Tư thiết đông đảo
Phiên ngoại. Hồn dắt
Mỗi người mấy cái tiểu chuyện xưa.
【 hiểu tinh trần 】
Hiểu tinh trần ở tự vận trước tưởng chỉ có chuộc tội cùng trốn tránh.
Hắn ngộ sát vô tội nghĩa thành thôn dân, cho nên hắn muốn chuộc tội; hắn không nghĩ thừa nhận cái kia cùng hắn sinh sống ba năm vô danh thiếu niên là Tiết dương, cho nên hắn muốn chạy trốn tránh.
Vốn tưởng rằng hắn đã chết, Tiết dương sẽ vì này mà cao hứng.
Thẳng đến......
Hiểu tinh trần hồn phập phềnh ở nghĩa thành vô pháp tan hết, tưởng rời đi nghĩa thành lại bị bên trong thành một cổ kỳ quái lực lượng ngăn trở.
Đương hắn ánh mắt đầu tiên nhìn thấy chính mình bạn tốt Tống lam biến thành hung thi khi, nhìn đến A Tinh bị Tiết dương tàn nhẫn chọc mù đôi mắt cắt rớt đầu lưỡi, lại không cách nào ngăn trở khi, hắn rất muốn một lần nữa trở lại chính mình thân thể nội, cầm lấy sương hoa cùng Tiết dương đánh nhau một trận, không phải ngươi chết chính là ta chết kia một loại.
Hắn từ nhỏ đến lớn, không có hận quá bất luận kẻ nào. Nhưng hôm nay, hắn có.
Hắn hận Tiết dương lừa gạt chính mình...... Lừa gạt hắn cảm tình.
【 Tống lam 】
Tống lam thành cao cấp hung thi, hắn chủ nhân là chính mình kẻ thù.
Từ hắn biến thành hung thi, Tiết dương mỗi ngày đều sẽ triệu hoán hắn...... Triệu hoán hắn tới làm cu li.
Tiết dương nghiên cứu chế tạo ra lô đinh rất nhỏ, có khi sẽ cắm đến không thâm, Tống lam chỉ cần hơi chút vận dụng điểm linh lực cái đinh liền hảo bị đẩy ra.
Hắn thành công quá một lần, cái đinh đẩy ra kia một khắc Tiết dương vừa vặn đang chuẩn bị cho hắn cởi quần áo, thẹn quá thành giận Tống lam một tay đem Phật tuyết thọc hướng Tiết dương bụng.
Cuối cùng Tiết dương đem hắn đầu trát thành con nhím, cũng không còn có quản lý quá Tống lam quần áo trang điểm.
【 Tiết dương 】
Tiết dương ở hiểu tinh trần không chết trước là không có nửa điểm tự ngược khuynh hướng.
Hiểu tinh trần tự vận, hắn liền thích dùng lạnh băng sương hoa hoa thương tay mình. Hắn thích đem chính mình làm cho mình đầy thương tích......
Hắn đối hiểu tinh trần cảm tình liền chính hắn cũng không biết, hắn chỉ nghĩ làm hiểu tinh trần trở về.
Tiết dương chán ghét cô độc, nhưng tại đây lẻ loi nghĩa trang nội, trừ bỏ tương đối giống người Tống lam ngoại, ai chịu bồi chính mình?
Hắn sẽ không hận, bởi vì thứ này với hắn mà nói, là thứ vô dụng nhất.
Nhưng hắn ở hiểu tinh trần sau khi chết, hắn học xong hận, hắn hận hiểu tinh trần đang trốn tránh......
【 hiểu tinh trần 】
Hiểu tinh trần mỗi ngày đều có thể nhìn thấy cái xác không hồn Tiết dương.
Hắn tận mắt nhìn thấy đến Tiết dương bắt chước chính mình ngôn hành cử chỉ; tận mắt nhìn thấy đến hắn mang lên bạch lăng, cầm sương hoa đến ngoại giúp người khác trừ túy; tận mắt nhìn thấy đến hắn từ thiếu niên đến thanh niên bộ dáng.
Hắn trưởng thành phá lệ tàn nhẫn cùng thống khổ.
Nếu hiểu tinh trần có thể nói lời nói, hắn rất muốn nói: "Tiết dương, ngươi này lại là hà tất đâu?"
Ngươi không phải nhất muốn ta chết sao? Vì sao phải làm cho chính mình mình đầy thương tích? Vì sao phải không màng tất cả cứu ta trở về?
Ngươi đây là ở chuộc tội vẫn là bởi vì ta chết mà ở hối?......
"Nếu có thể trọng tới, ngươi lựa chọn sẽ thế nào?"
Đáng tiếc, không có nếu.
【 Tống lam 】
Từ Tiết dương bụng miệng vết thương dậu đổ bìm leo về sau, Tống lam mỗi ngày đều sẽ thu được Tiết dương lạnh lùng ánh mắt sát.
Lô đinh trát đến càng sâu một tầng, Tống lam bất đắc dĩ.
Có khi Tiết dương ngủ khi, sẽ kêu Tống lam canh giữ ở chính mình bên người.
Tống lam sẽ mượn này xem Tiết dương nhất ngoan ngoãn khi dung nhan.
Hắn cũng chính mắt chứng kiến thiếu niên trưởng thành.
Đương hận lớn hơn ái khi, sẽ thế nào?
"Nếu có thể trọng tới, ta lựa chọn là cái gì đâu?"
Đáng tiếc, không có nếu.
【 Tiết dương 】
Vô số lần hy vọng biến tuyệt vọng.
Tiết dương đợi tám năm, không, hẳn là dày vò tám năm.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đã đến không phải chuyện tốt cũng không phải kiện chuyện xấu.
Ngụy Vô Tiện cứu không được hiểu tinh trần, Tiết dương sao có thể có thể không biết? Hắn chẳng qua là ở đánh cuộc. Đánh cuộc Ngụy Vô Tiện quỷ nói so với chính mình cường đại một chút, có khác phương pháp khâu hồi hiểu tinh trần hồn.
Đánh cuộc, là nhất ngốc một sự kiện. Đánh cuộc thắng, tất nhiên là hảo; thua cuộc, ném mệnh mà thôi.
Hắn Tiết dương thua, hơn nữa thua rối tinh rối mù.
Ném cánh tay ném khóa linh túi còn ném cuối cùng một viên đường.
Hắn trong cuộc đời đều ở ném đồ vật.
"Nếu có thể trọng tới, ta......" Không nghĩ tái ngộ thấy các ngươi.
Đáng tiếc, không có nếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Hiểu Tiết ] Nguyện
RomantikLink gốc: https://qianxiaweiyu813.lofter.com/post/30c5060f_1c6c3dd6e Tác giả: Sáu chìa khóa _ Áng văn này, kỳ thật không phải chủ yếu giảng Tống Hiểu Tiết, giảng chính là Tiết Dương như thế nào thần trợ công, thành toàn cp, không viết tà giáo. Cho...