon ở phía dưới đang sợ hãi một điều gì đó, hắn thấy vùng đất này không có sự an toàn, âm khí vây quanh khiến cho những tinh linh bé nhỏ kia chỉ biết bay đi núp sau rìa đảo như một cách để sống sót qua ngày. 

Thậm chí khi lên tàu hắn đã xin vương được cho hắn không tham vào nhóm của Viento và Flame hộ tống hoàng thân đến phòng. Hắn tham gia cùng với ba người còn lại và Erik ở trên tàu quản lý mọi hành động, Gi dùng năng lực của mình khoang vào bên trong lòng đảo, hắn đào trúng một lỗ khác nên vùng đó bị trũng xuống bởi đất cát mới của cái hố, ở dưới là một khi vũ khí bất hợp pháp cùng với tài nguyên sắt thép vận chuyển. Gi xuống kiểm tra xung quanh, quả nhiên tìm được rất nhiều nguyên liệu siêu hiếm, gọi qua Den den của Galina. 

''Galina đang bận nên tôi sẽ thay cho cô ấy, chúng tôi đang chạy trốn vì bọn chúng đã nghi ngờ bọn tôi rồi. Lấy mỗi thứ một ít rồi đem về tàu.'' _ Vada nói và tắt den den đi, đầu dây bên kia cũng không có gì nữa thì Gi đinh ninh Vada cũng phá luôn den den rồi. Theo lời tinh linh nước, lấy mỗi thứ một ít.

Nhưng tên trôm thì làm sao thoát được ánh mắt của chủ nhà. 

----------------------------------------------------------------------------------------

Hắn là Vua, còn những người phía dưới là dân...Nhiệm vụ của họ là phục tùng hắn, nghe lệnh hắn và chết vì hắn. 

Hắn thay đổi tính cách một cách điên cuồng vì thế giới này khiến hắn phải gồng mình sinh tồn theo, nếu không hắn sẽ chết giống như cha mình vì chữ nhân từ. Sống là sống, chết là chết, hắn có quyền sinh sát những ai dám chống đối mình. Hắn có quyền kiêu ngạo ấy vì dòng máu của hắn cũng vô cùng quyền quý. 

Một thiên long nhân hạ phàm. 

Thành tấn bi kịch sau khi sống cùng những con người bần hàn như hắn đã nhìn thấy. Cha hắn, người từ bỏ chức vị cao sang trở thành một người bình thường, hiện thực tàn nhẫn lấy đi mạng sống của mẹ, hiện thực tàn nhẫn bắt hắn bắn chết cha, đừng trách hắn vô tình. Hãy nhìn lại những kẻ cầm vũ khí đang chĩa vào hắn khi hắn bị treo lên trước tường... 

༺ Đông Nhân One Piece ༻ 【 Scarlet Wick 】Drop dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ