꧁ Dressrosa Arc ꧂

121 6 2
                                    

==> Về năng lực của Scarlet Wick. Nó sẽ được tối giản. Vì chất lỏng đỏ trong cơ thể không phải là năng lực thật sự. 

==> Khúc quay xe: au có nói spoil là Scar không còn bất tử nữa. Thật ra...là giả đấy.

(Lặng lẽ âm thầm đi.) Mọi người đọc vui, au viết nguyên một Arc sẽ hơi dài.

==> Rút kinh nghiệm ở chap Marine Ford là một Arc sẽ có nhiều Hồi (Chap)

==> Thời gian: Hồi 30 - Hồi ?

==> Alex == Lexi.
Lexi là tên gọi Scarlet gọi Alex.

==> Về chap, thì các cậu thì cái nào hơn?

- Đọc theo Arc, au viết một chap dài thiệt dài chia chap trong đó. Cái lợi là có rất nhiều chap trong cùng một cuộn. Mà sẽ ra rất trễ vì chap viết nội dung nhiều. 

- Vẫn chap bình thường, đến mấy Arc thì au sẽ ghi Arc là gì và bắt đầu viết, số chap (hồi) không thay đổi. Thời gian sẽ nhanh hơn. Bất lợi là mọi người sẽ phải chờ chap tiếp theo. 

----------------------------------------------------------------

【𝕳ồ𝖎 30】

Stussy nhìn bên ngoài thông qua cửa sổ, tay cô nàng lắc nhẹ ly cà phê đá sóng sánh chất lỏng. Cô từ từ đưa nó lên môi, nhấp một ngụm thư thái. Từ góc độ đôi mắt nhìn ra, khung cảnh sau vườn hỗn loạn không nói thành lời, những chậu cây cô đã chăm sóc chúng khi rảnh, những vườn hoa tuyệt đẹp của cô đã bị phá hỏng bởi hai kẻ đang đánh nhau còn hăng hái thế kia. Stussy nổi bão, nếu không phải bà đây yếu thế hơn thì coi như hai con người đánh nhau từ nãy đến giờ.

Kaku huýt sáo thong dong đến nhìn cái mũ trắng và mái tóc đỏ kia vật lộn liên hoàn mà không ai chịu thua cũng nhún nhún vai:

"Lucci thật lạ, bình thường cậu ta ưa sạch sẽ, giờ chịu khó lăn đất rồi." _ câu nói của anh ta như phát hiện ra một điều hay ho để trêu đùa đồng nghiệp.

"Nhưng mà...hai người họ dù lăn đất đâu có ai bẩn quần áo???" _ thành viên trong tổ chức 0 lên tiếng.

......

Nhìn ra bên ngoài lại, bộ trang phục quý ông lịch lãm trên hai người vẫn trắng tinh không chút bẩn bụi. Dù cho đống chiến trường của họ xới tung đất cát ra sao, họ vẫn bình thường.

Alex không nhường chiến thắng cho Lucci và ngược lại. Lucci cởi áo khoác vướng víu, bản thân biến thành con báo lao đến, Alex thủ thế chặn lại một đòn. Lên cước, người còn lại chặn đứng, một công một thủ không ai hơn ai, hai người đều xem đối phương là kẻ địch. Alex dùng năng lực tâm linh ra đối kháng, anh ta chẳng cần làm gì nhiều ngoài việc nâng Lucci đang cứng nhắc trước mặt mình và ném qua một tòa nhà bên cạnh. Alex còn dỡ tòa nhà đó lên và ném xuống.

Người chơi vật lý, kẻ chơi tâm linh. Hai thái cực này chọi nhau và không công bằng. Alex phủi khói sắp bay đến mình, phất áo đi vào trong.

Kaku và mọi người đến giúp đỡ kéo Lucci ra ngoài.

"Một trận nữa." _ Lucci thều thào, Kaku vỗ cái lưng còng vì đau, khiến tên nào đó nhíu mày cực độ.

༺ Đông Nhân One Piece ༻ 【 Scarlet Wick 】Drop dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ