Tại phòng VIP quán Bar cao cấp ở Thượng Hải khi Lâm Nhiên cùng con trai của ông Lâm Đồng đang chờ một vị khách quan trọng, sau hơn 2 tiếng chờ đợi dưới sự lo lắng thì người đó cũng đã tới:
- ông chủ Lưu. Cảm ơn ngài đã trích thời gian quý gia của mình tới đây.
Lưu Chương cùng thư kí, vệ sĩ của mình bước vào.
- ông Lâm ngỏ lời muốn hợp tác thật khiến tôi bất ngờ. Nói luôn đi tôi không có thời gian.
- dự án An Kinh mong ngài nương tay công ty chúng tôi đã rút toàn lực vào đó giờ ngài xỏ chân sau muốn lấy hết thế này công ty bọn tôi sẽ phá sản mất.
- ồhhh. Công ty ông phá sản nó cũng chẳng ảnh hưởng tới cọng lông của tôi. Lưu Chương tôi trước giờ làm việc chỉ nhìn vào lợi nhuận không dựa vào đạo lý.
- xin ngài đưa ra điều kiện.
- đơn giản các ông rút khỏi An Kinh.
- chuyện đó rất khó.
- khó không có nghĩa là không được.
- chúng ta đổi sang điều kiện khác đi ạ. Ngài thấy người này thế nào là Omega sạch sẽ đây là em trai tôi Lâm Mặc nếu ngài có hứng thú em trai tôi sẽ là của ngài chỉ cần ngài rút khỏi An Kinh. Cậu ấy sẽ là của ngài.
- này Lâm Đồng còn làm gì vậy.
- ba con chỉ muốn cứu lấy công ty thôi
- cậu chủ Lâm cậu hơi khinh thường Lưu Chương tôi đấy. Người cạnh tôi không hề thiếu, chỉ một omega nhỏ khiến tôi rút.
Lưu Chương nhìn phía ảnh Lâm Đồng đưa một cậu trai xinh xắn đôi mắt cười lên hình ánh trăng rất thuận mắt. Cực kỳ hợp gu anh .Nhiều năm trải qua nhiều chuyện anh đã không động tới omega hay nữ giới.
- em ấy không giống với omega bình thường. Em ấy là omega hiếm cao cấp là dòng dõi mùi hương sẽ khiến người khác thoải mái thư giãn, em ấy có mũi hương nắng bạn mai cực kỳ ngọt ngào. Chắc trên thế giới còn lại vài người. Tôi nghe nói ngài Lưu Chương đây đang tìm một omega mùi hương này nếu ngài muốn em ấy là của ngài.
- người họ Lâm khiến tôi mở mang tầm mắt bán cả anh em mình khiến tôi phải suy nghĩ đấy. Các người về trước tôi sẽ báo sau.
Nhà họ Lâm đang xẩy ra cãi vã cực lớn ông Lâm Nhiên không đồng ý với điều kiện con trai cả bán đi người em. Bọn họ không có tư cách gì đối với Lâm Mặc mà đòi bán thằng bé:- thế ba muốn phá sản được thôi làm theo ý ba.
- thôi được ta sẽ thuyết phục đứa nhỏ đó.
- mang trong mình dòng máy họ Lâm phải có ích cho họ Lâm này. Đừng trách chúng ta mà trách trong người nó có máu họ Lâm này.
- ta chưa một ngày làm bố ...Ông đau khổ day dứt nhưng lựa chọn của ông vẫn như trước đây vứt bỏ con trai chọn công ty.
Lưu Chương Đang mâm mê ảnh của Lâm Mặc thì Châu Kha Vũ đi vào nhìn thấy:
- ohhh man. Lưu Chương bao nhiêu lâu nay đi tu hôm nay muốn hạ sơn.
- bớt nói nhiều. Nghe nói cậu đang theo đuổi 1 idol nhỏ tuổi hahhaha, tính ăn thịt cừu non hả.
- người này trông rất quen tôi đã từng gặp qua.
- gặp qua kệ cmn cậu. Nhưng từ giờ sẽ là người của tôi.
- được đấy Lưu Chương. Chỉ cần cậu muốn cậu có thể bắt về cần gì đồng ý với họ Lâm kia.
- tôi không muốn người của tôi dính vào người họ Lâm. Chỉ có người họ Lâm bán cậu ta cho tôi thì cậu ta không chạy đâu được nữa. Dự án kia lúc đầu tôi không mấy hứng thú.
- cậu đã biết cậu ta từ đầu còn họ Lâm bán cậu ta đều năm trong kế hoạch của cậu, giả tung tin tìm người omega hương hiếm, đặt chân vào dự án chỉ chờ người họ Lâm mắc bẫy. Cao tay cao tay không hổ là AK Lưu Chương.Lưu Chương đang hồi tưởng lại lần đầu gặp Lâm Mặc là lúc anh thấy cậu thanh niên đi chân trần đang ngắm hoa trong resort của mình một người xinh đẹp, mùi tinh tức tố khiến người ta thoải mái an tâm. Sống lâu trong thương trường Lưu Chương chỉ có đấu đá, dành giật,máu lạnh, lì lợm nhưng cậu ấy cho anh cảm giác thật bình yên nhẹ nhàng khi cậu ngoảnh lạnh thấy anh đang thất thần nhìn, cậu còn mỉm cười tỏa nắng, ánh mắt trăng non gật đầu rời đi. Khi thuộc hạ thấy anh mãi ngắm một người có ý hỏi anh liệu anh có muốn nhưng khác với bất cứ thứ khác muốn anh sẽ chiếm về riêng cậu anh muốn cậu tự tìm đến mình. Anh cho người âm thầm điều tra và lập ra kế hoạch ngày hôm nay.
Tại nhà Lâm Mặc hôm nay một không khí căng thẳng đang bao trùm bởi người bố 19 năm qua bỗng từ đâu xuất hiện trước mặt cậu:
- ta là Lâm Nhiên là bố của con nếu con có việc gì giúp đỡ hãnh đến tìm ta.
- các người cút đi cho. Cái ngày 19 năm trước ông bỏ mẹ con tôi thì ông không liên quan gì đến thằng bé nữa rồi.
Mẹ cậu kích động gào lớn.
- xin cách người ra ngoài tôi không có bố.
Nếu có chuyện gì cần ta giúp con hãy liên hệ cho ta. Ông ta để lại một tấm car rồi rời đi.
Sau khi ông ta đi thì cậu tiến đến ăn ủi mẹ mình. Nhưng mẹ vẫn vờ như mọi chuyện chưa xẩy ra vẫn đi làm bình thường.
Đang ngồi học trên lớp cậu nhận được điện thoại mẹ cậu xẩy ra tai nạn đang cấp cứu tại bệnh viện. Khi cậu chạy đến mẹ cậu vẫn đang trong phòng cấp cứu người gây ra tai nạn hiện tại không xác định được. Mẹ cầu cần mổ gấp cậu cần kí cam kết và đóng viện phí nhưng mà cái chi phí này nó dọa người quá rồi.
Tất cả tiền cậu có gia đình cậu có cũng chẳng thể đủ. Cậu tìm nhân viên bệnh viện xác nhận họ không gõ sai số.
Người nhà họ Lâm đang chờ điện thoại cậu:
- bệnh viện thu xếp ổn thỏa rồi chứ. Người gây ra tại nạn cho tiền cho anh ta cút khỏi nước luôn đi.
- dạ. Đã thu xếp viên phí bên bệnh viện mọi thứ đã ổn chỉ chờ cậu ta gọi nữa thôi.
- cậu có thể ra ngoài.
Sau một buổi đắn đo, mẹ cậu đang cần mổ gấp Lâm Mặc đã gọi cho người tự nhận là Bố mình:
- alo
-alo ai đó
- là con Lâm Mặci
- sao giọng con lạ thế.
- mẹ xẩy ra tai nạn còn cần một khoản tiền để mẹ phẩu thuật bố có thể giúp con không.
- được con hay đến công ty Ta
- được ạSau khi cậu đến Công ty có người dẫn cậu đến phòng tổng giám đốc ở đây không phải bố cậu mà là người được giới thiệu là anh trai, anh ta nói chỉ cần cậu đồng ý kí bản cam gả đi cho một tên nào đó thì chi phí mổ mẹ cậu sẽ được chuyển liền và tiến hành mổ luôn cho cậu.
YOU ARE READING
Chính là em
FanfictionVì cứu công ty ba Lâm Mặc đồng ý trao đổi cậu cho Lưu Chương chủ tập đoàn Lưu thị nổi tiếng trên thương trường về độ thâm độc..... ABO