Do ánh sáng mập mờ của đèn đường cứ hiu hắc ngoài cửa. Đấu tranh với cái u uất của bóng đêm. Ánh sáng mập mờ thi nhau làm rõ nét khuân mặt của người đứng ngoài cửa kia. Bóng đêm thì hoàn toàn ngược lại. JungKook đề phòng cầm lấy chiếc chảo gần đó. Cẩn thận tiến từng bước bên cánh cửa. Tay thì từ từ mở chốt cửa một cách cẩn trọng. Vừa cửa vừa mở ra, cả thân ảnh đổ ập vào người cậu. JungKook suýt nữa là đứng không vững, ngửi thấy mùi hương gỗ quen thuộc có hơi nồng đậm hơn thường ngày. Với mùi hương trầm ấm này thì cậu đã đoán già đoán non đó là Kim Taehyung.
Nặng nhọc dìu hắn lên phòng, JungKook để hắn nằm trên chiếc giường lớn của cậu. Đúng là Taehyung thật. Khuôn mặt Taehyung ủng hồng như đã uống rượu. JungKook để hắn nằm trên giường một mình để thoải mái hơn. Cậu thì lấy một cái chăn bông dày cộp rồi để lên chiếc sofa. JungKook tắt đèn rồi cũng bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Khi bắt đầu lim dim, cậu nghe thấy tiếng thút thít từ phía giường. Tấm lưng của Taehyung run lên. JungKook vội đẩy chăn ra rồi đi về phía hắn.
"Này Taehyung..Taehyung.. anh nghe tôi nói không đấy?" Vẻ mặt cậu lo lắng lay lấy bả vai của Taehyung.
Taehyung từ từ mở mắt, vẻ mặt rất sợ sệt ôm lấy JungKook. Cậu cũng không có ý định gỡ tay Taehyung ra. Sau một lúc hắn cũng bình tĩnh lại một chút.
"Anh sao vậy? Mơ thấy gì à?" JungKook đưa cho hắn cốc nước để uống cho bình tĩnh lại.
"Không. Tôi không muốn nhắc lại nó với em.." Taehyung tay đan vào bàn tay mảnh khảnh của JungKook. Có lẽ điều đó sẽ làm cho hắn ôn định lại tâm trạng.
"Đêm nay tôi có thể ôm em được không?" Taehyung ngước mắt lên nhìn cậu, vẻ mặt thành khẩn cầu xin được ôm lấy cậu.
JungKook nhìn gương mặt điển trai của Taehyung. Không hiểu sao gương mặt của cậu lại hây hây đỏ. Cúi gằm mặt xuống, chiếc đầu nhỏ với mái tóc xoăn gật nhẹ đầu. Taehyung và JungKook cùng nhau nằm xuống. Hắn ôm lấy cậu vào lòng và nhẹ nhàng chìm vào giấc mộng. JungKook thì chưa ngủ, cậu rúc nhẹ vào lồng ngực vững trãi kia mà hít ha mùi hương gỗ đặc trưng của Taehyung. Hương thơm này vốn thuộc về hắn, tinh tức tố hương gỗ trầm ấm lãnh đạm là một mùi hương tuyệt vời dành cho Kim Taehyung.
Từ lúc nào mà JungKook đã nằm gọn trong lòng Taehyung, tay ôm lấy hắn. Cùng nhau chìm vào mộng đẹp.
.....
JungKook đã dậy từ sớm để nấu một ít đồ ăn nhẹ. Loay hoay trong bếp một hồi thì cậu cũng xong. Sáng nay JungKook nấu một nồi thịt bằm với cà chua ăn cùng bánh mì. Múc từng muỗng thịt bằm ra đĩa, JungKook lấy bánh mì và ăn nhanh rồi chuẩn bị hoàn thiện bức tranh rồi giao cho bên khách sạn. Phần ăn của Taehyung cậu đã để riêng cho hắn. Nếu muốn ăn thì chỉ cần hâm nóng là xong.
JungKook sắn tay áo bắt đầu vào công việc của mình. Sau khi đã chuẩn bị hết dụng cụ, cậu pha màu rồi tô tiếp những điểm còn thiếu. Từng nét bút lên xuống dần dần hoàn tiện bức tranh. Cuối cùng cũng xong, JungKook vươn vai đứng dậy rồi thu dọn cọ vẽ và màu. Với lấy lọ thuốc ức chế trong hộp y tế, cậu uống lấy hai viên đề phòng trường hợp kì phát tình xảy ra đột ngột.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKOOK/ABO| GIỌT LỆ ĐỎ
FanfictionAu: Liie Beta: @banberry • chậm ra chap "Trái tim ấm nóng vẫn đập đều đặn từng nhịp phía sau lồng ngực. Nơi đó ngoài máu ra còn có một tình yêu mà ta dành cho một người. Yêu cuồng nhiệt, tha thiết với độ tuổi đôi mươi. Trái tim này của tôi dành trọn...