Ánh ban mai chiếu vào căn phòng nhỏ, JungKook bị làm phiền, khẽ nhíu mày thức dậy đón ngày mới. Cảm nhận được có cánh tay đang đặt ngang phần hông mình, cậu nhẹ nhàng tránh khỏi nó rồi ngồi dậy, vươn vai ngáp ngắn ngáp dài. Chiếc khăn trên trán rơi xuống bắp đùi, nhìn sang bên cạnh thấy Taehyung vẫn còn đang say giấc nồng, JungKook khó khăn đứng lên bước ra khỏi giường. Định bước vào nhà tắm thì phía sau phát ra tiếng nói của lớn hơn.
"Cậu đỡ hơn chưa? Còn thấy khó chịu nữa không?" Taehyung ngồi trên giường dụi dụi mắt. Thứ hắn quan tâm đầu tiên khi thức giấc là Jeon JungKook đã đỡ hơn hay chưa, còn mệt không. Quả là người đàn ông tinh tế.
"Tôi ổn hơn rồi. Anh có muốn dùng phòng tắm trước không?" JungKook đứng quay lưng lại với Taehyung, lấy trong tủ ra cái áo sơ mi của hắn và chiếc quần tây màu xám tro rồi đặt nơi cuối giường. Vì đôi lúc Taehyung sẽ qua đêm tại nhà cậu nên trong tủ cũng có đôi ba bộ quần áo dành cho hắn.
" Cậu cứ dùng trước đi. Tôi xuống dưới nấu bữa sáng đã."
"Được thôi." JungKook chẳng nói thêm nhiều mà bước vào, bắt đầu công cuộc tẩy rửa.
Cậu đi vào phòng tắm, xả một bồn nước ấm thật đầy. Cởi bỏ lớp quần áo ra, ẩn sau nó là một làn da trắng sáng, mịn màng đến từng tấc. Tuy dạo này JungKook do mệt mỏi nên đã sút cân không ít nhưng vòng ba của cậu lúc nào trông cũng đầy đặn. Thành ra hễ cứ nhìn thấy bờ mông căng tròn là Taehyung lần nào cũng tét hoặc bóp vào đó một vài cái cho bõ ghét.Cậu ngâm mình trong bồn tắm, bắt đầu rơi vào trầm tư. Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, dạo gần đây cậu giành hầu hết thời gian của mình cho Kim Taehyung thành ra tiệm ngày càng có ít tranh mới. Sau khi dùng xong bữa sáng, có lẽ JungKook sẽ phải dành một ngày của mình ra để vẽ vời thôi. Những dự án cho khách sạn hay phòng trà đều đang bị trì hoãn.
Có vẻ chiều nay khá bận đây.
Hình như pheromone của JungKook những ngày qua không ổn định lắm, mỗi Alpha hay Omega nào cũng vậy. Khi chuẩn bị đến kì phát tình đôi lúc sẽ không kiểm soát được mà tỏa ra mùi pheromone thoang thoảng. Theo như JungKook nhớ không lầm thì có lẽ cậu sắp đến kì phát tình rồi. Chốc nữa phải ra ngoài hiệu thuốc mua vài lọ thuốc ức chế.
Sau khi tắm rửa xong xuôi, JungKook thấy tinh thần sảng khoái hơn hẳn. Dùng khăn bông lau đi từng giọt nước trên cơ thể tuyệt đẹp của mình, cậu lấy chiếc áo dài tay và chiếc quần nỉ có lớp bông bên trong. Do JungKook không chịu được lạnh nên trong tủ luôn có đôi ba kiểu quần dày như vậy.
JungKook đang chuẩn bị sấy tóc thì bên ngoài có tiếng gõ cửa. Cánh cửa mở ra, Taehyung đi vào, trên tay là lọ thuốc vitamin lần trước hắn kê đơn cho cậu."Đúng là mùa đông, lạnh chết đi được." JungKook ra ngoài khi đã thơm tho gọn gàng. Hai tay xoa xoa vào nhau hòng cảm nhận chút hơi ấm ít ỏi.
Taehyung vẫn đang bày một vài món ăn đơn giản để lên chiếc bàn gỗ cạnh đó. JungKook chỉnh nhiệt độ của lò sưởi lên cao thêm một chút. Ngồi vào bàn ăn, hương thơm của từng món cứ nhẹ nhàng đi vào cánh mũi cậu. Những món ăn tuy đơn giản nhưng nhìn rất bắt mắt, hiệu quả kích thích dạ dày của một người ham ăn như JungKook rất cao.Taehyung còn muốn tắm rửa nên bảo cậu ăn trước nhưng Jungkook cứ khăng khăng đợi hắn. Chờ thêm khoảng mười phút nữa người kia cũng xuống. Mái tóc ẩm còn vương vài giọt nước, Taehyung mặc áo dài tay và chiếc quần tây tôn lên đôi chân dài thon gọn. Ngồi đối diện với JungKook, hắn tinh tế cắt thịt bò ra từng lát nhỏ cho cậu.
"Này. Sao em cứ nhìn tôi mãi vậy?" Kim Taehyung vẫn đang tỉ mỉ cắt xén cho cậu. Không cần nhìn hắn cũng biết rằng JungKook đang ngắm cái sắc đẹp có một không hai này.
Đẹp trai lắm cũng khổ chứ đùa.
"Nhìn anh thiếu đánh quá." JungKook thản nhiên nói, tay nhận lấy đĩa thịt đã được Kim Taehyung tỉ mỉ chia nhỏ.
"Đánh nhau trên giường thì tôi sẵn sàng chơi với em." Taehyung mỉm cười rồi bắt đầu cắt đến phần ăn của mình. Trong lúc đó tỏa ra đôi chút tinh tức tố hương gỗ cho JungKook hít hà. Cậu từng bảo rằng rất muốn ngửi mùi pheromone của hắn vì nó luôn làm cậu thấy dễ chịu và bình yên.
"Liêm sỉ rơi kìa bác sĩ Kim." JungKook bỏ một miếng thịt vào miệng. Quả là Kim Taehyung, nấu ăn lúc nào cũng tuyệt cú mèo.
Bữa sáng cứ diễn ra êm đềm như vậy, Taehyung nán lại chờ cậu uống thuốc xong rồi trở vêd nhà riêng để dọn dẹp và mở cửa phòng khám. JungKook bắt tay vào làm việc để giao cho một khách sạn lớn tại Seoul. Cậu cầm những cây cọ có kích thước to nhỏ khác nhau đi rửa nhằm gột sạch bụi bẩn. Xong xuôi, JungKook để chúng ở một cái khay rồi đặt lên kệ nhỏ cùng màu vẽ với một vài thứ nữa. Do kệ có thêm bánh xe nên cậu không phải bê nặng nhiều, đẩy nó đến gần khung tranh lớn nhất mà cậu có. JungKook lấy ra mấy cái xô bé rồi đổ từng màu vào trong. Bắt đầu phác hoạ từng nét bằng cây bút chì nhỏ. Khi đã nhìn ra một bức tranh núi non hùng vĩ đồ sộ, chính JungKook cũng phải cảm thán bản thân mình. Cậu lấy tiếp chiếc chổi sơn, đi từ những chi tiết lớn nhất, chi tiết bé thì dùng cọ nhỏ tỉ mỉ lấp đầy. Sau một hồi lâu thì bức tranh cũng hoàn thành một nửa. JungKook vươn vai rồi thu dọn đồ. Đợi cho màu khô hết cậu mới với lấy áo phao rồi đi ra ngoài mua chút dụng cụ và thực phẩm.
Tuy đã là sáu giờ chiều nhưng cái thời tiết 0°C của Seoul như đang tra tấn tuýp người 'kì thị' cái lạnh như JungKook. Gần nhà cậu có một khu chợ, đi mươi mười lăm phút là tới. Mua một ít thịt và rau sau đó JungKook đi đến gần cuối khu. Nơi đó có một hiệu thuốc nhỏ, cậu thanh niên ghé mua một vài lọ thuốc ức chế rồi quay trở về nhà.
Hôm nay lạnh lắm, cậu chả muốn ra ngoài xíu nào.
Về tới nhà JungKook đã nhanh chóng bật ngay lò sưởi. Cái lạnh ngoài kia làm tay chân cậu đông cứng cả rồi. Nghỉ ngơi và dọn dẹp lại căn nhà nhỏ một chút, khi cảm thấy bụng bắt đầu đánh trống JungKook mới lăn vào bếp nấu cơm tối. Cơm thì cậu đã cắm lúc nãy khi về nhà, bây giờ làm đồ ăn xong cũng vừa chín tới. Chia miếng thịt thành hai phần, JungKook để một phần vào tủ để dành cho ngày mai. Thái nhỏ thịt thành miếng vừa ăn, cậu bắc chảo lên bếp rồi cho thịt vào xào với cà chua. Mùi đồ ăn cứ thoang thoảng làm kích thích cơn đói vô cùng. Bên cạnh đó nồi canh rong biển cũng đã sôi, cậu tắt bếp, xào xào thêm một xíu nữa thì thịt cũng chín. Dọn ra chiếc bàn ăn nhỏ, JungKook bật tivi để theo dõi các tin tức mới nhất.
Những ngày gần đây nhiệt độ ở Seoul đã giảm đi rất nhiều. Tuy có nắng nhưng hầu như đều từ -3 đến -4°C. Tuyết ngoài đường rơi rất nhiều nên cứ đi một đoạn là ta luôn luôn thấy vài ba nhân vật người tuyết do lũ trẻ tạo ra. Ngồi một hồi cũng ăn xong bữa tối, JungKook nhìn đồng hồ cũng gần chín giờ tối, ngồi vẽ thêm một chút nữa cũng đã gần nửa đêm.
JungKook đứng lên vươn vai, sau đó mát-xa vài cái cho lưng đỡ mỏi do ngồi lâu. Tắt đèn, khóa cửa chuẩn bị lên phòng thì chợt nghe có tiếng gõ cửa.
"Ai đó?" JungKook nhăn mặt đứng dò hỏi, bóng người ở ngoài cửa vẫn đứng đó muốn cậu mở cửa cho hắn.
Mấy nay trên các diễn đàn đang có rất nhiều vụ đột nhập nhà dân, nhất là nhà của Omega. Cảnh sát khuyên người dân nên cẩn thận, đặc biệt những Omega thì nên khóa kỹ cửa nẻo trước khi đi ngủ hay ra khỏi nhà phòng trường hợp bất chắc. JungKook cứ nghĩ điều này sẽ không xảy đến với mình.
Nhưng xem kìa...
Bóng ai đó đang đứng ở trước cửa nhà JungKook... và nếu cậu mở cửa thì xảy ra chuyện gì? Nếu cậu không mở thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKOOK/ABO| GIỌT LỆ ĐỎ
FanficAu: Liie Beta: @banberry • chậm ra chap "Trái tim ấm nóng vẫn đập đều đặn từng nhịp phía sau lồng ngực. Nơi đó ngoài máu ra còn có một tình yêu mà ta dành cho một người. Yêu cuồng nhiệt, tha thiết với độ tuổi đôi mươi. Trái tim này của tôi dành trọn...