Bổ đương.
Hiểu tinh trần hỏi đến: "Ngươi thường xuyên đi loại địa phương này?"
Thanh lâu kỹ / nữ mỗi người trên người đều sẽ phun có một ít thôi tình dược tề, hơn nữa Tiết dương ăn các nàng cấp đường, mặt bắt đầu đỏ lên, lời nói cũng dần dần phóng túng lên: "Là nha, ta mỗi ngày ăn không ngồi rồi liền sẽ đến nơi này tìm các nàng tìm nhạc, đừng nhìn các nàng như thế nhu nhược, ngoạn lộng lên eo nhưng hảo liệt."
"Tiết dương!" Câu nói kế tiếp nói được càng ngày càng khác người, hai vị khiết đạo nhân nghe không đi xuống, hiểu tinh trần nhấc chân tiến lên, nói: "Không được hồ nháo! Theo chúng ta đi!"
"Lão tử hồ nháo thế nào? Chẳng lẽ các ngươi tới hầu hạ lão tử?" Tiết dương không để trong lòng, thân mình hoàn toàn dựa vào mấy cái nữ tử trên vai,
"......wc! Hiểu tinh trần phóng lão tử xuống dưới!"
Tiết dương toàn bộ thân mình bị hiểu tinh trần bế lên, một tay kéo Tiết dương cái mông một tay đem đầu của hắn ấn ở trên vai, này ôm tư......
Hiểu tinh trần còn hướng hắn cái mông kia niết! Lại là cố ý! Tiết dương xô đẩy hiểu tinh trần, "Ngươi tay hướng chỗ nào sờ?! Buông tay a!"
"A Dương nghe lời, đạo trưởng sẽ hảo hảo hầu hạ ngươi." Hiểu tinh trần không nhẹ không nặng chụp Tiết dương cái mông một chút, Tiết dương cảm thấy thân thể càng nhiệt, cả người liền ngoan ngoãn xụi lơ ở hiểu tinh trần trong lòng ngực, cái mũi thở ra nhiệt khí đánh vào hiểu tinh trần bên tai cùng trên cổ, hảo ngứa......
"Lão bản, khai một gian phòng." Tống lam ném xuống ngân lượng liền vội vã đi xem Tiết dương trạng huống đi.
"Ngô...... Nhiệt......" Tiết dương ở trên giường không an phận vặn vẹo thân mình, kia tư thế, có thể so với thanh lâu nữ tử vặn eo tư thế.
Hiểu tinh trần tay đều mau khống chế được không được này chỉ nghịch ngợm tiểu miêu, "Tử sâm ngươi lại đây một chút, hỗ trợ đè lại a...... Tiết khách khanh."
Tống lam gật đầu, đáp bắt tay. Thẳng đến hiểu tinh trần cởi một nửa mới nhớ lại, đây là điều...... Váy! Vẫn là liền ở bên nhau váy!
Đạo nhân dừng tay nhắm mắt lại, nghĩ thầm: Như thế nào luôn có một loại sấn người nguy cơ cảm giác......
Tiết dương lại bắt đầu náo loạn, ở trên giường nói bậy mê sảng khoe khoang dáng múa, váy bị Tiết dương lung tung xé // xả, Tống lam hoảng đến hai tay hai chân cùng sử dụng đem Tiết dương áp hồi trên giường.
Tống lam mặt ly Tiết dương mặt chỉ có một thước chi gian, Tiết dương còn gác chỗ đó ngủ, không nghĩ tới chính mình đang đứng ở nguy hiểm trạng thái, chính mình bị lang theo dõi......
Đạo nhân hầu kết giật giật, Tống lam nhìn Tiết dương đồ phấn mặt miệng, cắn đi lên sẽ thế nào đâu? Tống lam nghĩ, đầu chậm rãi đi xuống tới sát......
"Ngô, Tống lam hiểu tinh trần, các ngươi cấp lão tử nằm hảo, lão tử đủ cái hầu hạ!" Tiết dương hơi hơi mở ra hắn kia có chứa nhè nhẹ tình // dục mắt, thấy Tống lam ở trên người mình, liền một cái xoay người đem Tống lam đè ở chính mình dưới thân, nói: "Phải làm cũng nên là lão tử ở thượng!"
Hiểu tinh trần xấu hổ, tưởng đem Tiết dương từ Tống lam trên người kéo ra: "Tiết khách khanh mạc nháo, tử sâm có một chút......" Thói ở sạch.
Tiết dương lại nghĩ lầm hiểu tinh trần chờ không kịp làm việc, liền cho hắn một cái mỉm cười, nói: "Hiểu đạo trưởng đừng vội, chờ ta thượng // xong này khối băng sẽ đến lượt ngươi ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Hiểu Tiết ] Nguyện
RomansaLink gốc: https://qianxiaweiyu813.lofter.com/post/30c5060f_1c6c3dd6e Tác giả: Sáu chìa khóa _ Áng văn này, kỳ thật không phải chủ yếu giảng Tống Hiểu Tiết, giảng chính là Tiết Dương như thế nào thần trợ công, thành toàn cp, không viết tà giáo. Cho...