Chap 10

263 23 0
                                    

Hôm nay nhà tình thương có tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, bọn trẻ rất háo hức khi hôm nay có nhiều món ăn như vậy. Tuy đã đói lắm rồi nhưng chúng vẫn bảo ban nhau đợi JungKook và Taehyung cũng dùng bữa. Hắn và cậu bước vào, ngồi xuống ghế rồi sắp xếp thức ăn lại gần cho bọn trẻ dễ lấy.
 
"Chúng cháu sẽ ăn ngon miệng ạ.” Bọn trẻ đồng thanh nói sau đó bắt đầu phần ăn của mình.
 
Taehyung và JungKook cũng bắt dùng bữa. Tiếng cười nói của trẻ con khi chúng kể những câu chuyện ngây ngô khiến căn nhà nhộn nhịp hơn hẳn. Khi đang vui vẻ cùng nhau thưởng thức bữa ăn, đột nhiên cửa lớn mở ra, mọi ánh mắt đều quay lại nhìn xem là ai, bóng dáng một người đàn ông có mái tóc ánh kim bước vào.
 
“Anh Woosung!” Đứa trẻ khoảng bảy tuổi trong đám trẻ đang ngồi ăn buông đũa rồi gọi lớn tên người kia.
 
“Chào mấy nhóc! Nhớ anh lắm phải không?” Người tên Woosung kia tiến lại xoa đầu vài đứa nhỏ. Cũng hơn một tháng rồi gã mới gặp lại bọn trẻ, xem ra đứa nào đứa nấy cũng lớn thêm một chút.
 
“Woosung cháu về rồi à?” Quản lý nhà tình thương bước ra, trên tay còn bưng theo một bát canh kim chi nóng hổi.
 
“Bác để cháu.” JungKook thấy bà bưng ra liền đứng dậy rồi phụ một tay.
 
“Dạ thưa dì, hai vị này là ai đây ạ?”  Woosung bước đến ngồi xuống bên cạnh dì của mình rồi thắc mắc hỏi.
 
“Đây là cậu Taehyung và họa sĩ JungKook.” Bà đưa tay giới thiệu cậu và hắn cho gã.
 
“Chào JungKook! Tôi là Kang Woosung.” Gã niềm nở đưa tay ra trước mặt cậu, tỏ ý muốn bắt tay làm quen.
 
“Chào cậu Kang! Tôi là Kim Taehyung.” Kim Taehyung lại nhanh hơn JungKook một nhịp, hắn lịch sự đáp trả lại cái bắt tay của gã.
 
Gương mặt Taehyung nở nụ cười thân thiện, xung quanh hắn tỏa ra mùi pheromone hương gỗ đặc trưng của bản thân để khẳng định với Kang Woosung rằng Jeon JungKook là của riêng Kim Taehyung này. Dì của Woosung là một Beta nên không cảm nhận được mùi pheromone của Kim Taehyung. Riêng JungKook thì ngửi được rất rõ, cậu khẽ ho vài tiếng ra chiều không thích. Taehyung biết cậu khó chịu nên cũng tiết chế lại.
 
“À, vâng! Chào anh Kim.” Kang Woosung cảm thấy được cảm giác bàn tay mình đang bị siết chặt bởi người đàn ông trước mặt thì nở một nụ cười công nghiệp rồi rút tay lại.
 
“Mọi người ăn ngon miệng.” Woosung cầm lấy đôi đũa rồi bắt đầu dùng cơm.
 
“Mà Woosung à, đợt công tác này thế nào?” Bà chủ Nhà Tình Thương đơm thêm một ít cơm vào chén của gã, tiện thể hỏi han về tình hình công việc hiện tại.
 
“Dạ chủ tịch nói có thể sẽ thăng  chức cho cháu ạ. Đợt này nhờ cháu mà công ty đã ký được hợp đồng lớn.” Woosung đón lấy chén cơm từ tay dì, khoe mẽ về thành tích mình mới đạt được.
 
“Xin lỗi bác, cháu xin phép ra ngoài một chút.” JungKook đứng lên rồi xin phép dì rồi bước ra ngoài.
 
“Cháu cũng no rồi. Xin phép bác ạ.” Kim Taehyung đứng dậy ngay sau đó rồi đi theo cậu.
 
JungKook bước vào trong phòng vệ sinh trống, hiện tại bên dưới cậu đã ngứa ngáy lắm rồi. Lý do là vì sao ư? Do Kim Taehyung lúc nãy không chịu ngồi yên mà đụng chạm vào người cậu suốt. Đáy quần đã ướt sũng rồi, JungKook định khóa cửa lại để giải quyết cơn khó chịu bên trong thì một bàn tay to lớn đã ngăn lại.

Cậu ngước lên thì thấy là Kim Taehyung. Chưa kịp phản ứng gì đã thấy hắn xông vào cùng rồi khóa cửa lại. Taehyung áp môi mình lên đôi môi hồng hào của JungKook, cái lưỡi điêu luyện luồn lách trong khoang miệng tìm kiếm lưỡi nhỏ của cậu. Tay phải hắn ôm lấy vòng eo nhỏ, tay còn lại cởi đi bộ đồ vướng víu của cậu.
 
Tiếng chóp chép giao nhau của hai người cứ vang vọng bên tai JungKook. Phía bên dưới bị tay trái của Alpha chọc ngoáy, dâm dịch ướt át của JungKook từng giọt từng giọt chảy xuống hai bên đùi non.
 
“Ư-ưm bỏ… ra” JungKook bị hôn hết dưỡng khí, cậu vỗ nhẹ vào vai Kim Taehyung muốn tạm dừng.
 
Kim Taehyung cắn vào môi dưới của Omega rồi cũng bỏ ra, JungKook thở hổn hển sau màn cháo lưỡi của cậu và hắn. Taehyung để cậu dựa vào tường, tay phải vẫn cố định lấy eo thon phòng trường hợp cậu bị ngã. Hắn vươn lưỡi liếm lấy đầu vú hồng đã trướng cứng lên, bên kia cũng được xoa nắn và chăm sóc một cách tỉ mỉ.
 
"Ư… ha từ thôi… Tae... a..” Phía trên bị kích thích nên dịch thủy bên dưới càng chảy xuống hai bên đùi non ngày một nhiều.
 
“JungKook ngoan nào.” Taehyung thôi không xoa nắn hay cắn mút hai điểm hồng nữa, tay hắn đưa xuống nới rộng phía bên trong cho cậu.
 
“Ha… Mới chỉ liếm láp hai đầu vú mà em đã ướt thế này rồi sao?” Taehyung xoay người JungKook lại, để cậu dựa tay vào thành bồn. Ngắm nhìn huyệt thịt ngọt mời thằng em của hắn rồi thích thú đến không rời mắt.
 
"Mau… mau cho huyệt thịt ăn xúc xích đi Taehyungie.” JungKook xoay mặt lại, tay cậu banh hai cánh mông ra làm động dâm lộ rõ trước mắt hắn.
 
“Cho em ngay đây.” Taehyung cũng cởi bỏ bộ đồ Tây vướng víu. Gậy thịt của hắn bây giờ đã cứng muốn nổ tung rồi, từng đường gân trên côn thịt nam tính được JungKook kích thích đến cực điểm.
 
Pheromone của hai người bây giờ đã lan ra khắp phòng vệ sinh. Hai mùi hương này cứ ngỡ không hợp nhau nhưng khi gặp nhau lại có sự liên kết đến kì lạ.
 
Taehyung lấy từ ví tiền ra một chiếc bao cao su rồi đeo vào côn thịt to lớn đầy gân guốc của. Đầu khấc ma sát với cửa huyệt của JungKook làm cậu khó chịu mà nỉ non.
 
“Nhanh lên đi..” JungKook đưa đẩy mông, cầu mong Taehyung đâm sau vào bên trong mình.
 
Kim Taehyung cũng thuận theo ý cậu, hắn để tay lên eo cậu rồi thúc mạnh một cái vào sâu bên trong .
 
“Ah...ư.....ưm..a..” JungKook nhân được từng cú thúc như vũ bão từ Alpha thì không nhịn được mà phát ra những tiếng kêu đầy dâm dục.
 
“Sướng không? Hửm?” Kim Taehyung nghiêng người lên phía trước rồi cắn một cái lên vai của cậu, sau đó hôn dọc sống lưng trắng nõn nà của JungKook. Tay vỗ một cái “bép” vào bờ mông đầy đặn của cậu.
 
“Ahh… sướng, gậy… gậy thịt của T-Taehyung đâm… sâu quá...” JungKook rên nhỏ lại vì sợ ai đó vô tình nghe thấy, thủ thỉ đáp trả câu hỏi của hắn.
 
"Ahh… muốn bắn.” JungKook không nhịn được mà ngay lập tức muốn xuất ra hết tinh dịch trong người.
 
"Khoan đã JungKook, chờ tôi với nào.” Kim Taehyung một tay bịt lấy chim nhỏ ngăn không cho cậu xuất ra.
 
“Ah...ư Taetae à... bỏ r-ra đi mà.” JungKook nức nở cầu xin hắn, nhưng Taehyung không những không thả ra mà còn thúc mạnh vào bên trong liên hồi.
 
“Em gọi tôi là gì nào?” Taehyung thì thầm vào bên tai cậu, mút lấy một cái khiến nó bóng nhẫy nước bọt.
 
“Daddy Kim… ư-ưm” JungKook khẽ giọng rên rỉ, bên dưới cậu siết chặt lấy côn thịt thô to.
 
“Con mẹ nó.” Taehyung thúc mạnh thêm đôi ba cái nữa, hắn bỏ tay khỏi chim nhỏ của JungKook và cùng nhau bắn ra.
 
JungKook mệt mỏi dựa người vào thành bồn thở dốc, cậu không còn chút sức lực nào nữa. Sau hoan ái thì Taehyung đã lau chùi sơ qua giúp cậu rồi mặc quần áo chỉnh tề cho cả hai. Hắn đưa tay ra ý muốn bế JungKook ra ngoài nhưng cậu vờ như không thấy, muốn tự mình đứng lên. Chưa đi bước nửa bước thì chân Omega mềm nhũn, may có Taehyung đỡ kịp không cậu đã ngã xuống sàn rồi.
 
Hắn mặc kệ cậu giãy giụa thế nào cũng không quan tâm, chỉ trực tiếp bế cậu ôm vào lòng. JungKook thì đấu không lại sức của Taehyung nên chỉ có thể nằm im trong lòng hắn không nói gì.
 
Alpha Kim Taehyung bế JungKook ra bằng cửa sau của nhà tình thương. Lúc này đã là ban trưa nên đường tương đối vắng vẻ, có về cũng không sợ bị phát hiện. JungKook đã thiếp đi trong lòng hắn từ khi nãy. Trên khóe mắt còn vương lại vài giọt nước mắt, đôi môi hồng hơi sưng lên vì khi nãy bị cắn mút quá nhiều.
 
Ngắm nhìn JungKook yên giấc khiến hắn cảm thấy rất vui và bình yên. Để cậu nằm vào ghế sau cho thoải mái, Kim Taehyung lái xe đưa JungKook về nhà. Trên đường còn mua một suất thịt cừu nướng – món ăn mà JungKook thích nhất mang về.
 
.....
 
 
Ở một nơi nào đó, Kim Taehyung không biết rằng Kang Woosung đứng ở một góc khuất dọn cỏ đã nhìn thấy tất thảy hành động của hắn và JungKook.  Gương mặt lộ rõ vẻ khó chịu khi thấy cậu thân thiết với hắn như vậy. Gã siết chặt cái kéo cắt cỏ trong tay, quăng mạnh nó xuống dưới nền đất. Woosung bực tức bước vào trong khu phòng nghỉ lấy cái áo khoác dạ và chìa khóa xe riêng của gã. Một mạch rú ga chạy đến nơi sầm uất nhất Seoul.
 
......
 
 
Sau khi đưa JungKook về nhà cũng đã là khoảng đầu giờ chiều. Vì cậu vẫn còn ngủ nên Taehyung bế cậu lên phòng, bản thân cũng nằm xuống bên cạnh cậu lướt điện thoại xem thử coi hôm nay có tin tức gì mới không. Được một lúc thì cơn buồn ngủ cũng tìm tới, hắn bỏ điện thoại sang một bên, xoay người về phía JungKook rồi ôm cậu vào lòng. Cảm nhận được hơi ấm và một chút mùi hương gỗ thoang thoảng, JungKook thoải mái rúc đầu vào trong lồng ngực Taehyung mà ngủ. Nhìn thấy cảnh tượng đáng yêu này của cậu, hắn cười cười hôn lên mái tóc xoăn nhẹ của JungKook rồi cũng thiếp đi bên cạnh cậu.
 
 
 
 

|VKOOK/ABO| GIỌT LỆ ĐỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ