Chap 8

272 20 2
                                    

JungKook ngồi trên xe mà cơ thể ngứa ngáy vô cùng. Đầu vú đỏ hồng chậm rãi trướng lên sau lớp áo sơ mi. cậu khó chịu đưa tay lên xoa nắn hai đầu ti của mình để làm dịu đi cơn phát tình. Cơ thể nóng như lửa thiêu như báo hiệu muốn được yêu thương. Phía bên dưới  cũng đã vô cùng ướt át, hai bên đùi non cứ cọ lấy nhau hòng giảm đi chút khó chịu. Miệng khẽ phát ra những tiếng rên rỉ khiêu khích người ngồi bên cạnh.
 
"Mẹ nó! JungKook, em như vậy chả khác nào bức chết thằng em của tôi.” Phía dưới đũng quần Taehyung bây giờ đã cộm lên thành một túp lều nhỏ, tính khí nóng nảy bên trong muốn bật ra ngoài.
 
"Ưm..ha... Taehyung..” JungKook hiện tại chỉ biết làm mọi cách để xoa dịu sức nóng bên trong cơ thể mình. Miệng rên rỉ tên Taehyung, muốn hắn nhanh chóng đến giúp mình.
 
Taehyung chạy xe đến khách sạn phía trước. Hắn tấp vào lề đường và nhờ bảo vệ đỗ xe hộ, bản thân thì bế JungKook vào nhận phòng rồi nhanh chóng đi lên.
 
JungKook tựa đầu vào bả vai Taehyung, miệng phát ra những âm thanh rên rỉ như có như không mà kích thích sự nhẫn nại của hắn. Sau khi mở cửa ra, chưa kịp bật đèn lên thì JungKook đã ôm lấy cổ Taehyung, bờ môi mềm mại áp lên môi hắn. Cậu chủ động đưa lưỡi vào khoang miệng ấm nóng, Taehyung cũng không phản kháng mà phối hợp nhịp nhàng. Hắn cắn lấy môi dưới của cậu khiến nó đỏ ửng lên và rỉ ra một ít máu. Hai chân của JungKook vòng qua eo hắn, dương vật từ từ cọ xát với gậy thịt to lớn của Taehyung qua lớp quần.
 
"Ưm...a... .. ư..Tae...Taehyung... nhanh..nhanh.. lên..” JungKook hưởng thụ khoái cảm từ việc đụng chạm ở phía dưới, cậu tựa vào bờ ngực rắn chắc của hắn mà tiếp tục rên rỉ.
 
"JungKook bình tĩnh nào.. Cho em ngay đây.” Vừa nói Taehyung vừa đưa tay vào bên trong quần của cậu, từ khi nào mà dâm dịch trong huyệt nhỏ đã chảy ra nhiều đến nỗi thấm ướt chiếc boxer trắng.
 
Hắn đưa một ngón tay dính chút nước bọt vào trong huyệt động mà chậm rãi mở rộng. Đặt cậu nằm xuống giường, Taehyung đưa thêm một ngón vào để dễ dàng cho con hàng khủng của hắn tiến vào mà không làm người nhỏ bị đau. 
 
Tay còn lại hắn xoa nắn hai đầu ngực của JungKook. Phía trên, hai bờ môi vẫn tập trung quấn lấy nhau, hăng hái trao đổi dịch vị.
 
“Ưmm...Tae..Taehyung..không... không muốn tay.” JungKook cảm nhận được sự khuấy động từ huyệt nhỏ, miệng phát ra những âm thanh nhỏ nhẹ nhưng lại vô tình rất kích thích Taehyung và thằng em bên dưới.
 
“Nói xem em muốn gì nào?” Hai ngón tay của hắn vẫn không ngừng khuấy động bên trong. JungKook uốn éo cạ mông vào đũng quần của Taehyung, hắn không nhịn được mà vỗ vào bờ mông căng mẩy một cái.
 
Rút tay ra khỏi dâm huyệt, Kim Taehyung lấy trong hộc tủ ra một hộp bao cao su size Âu Mỹ, hương chuối, xé ra. JungKook ngứa ngáy nãy giờ, tay ôm lấy cổ của Taehyung kéo hắn xuống để có thể nghe rõ từng câu nói nhỏ nhẹ của cậu.
 
"Daddy cho động huyệt ăn xúc xích đi ạ...” Giọng nói thỏ thẻ của cậu cứ thế đi vào tai Taehyung. Kích thích con mãnh thú bên trong hắn.
 
Chưa thấy trường hợp nào như trường hợp này...
 
Taehyung cười nhẹ, hôn lên môi của cậu. Lôi từ trong chiếc boxer ra cự vật mà JungKook mong ngóng. Đeo bao cao su, chuẩn bị để sát nhập vào động nhỏ khát tình.
 
Taehyung cạ cạ đầu khấc vào huyệt mềm, tay xoa nắn bờ mông căng mẩy ấy, đôi lúc còn vỗ một cái rõ kêu. Hắn từ từ tiến vào rồi nhẹ nhàng ma sát. Khi Jungkook đã quen với kích cỡ to lớn của dương vật, Taehyung di chuyển mỗi lúc một nhanh hơn. Nhận được sự ma sát phía dưới, Omega đang phát tình không nhịn được mà rên lớn.
 
“Ưm..a..lớn...lớn quá...”
 
“Chậm..chậm thôi Taehyung..”
 
"Ưmm...ư..từ thôi...” JungKook câu cổ hắn, sự ma sát phía dưới kích thích toàn bộ cơ thể nhạy cảm của cậu.
 
“Chẳng phải JungKook rất sướng sao?” Taehyung lại vỗ vào bờ mông quyến rũ ấy, tông giọng trầm ấm thì thầm bên tai cậu. JungKook cong người, vài phút sau vì khoái cảm không nhịn được mà bắn ra.
 
“Chim nhỏ của em mới thế đã ỉu xìu rồi sao?” Taehyung liếm lấy một bên đầu ngực của cậu, bên con lại được hắn chăm sóc từng chút một. JungKook nhỏ lúc nãy vừa xìu xuống mà giờ đã ngóc đầu cương lên.
 
“Ưmm... không làm nổi nữa..muốn ngủ...” JungKook chôn mặt vào chăn trốn đi ánh mắt của hắn. Trông sao mà yêu thế cơ chứ.
 
“Muốn ngủ mà cái động dâm của em lại giữ không cho tôi ra này.” Taehyung vừa nói vừa lấy tay xoa nắn, nhéo nhẹ hai đầu ngực của JungKook.
 
"Không..ưm..a..ư..không làm được nữa..” JungKook lấy chăn che đi khuôn mặt đỏ ửng của mình. Phía dưới cậu cứ hút chặt lấy gậy thịt, không cho Taehyung rút ra.
 
JungKook ưỡn mông, xoay lưng về phía Taehyung như kích thích hắn, gương mặt lại tỏ ra ngại ngùng đòi nghỉ mệt. Thôi được rồi, hắn cũng không ép cậu nữa. Taehyung thúc mạnh vài cái nữa vào bên trong rồi cùng cậu bắn ra. JungKook mệt lả người, rúc mặt vào chỗ ấm áp rồi chìm vào mộng đẹp.
 
Kim Taehyung làm gì thì làm, cậu chỉ muốn ngủ thôi.
 
Nhưng Taehyung lại chưa ngủ vội, hắn lau sạch sẽ tinh dịch còn dính trên người cả hai, không quên thay ga giường mới. Sau khi dọn dẹp xong bãi "chiến trường" thì Taehyung cũng nằm xuống bên cạnh, ôm cậu ngủ đến sáng.
 
....
 
JungKook đón bình minh trong tình trạng eo hông đau nhức, hai đầu vú sưng to vì đêm qua Kim Taehyung cứ liếm nó mãi. Nhặt lên bộ quần áo nằm dưới sàn rồi đi vào nhà tắm, cậu muốn tắm rửa.
 
Nhìn bản thân trong gương, cơ thể Jungkook đâu đâu cũng là dấu vết của Kim Taehyung để lại. Thân thể trắng nõn tràn ngập vết hôn cắn, chắc phải đến một hai hôm sau mới mờ dần. Đồ Kim Taehyung chết tiệt.
 
Sau khi tắm xong, Jungkook bước ra thấy Taehyung vẫn chưa tỉnh giấc. Nhẹ nhàng đi ra khỏi phòng rồi đóng cửa lại, cậu xuống thanh toán rồi đi ra khu chợ gần đó để mua hoa quả mang đến cho Park Jimin.
 
Khu chợ mới sáng ra mà đã vô cùng đông đúc, các hàng quán đều bắt đầu mở cửa. JungKook lựa một hàng cơm bình dân rồi gọi món,  cậu là một người kén ăn nhưng những món trong các khu chợ hay ở lề đường đều là những món yêu thích với cậu
 
Ăn xong, JungKook thanh toán với cô chủ tiệm rồi ra phía các cửa hàng hoa quả ở phía cuối chợ. Cậu lựa một ký cam và ít dâu tây, hoa quả ở chợ vừa rẻ lại luôn tươi mới nên thường được JungKook ưu tiên.
 
JungKook xách túi cam và hai hộp dâu tây ra phía đường lớn. Cậu bắt taxi, sau đó chỉ đường cho họ chạy lên phía đại lộ.
 
“Alo? Jimin à?”
 
“JungKookie đó hả?”
 
“Tớ đây. Dạo này cậu có khó chịu gì không?”
 
“Dạo này tớ sướng như tiên ý. Từ khi anh Yoongi biết tớ mang thai đã không cho tớ động vào việc gì hết.”
 
Đột nhiên đang gọi điện thì Jimin nghe tiếng chuông cửa, vội chào tạm biệt cậu rồi định ra mở cửa. Khi chuẩn bị nhấc chân ra khỏi ghế thì thấy Min Yoongi từ đâu chạy ra, anh đỡ Jimin ngồi xuống ghế, xoa xoa cái bụng nhỏ của nó.
 
“Em ngồi yên ở đó đi, để anh ra mở cửa.” Nói rồi Yoongi đi ra mở cửa, nhất quyết không cho nó làm việc gì.
 
“Này. Anh định em ngồi im suốt sao? Dù sao bé con chỉ mới được hai tuần tuổi thôi mà?” Jimin rất không phục, nó ngồi nói lý với anh.
 
“Em đừng bướng nữa, em ăn ngon là anh vui rồi. Mọi việc cứ để anh làm.” Yoongi nói rồi đi ra phía cửa.
 
“Con chào mẹ. Jimin em ấy đang ở trong nhà ạ.” Yoongi mở cửa, là mẹ vợ và mẹ anh qua chơi. Lúc mọi người biết tin Jimin mang thai, mọi người trong nhà ai cũng vui mừng khôn xiết.
 
“Được rồi. Con cầm cái này, lát gọt rồi mang ra cho vợ con.” Bà JiHee đưa cho Yoongi một túi đồ bổ cho người bầu và ít hoa quả.
 
“Dạ.” Yoongi lễ phép nhận lấy, sau đó mang đồ vào trong bếp.
 
“Bà cứ để con rể tôi làm, chúng mình vào với Jimin thôi.” Mẹ Park  khoác tay mẹ anh cùng nhau đi vào.
 
"Con chào hai mẹ.” Jimin đứng lên đi tới ôm chầm lấy hai bà.
 
“Dạo này có con ăn uống đầy đủ không đấy?” Eunyoung nhéo yếu lấy cái mũi nhỏ của con trai. Đứa nhóc mới ngày nào còn lẽo đẽo khóc nhè đòi kẹo người lớn giờ đây đã cho mẹ nó lên chức bà ngoại rồi.
 
 
"Dạ con ăn nhiều lắm mẹ, sắp mập lên tới nơi được rồi ạ.” Jimin bày tỏ nỗi lòng vì được ông chồng chăm quá kỹ.
 
“Ăn được là chúng ta mừng rồi.” Ánh mắt mẹ Min trìu mến nhìn cậu. Nhà bà quả là có phúc khi có Jimin về làm dâu.
 
Cả ba người cùng nhau đi vào phòng khách. Trò chuyện được một lúc thì Min Yoongi từ phòng bếp bưng ra đĩa trái cây.
 
“Mẹ và em ăn cho vui ạ.” Đặt đĩa xuống bàn, anh ngồi xuống bên cạnh Jimin đối diện với hai mẹ. Bàn tay nhẹ nhàng xoa bóp vai cho nó đỡ mỏi.
 
 
"Con chào cả nhà.” JungKook từ ngoài cửa bước vào, lịch sự chào hỏi gia đình Min
 
"JungKook đấy à? Lại đây ngồi nào.” Bà Park vui vẻ mời cậu  vào ngồi cùng với cả nhà.
 
“Dạ vâng.” JungKook để giày lên kệ sau đó tay cầm túi hoa quả đi vào.
 
"JungKook lại đây ngồi với ta nào.” JiHee vỗ vỗ vào chỗ ngồi bên cạnh.
 
"Vâng ạ.”
 
Vốn JungKook có bản tính hiền lành nên ai ai cũng yêu mến. Khi cậu chơi thân với Jimin vào năm cấp ba, có lần được nó dẫn về nhà chơi. Eunyoung thấy cậu vừa ngoan lại lễ phép nên càng thêm yêu quý JungKook. Còn về mẹ của anh Yoongi thì lại nhận nuôi cậu từ trại trẻ mồ côi. Xót xa cho một đứa trẻ bé bỏng nên đã hết mực yêu thương nuôi nấng cậu. JungKook được như ngày hôm nay đều nhờ một tay bà JiHee yêu thương, quan tâm nên cậu rất biết ơn bà.
 
Mải mê trò chuyện cũng đã đến giờ ăn tối, JungKook xin về trước vì còn bận công việc. Jimin muốn nhờ tài xế đưa đi nhưng JungKook lại muốn tự về trên đường vì còn phải mua thêm vài dụng cụ nữa.
 
Ra đến ngoài đại lộ, JungKook bắt xe đi đến siêu thị lớn gần nhà. Cậu mua một vài cọ vẽ và vài dụng cụ lặt vặt, mua thêm một chiếc bánh sừng bò và hộp sữa chuối rồi từ từ thưởng thức nó.
 
Khi JungKook đang đi dạo và mua đồ mùa đông, vô tình cậu lướt qua ai đó có đôi chút giống với Kim Taehyung. Quay lại nhìn kĩ thì đúng là hắn thật. Nhưng bên cạnh hắn… là ai kia? Mới đêm qua còn ôm ấp cậu vào lòng mà hôm nay Kim Taehyung đã rảo bước bên người khác. Tài thật! Nhưng sao cậu lại có cảm giác khó chịu khi nhìn thấy cảnh đó?

|VKOOK/ABO| GIỌT LỆ ĐỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ