JungKook không quan tâm đến việc Kim Taehyung ở bên ai hay yêu thương ai. Nhưng tận sâu trong đáy lòng lại day dứt muốn lao đến mà tách hai bàn tay đang đan vào nhau ra.
Cuối cùng JungKook chọn cách lơ đi những cảm xúc nhỏ bé trong lòng mình, cậu tiến thắng ra cửa đi về nhà.
Về đến nhà, JungKook chán chường để áo khoác lên ghế, cậu không bật đèn mà tiến thẳng lên phòng. JungKook muốn ngâm bồn cho cơ thể đã thấm mệt được thư giãn.
Từng dòng nước ấm nóng như nhẹ nhàng xoa bóp đôi vai căng cơ của JungKook. Đưa mắt nhìn xuống cơ thể vẫn còn lưu lại những dấu hôn của Kim Taehyung, chúng khiến cậu nhớ đến khung cảnh ngày hôm qua đành lấy tay che đi khuôn mặt dần đỏ ửng.
Thật là nhục nhã quá đi.
Bước ra khỏi phòng tắm, JungKook kiếm trong tủ bộ đồ thỏ bông rồi mặc vào Cậu lấy máy sấy hong khô mái tóc xoăn vừa mới gội xả. Sau khi tóc đã khô, JungKook lấy máy tính trên bàn làm việc và mang nó lên giường. Chiếc giường ấm cúng cùng với đôi tất trắng làm dịu đi cái lạnh buốt ở hai bàn chân cậu.
JungKook mở máy tính lên kiểm tra tin nhắn thì có thấy một bức thư lạ, nội dung chính là muốn mời cậu đến vẽ tranh tình nguyện tại Nhà Tình Thương Hansik ở trung tâm Seoul. Đối với một người yêu trẻ con như JungKook thì cậu luôn sẵn lòng. Thương lượng về thời gian cùng giá cả sau đó JungKook mới cất máy đi ngủ.
…
Nhìn đồng hồ bây giờ cũng đã hơn mười giờ khuya, Kim Taehyung xoa xoa bên thái dương nhức mỏi. Chuyện là hôm nay hắn đưa JungMin – em họ của bạn thân Hoseok đi chơi, vì anh có việc bận nên mới nhờ Taehyung đưa đi dùm. Nói với lòng mình đi một chút rồi về nhưng ai ngờ JungMin mới từ Gwangju lên Seoul còn nhiều cái lí thú mà con bé chưa biết nên cứ kéo tay hắn đi Đông đi Tây suốt. Đến khi về được nhà thì cũng hơn chín giờ, Taehyung cởi áo khoác dạ ra, đi vào phòng tắm.
Ngoài công việc chính là bác sĩ thì Taehyung còn phụ giúp anh NamJoon điều hành công ty của gia đình. Hắn ngồi xuống bàn làm việc xem xét hợp đồng, một chồng giấy dày cộp cứ thế vơi dần.
Sau hơn hai tiếng đồng hồ ngồi kiểm tra đơn hàng và danh sách các cổ đông muốn hợp tác thì Taehyung cũng đã xong việc. Hắn chuyển sang kiểm tra các bệnh án của bệnh nhân, ngày mai Taehyung sẽ phải lái xe đến nhà của Lee HeeJun – con của bạn thân mẹ Kim.
Đóng lại tập bệnh án của Lee HeeJun, Taehyung vào phòng tắm lần nữa rồi lên giường ngủ. Tắt bóng đèn, hắn trèo lên cái ổ ấm áp của mình rồi đánh một giấc đến sáng.
....
Tiết trời những ngày cuối đông của Seoul thật sự lạnh thấu lòng người. JungKook mặc lên mình chiếc áo khoác phao dày cộp để chống đi cái lạnh khắc nghiệt của mùa đông rồi ghé vào quán cafe bên đường mua một ly kakao nóng. Vừa hảnh thơi bước trên con phố JungKook vừa ngắm nhìn đường xá vắng vẻ trước giờ hành chính. Cậu vô tình xoay lưng ra sau, bất ngờ chạm mắt phải Taehyung đang đỗ xe mua cafe ở cửa hàng cậu vừa ghé.
Từ hôm xảy ra kì phát tình đến giờ, cậu vẫn không dám nhìn mặt hắn thêm lần nữa. Tuy đã cùng nhau say sưa vài lần nhưng lần này lại khác, JungKook khi phát tình phóng túng đến bất ngờ.
Vội quay mặt coi như chưa thấy gì, cậu bình tĩnh bước tiếp. Mỗi bước chân đều đặn sải dài hơn để không chạm mặt hắn. Không sao không sao, mình đang ẩn thân, Kim Taehyung không thể thấy được. – JungKook tự trấn bản thân.
Kim Taehyung sau khi mua cafe xong thì nhanh chóng vào trong xe, thắt dây an toàn chuẩn bị đi đến nhà Lee HeeJun. Bỗng nhiên hắn nhìn thấy bóng dáng ai giống JungKook, chạy xe lại gần rồi gọi lớn tên cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKOOK/ABO| GIỌT LỆ ĐỎ
Fiksi PenggemarAu: Liie Beta: @banberry • chậm ra chap "Trái tim ấm nóng vẫn đập đều đặn từng nhịp phía sau lồng ngực. Nơi đó ngoài máu ra còn có một tình yêu mà ta dành cho một người. Yêu cuồng nhiệt, tha thiết với độ tuổi đôi mươi. Trái tim này của tôi dành trọn...