Se duyên

201 13 2
                                    

Sau khi đi thăm mẹ mình xong Lâm Mặc như trút được gánh nặng cậu quay sang hỏi Lưu Chương.
  - anh ơi em muốn gặp ba mẹ chồng.
  - được.
Lưu Chương dẫn cậu ngôi mộ của ba mẹ anh.
    - chào ba mẹ con là Lâm Mặc con là vợ của con trai ba mẹ lần đầu gặp mặt sau này con sẽ thường xuyên tới hơn.
   - ba mẹ, đây là vợ con sau này ba mẹ yên tâm con sẽ không còn cô đơn, nhà mình có thành viên mới. Không chỉ một mà rất nhiều, lần sau tới hi vọng bọn con sẽ có tin vui.
  Ra tơi xe Lâm Mặc đánh vào tay Lưu Chương:
      - anh. Em mới 19 tuổi thôi.
      - anh đã 28 tuổi rồi
      - đồ chú già.
      - tối qua em biết rõ anh đã già chưa hay giờ chúng mình thử lại.
      - thôi đi.

  Về nhà Lưu Chương vào thư phòng nói chuyện còn Lâm Mặc call video cho Trương Gia Nguyên báo mình an toàn còn bảo đã lấy chồng lúc nào rảnh sẽ dẫn anh ấy tới gặp cậu ấy.
   Trương Gia Nguyên dạo gần đây bị một tên khùng khùng điên theo đuổi ngày nào cậu cũng nhận được hoa, coffe đồ ăn vặt. Tên nhà giàu mất não kia ngày nào cũng chặn đường cậu nói những lời sến sẩm , nếu không nhịn bản thân đang là idol cậu đã đánh cậu ta không thấy đường về.
  Hôm nay là cơ hội hiếm hỏi cậu được nghỉ, nhận lời mời từ vợ chồng Lâm Mặc mời đến nhà. Đang tò mò liệu người chồng mà Lâm Mặc đang cất dấu, kể cả bạn thân 19 năm như cậu cũng không nói trông như thế nào? có bản lĩnh kiểu gì theo đuổi được Lâm Mặc nhà mình.
  Sau khi ngụy trang đầy đủ cậu rời công ty thì tài xế nhà Lâm Mặc đã tới đón dẫn cậu tới khu cao cấp bậc nhất Thượng Hải. Không lẽ Lâm Mặc bán mình cho tư sản bụng phệ nào đó rồi sao?
Cái suy nghĩ thoáng qua trong đầu làm cậu hoảng hốt, Lâm Mặc không phải kiểu người như vậy, nếu đã có ý định thì trước đây cậu ấy đã bán không phải theo đuổi đam mê cách cực khổ vậy.
   Hôm nay có bạn thân đến nhà là bạn thân duy nhất của cậu. Có báo trước cho chồng mình báo anh về sớm một chút, khi quản gia dẫn người vào cậu cứ ngỡ Trương Gia Nguyên nhưng không phải là một người cao to đẹp trai nhưng mà nhìn chỗ nào cũng có cái gì đó vừa lạnh lùng nhưng cũng kiểu đa tình.
      - anh dâu.
      - cậu là.
Khi cậu đang Hoang mang không biết người này là ai thì Quản giá báo đây là em trai thân thiết nhất của Lưu Chương Châu Kha Vũ.
  Cậu biết người này, người cùng Lưu Chương trở thành cặp đôi sống sát lũng đoạt kinh tế. Gặp ngoài đời không khác gì trên báo.
      - chào cậu.

Cậu ta rất tự nhiên đi thẳng vào ghế nằm.

    -anh cứ mặc kệ em cứ xem em như người vô hình đi.
    - cậu muốn uống gì
    - anh thật tốt Lưu Chương chưa bao giờ hỏi em uống gì toàn để em tự lấy.
     - thế cậu tự lấy đi nhé.
     - vâng anh mặc kệ em đói khát đi em dù gì cũng không có nhà để về.
     - sao, tôi không nghe nhầm.

Quản gia ra hiệu bảo cậu không cần quan tâm, lúc nào không vui Châu Kha Vũ đều đến đây ở đậu cả tuần cả tháng cũng nên,xem như người nhà cậu cứ kệ cậu ta.
   Hôm nay cậu bị em crush chặn. Tại hôm qua cậu gửi tới 999 bông hồng tỏ tình bị từ chối. Đau lòng lần đầu tiên trong đời cậu bị từ chối đến nhà Lưu Chương để nghe anh ta chửi tự chửa lành.
   Tiếng xe vào hầm xe đoán chắc Lưu Chương đã về Lâm M chạy tới mở cửa ôm lấy cổ chồng mình hai người 10 tiếng rồi không gặp. Lưu Chương một tay ôm lấy eo Lâm Mặc để cậu đứng vững hơn một tay giữ lấy gáy cậu hai người hôn nhau rất lâu đến khi người trong nhà lên tiếng:
      - hai người đủ rồi đấy 30 phút rồi đừng phát cơm chó cho người thấy tình.
     - cậu có thể cút về.

  mặc kệ Châu Kha Vũ, Lưu Chương còn hôn Lâm Mặc thêm một lúc nữa. Đến khi Lâm Mặc mềm nhũn cậu mới buông vợ mình ra.
       -  2 ngươi đúng là không có tình người.

  Chờ Trương Gia Nguyên mãi không thấy đâu cậu tính gọi thì người tới. Lâm Mặc chạy ra đón bạn thân mình hai người đang ríu rít kể lể. Thì người đang nằm trùm gối lên đầu nghe giọng nói quen này ngẩng đầu lên:
      - bảo bối.
      - anh, hôm nay tôi sẽ thay Lâm Mặc đánh ra cho bỏ thói trăng hoa
   Trương Gia Nguyên hùng hổ đi tới chỗ Châu Kha Vũ vừa nói:
       - cậu đã lấy phải trên trăng hoa rồi.
Anh ta theo đuổi rất nhiều người mỗi hôm chở một người đi tới quán bar. Rất nhiều mình tinh qua lại cùng anh ta để nổi tiếng sao cậu ngốc vậy Lâm Mặc

vừa nói Trương Gia Nguyên tặng ngay cho Châu Kha Vũ một có đấm vào mặt.
Lúc này Lâm Mặc biết chắc cậu bạn mình hiểu lầm gì đó rồi mới chạy lên ngăn cản.
       - cậu hiểu lầm rồi đây không phải chồng mình.
      - hả.....
      - sao em đánh tôi. Đã không đồng ý thì thôi đi còn theo đến đây đánh người.
       - tôi... thế chồng cậu đâu.
       - chồng tớ đó
Lúc này một người đàn ông ăn mặc thoải mái đang từ trên cầu tháng bước xuống đi thẳng tới chỗ Lâm Mặc.
      - xin chào, tôi là Lưu Chương chồng Lâm Mặc.
      - ôhh.
Trương Gia Nguyên quay sang kéo lâm mặc ra một chỗ hỏi nhỏ:
       - chồng cậu là Lưu Tổng
       - đúng vậy.
       - làm sao cậu quen cưới Lưu tổng mà tớ không hề hay biết. Chuyện đó để sau tại sao Châu Kha Vũ ở đây
       - là người nhà Lưu Chương.
        - sao sao cậu không nói sớm.
      - cậu kịp để tớ nói à.
      - sao không cản tớ.
      - cản không nổi idol.
      - làm gì giờ đây tớ rối quá.
Trương Gia Nguyên đi tới phía Châu Kha Vũ cúi gập người:
       - tôi xin lỗi.
       - tôi không nhận xin lỗi.
       - thế anh đánh lại tôi đi.
       - tôi không nỡ làm đau em.
       - anh muốn thế nào mới chịu chấp nhận xin lỗi.
       - làm người yêu tôi.
       - anh bị đánh mà chưa hết khùng à.
        - đau quá. Chưa ai dám đánh tôi cả. Ngày mai tôi có họp báo dự án, ai hỏi tôi sẽ bảo bị một idol đánh.
       - anh anh thôi đi tôi đánh không có mạnh.
       - idol đó tên là Trương Gia Nguyên.
       - được rồi. Làm người yêu thôi chứ gì.
       - chỉ lần làm người yêu thôi.
      - được.
       - không được nuốt lời đâu đấy.
       - tôi không phải trẻ con. Chỉ cần anh không đội nón xanh cho tôi.
       - tuân lệnh người yêu.

Chính là emWhere stories live. Discover now