Ngày phát tình thứ 3 dường như cơ thể Lâm Mặc không con bài xích gần gũi của Lưu Chương. Cậu đã chủ động tiến đến hôn Anh ấy hai người cùng nhau dây dưa dưới sự chủ động của cả hai. Họ làm rất nhiều lần cả ngày chỉ ăn ngủ xem phim làm tình.
So với những lần phát tình dùng thuốc giày vò trước lần này có Lưu Chương cậu đã thoải mái hơn rất nhiều. Trước đây mỗi lần phát tình xong cậu đều sút cân vì thế lúc nào nhìn cậu cũng gầy nhưng tháng này không bị gầy đi mà hình như đang có dấu hiệu tăng lên. Chắc tại đầu bếp nhà này nấu ăn quá ngon.
Mỗi lần làm chuyện đấy xong Lâm Mặc đều ngủ thiết đi nhưng hôm nay Cậu ấy nằm trằn trọc còn quay lưng với anh trùm kín đầu hình như cậu đang khóc. Lưu Chương ôm nhẹ cậu từ sau lưng:- em đang khóc.
Lâm Mặc quay lại nép vào ngực anh.
- em thực sự rất lo cho mẹ, anh có thể nào cho em về thăm mẹ được không.
- ai cấm em không được tới thăm mẹ.
- thật sao. Cảm ơn anh.
- cái bệnh viện mẹ em ở của Lâm gia anh đã cho người đưa mẹ em đến bệnh viện nhà Tăng Gia Hàm em yên tâm ở đó mẹ em được an toàn sẽ nhanh chóng bình phục, anh sẽ cho người bảo vệ họ.
- đừng làm họ sợ. Họ cũng không biết em bị bán đi cho anh.
- người của anh bị sẽ có cách không ai phát hiện. Bán cho anh khiến em thiệt thòi ???!
- không không. Ông chủ Lưu tuyệt vời nhất.
Lâm Mặc tươi cười hay tay ôm chặt Lưu Chương. Anh nhẹ nhàng lau đi giọt nước mắt ở khoé mắt cậu. Hành động đó khiến cậu rung động:
- em còn 1 thỉnh cầu
- em nói đi.
- tuần sau em sẽ phải đi quay phim. Em đã kí hợp đồng.
- anh không cấm em theo đuổi ước mơ mình. Chỉ cần ở bênh anh làm vợ anh còn lại em thích làm gì cứ làm.
- cảm ơn lão công
Chỉ một câu Lão Công của Lâm Mặc đã khiến anh vui như mở cờ trong bụng.
- phim đó có cảnh hôn.
- khoảng 5 lần hôn môi một lần ôm nhau trên giường.
- nghỉ đi không đóng nữa.
- anh vừa cho em đóng. Anh đừng có nuốt lời.
- em nói đạo diễn cắt hết cảnh hôn anh cho em đóng.
- anh ngang ngược quá. Không đóng tiền hợp đồng rất khủng đó.
- em nghĩ chút tiền đó anh không cho em nổi. Anh có thể mua luôn bộ phim cho em.
- anh đừng làm vớ vẩn nữa đi
Lưu Chương gọi cho thư kí mình vào 2h sáng:- cậu mua cho tôi bộ phim sắp khai máy " mối tình đầu " trong sáng mai bàn giao tôi hợp đồng.
- vâng.
Thư kí đang ngủ ngon giấc nguyền rủa sếp mình 116 lần:
- em thực sự muốn đóng thì anh cho em đóng ngày mai anh sẽ bảo đạo diễn xoá hết cảnh hôn của em.
YOU ARE READING
Chính là em
FanfictionVì cứu công ty ba Lâm Mặc đồng ý trao đổi cậu cho Lưu Chương chủ tập đoàn Lưu thị nổi tiếng trên thương trường về độ thâm độc..... ABO