—— trùng tu ——
Tiết dương không biết như thế nào cho phải.
Trước ôm trát đi. Tiết dương lấy ra vải bố, tùy tay mang, khởi tới rồi tác dụng. Hắn lôi ra vải bố, lạnh băng xúc giác đột nhiên truyền thượng Tiết dương trong trí nhớ, đó là một con lạnh băng không có người bình thường độ ấm tay, vụng về vì chính mình băng bó. Tiết dương lắc đầu, chính khởi ngu tím diều, thất thần buộc chặt tựa ôm trát, cuối cùng là một đạo lôi kéo về hắn hồn, phát hiện chính mình tay bó thành bánh chưng.
Tiết dương trong lòng mắng mẹ, lại không dám xé rách, sợ xả đến ngu tím diều miệng vết thương, cố nén nóng nảy, hóa giải băng vải. Hắn sẽ không chiếu cố người, thậm chí liền chính mình đều chiếu cố không tốt, bị thương mặc kệ, tùy ý khẩu tử chính mình khép lại, thật sự vô cùng đau đớn, tùy tiện lấy vải thô dây thừng bó vài cái liền hảo.
Quyết tâm cứu giang phong miên, ngươi nói tùy tiện ném tại đây tùy thời sẽ sụp sơn động đi, lại băn khoăn. Tĩnh hạ tâm, ngược dòng kia lưỡng đạo thân ảnh là như thế nào thế chính mình băng bó.
Tiết dương một mông ngồi dưới đất, tùy tay ném xuống vứt đi vải bố. Nghiêm trang sờ hai người mạch đập, nhảy lên, không có việc gì. Lại quấn lên chân, một người một cái bàn tay, chụp ở hai người trên lưng, truyền tống linh lực. Ngu tím diều miệng vết thương thoạt nhìn so nhiều, nội lực bị hao tổn lại cực kỳ so giang phong miên thiếu. Tiết dương sợ giang phong miên linh lực cùng tự thân linh lực khởi xung đột, đưa vào khi cực kỳ cẩn thận, vừa lơ đãng sẽ sử đang ở hôn mê giang phong miên tẩu hỏa nhập ma.
Linh lực gián đoạn, Tiết dương hoảng sợ, giang phong miên chỉ là ho khan một chút, cũng không có tỉnh lại. Tiết dương suy tư đây là có chuyện gì, lại lần nữa vận dụng linh lực, quen thuộc dòng nước ấm không nảy lên tới, ngừng lại ở trong cơ thể, tiêu tán. Thả lỏng căng chặt thân mình, thế nhưng xụi lơ xuống dưới.
Linh lực hao hết. Tiết dương ngồi ở tảng đá lớn thượng, bầu trời Lôi Công bồn chồn đánh đến tặc vang, chỉ là Tiết dương cũng không tinh lực đi nghe, lăn lộn một cái buổi chiều, thân thể này cực hạn đã đến. Tiết dương không được phun tào khi còn nhỏ chính mình đồ ăn, nghĩ không biết có thể hay không có Ôn thị truy binh.
Tích thủy thanh đánh thức nửa ngủ nửa tỉnh Tiết dương. Giang phong miên cùng ngu tím diều hai người hắn bị điểm ngủ huyệt, một chốc là tỉnh không tới. Hắn hơn phân nửa sức lực dựa vào trên vách đá, sơn động ngoại tí tách tí tách hạ khởi vũ, khai đến chính thịnh hoa vốn nên ở trong mưa càng thêm diễm lệ, nhưng nó lại buông xuống, nửa chết nửa sống, giãy giụa, kiên quyết không cho chính mình khô héo.
-- bãi tha ma.
Tiết dương vỗ đùi, đứng dậy đụng vào trên đỉnh đầu cục đá, hắn đau ngao ngao kêu, che lại đầu, mắng đến: "Thảo! Lão tử sớm hay muộn đem này sơn động cấp tạc!!!" Nhảy vào trong mưa, hạt mưa đánh tới, có trộm lưu tiến Tiết dương miệng, thủy rõ ràng là vô vị, hắn không khóc, lại cảm thấy trận này vũ càng như là có người đang khóc, khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Hiểu Tiết ] Nguyện
Lãng mạnLink gốc: https://qianxiaweiyu813.lofter.com/post/30c5060f_1c6c3dd6e Tác giả: Sáu chìa khóa _ Áng văn này, kỳ thật không phải chủ yếu giảng Tống Hiểu Tiết, giảng chính là Tiết Dương như thế nào thần trợ công, thành toàn cp, không viết tà giáo. Cho...