Chap 13

269 19 0
                                    

Kim Taehyung vừa quay đầu lại đã thấy Jungkook bước vào quán cafe, không còn đứng đấy chờ hắn nữa thì liền bỏ tay ra khỏi vai của HeeJun. 

"Cảm ơn đã giúp tôi, giờ cậu có thể đi rồi.” Taehyung không để tâm tới cậu ta, chỉ gửi lời cảm ơn rồi cùng thư ký rời đi mất. 

"Này Taehyung! Anh nghe em nói đã chứ. Này!” Lee HeeJun chạy lại kéo lấy tay Alpha, gương mặt tỏ ra đáng thương níu hắn lại. 

Kim Taehyung gỡ tay đối phương ra rồi nhìn chiếc đồng hồ đắt đỏ, thầm tính toán thời gian.

"Tôi không có nhiều thời gian cho cậu, nói nhanh đi.”

"Ừm… ngày mai anh có thể đến bữa tiệc khai trương chi nhánh của gia đình em được không? Em rất mong chờ...” HeeJun vuốt nhẹ mái tóc, mùi hương hoa ly cũng thoang thoảng xuất hiện trong không khí.

Kim Taehyung khịt nhẹ mũi, vì đã quen với pheromone dịu nhẹ của Jeon Jungkook nên dù gặp ai có mùi hương hấp dẫn đến mấy thì bản thân hắn vẫn thấy khó chịu. 

Thư ký Ahn đứng bên cạnh nhìn đồng hồ thì thấy gần đến giờ bắt đầu cuộc họp, nhắc nhẹ Taehyung thì hắn gật đầu rồi bảo anh về chuẩn bị các tài liệu trước. 

“Cậu nói xong rồi đúng không? Tôi có việc nên đi trước.” Chẳng đợi câu nói tiếp từ Lee HeeJun mà hắn đã đi một mạch ra xe rồi về công ty. 

"Anh nhớ đến đó nha Taehyung!” HeeJun mỉm cười mong chờ đến bữa tiệc tối nay, gọi điện cho vài người bạn của mình mà hẹn nhau đi mua sắm.

 …. 

Kim Taehyung bước vào cửa lớn, các nhân viên gặp rồi cũng lễ phép cúi chào sau đó chẳng dám lờ la mà tiếp tục làm việc. Hắn bước vào thang máy rồi đi đến tầng 12 – nơi đang diễn ra cuộc họp. Cửa mở ra, Taehyung đi vào căn phòng lớn phía trước. Các cổ đông đã chờ sẵn nhưng họ có chút bất ngờ, tiếng bàn tán vang khắp căn phòng. 

Alpha Kim đặt tệp tài liệu xuống, thu hút sự chú ý của các vị cổ đông. 

"Phó chủ tịch Kim đang công tác nên Tổng giám đốc tôi sẽ điều hành cuộc họp. Các vị sẽ không phiền chứ?” Hắn liếc nhìn từng con người ngồi ở đây, ai cũng có mục đích của riêng họ. 

Đâu phải ai ở đây cũng một lòng trung thực, một trong số những người ở đây ai chả muốn giết anh của hắn và hắn để chiếm cổ phần. Haiz... trách sao ba mẹ sinh ra Kim NamJoon và hắn quá thông minh, kế thừa cơ ngơi đồ sộ. Hai anh em cùng nhau phát triển công ty, mở rộng thị trường kinh doanh. Nhờ vậy mà KSC – Tập Đoàn Kinh Doanh Rượu của gia đình Kim mới lớn mạnh như vậy và luôn có kẻ thù rình rập để một tay đạp đổ tòa tháp dát vàng này xuống. 

Cuộc họp đã bắt đầu, Kim Taehyung lắng nghe từng cổ đông nói về sản phẩm của họ. Những thứ gì mà hắn thấy chưa thật sự trau chuốt, không có sự hài lòng về mặt nguyên vật liệu thì một tay gạch bỏ. Chẳng mấy chốc mà hai tiếng đã trôi qua, cuộc họp kết thúc trong sự lựa chọn đầy căng thẳng. Ai cũng muốn được hợp tác với Kim Taehyung, ai cũng có mục đích riêng nhưng sự may mắn chỉ tìm đến với một vài người. Những cổ đông mới được hợp tác thì theo thư ký Ahn để ký hợp đồng, các cổ đông cũ thì giữ tìm thêm nhiều nguyên liệu mới để sản xuất ra nhiều loại rượu ngon khác. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|VKOOK/ABO| GIỌT LỆ ĐỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ