【 Tống Hiểu Tiết: Nguyện 】 nếu Tiết dương trở lại quá khứ 54

51 9 0
                                    

Tống lam hiểu tinh trần chạy như bay lên lầu, cửa phòng khóa chặt, đẩy không khai.

Tống lam gõ cửa nói: "Tiết dương, mở cửa!"

Phòng trong lặng ngắt như tờ.

Tiết dương chính cố sức bẻ ra cửa sổ, "Dựa, liền cửa sổ đều có tính tình phải không? Mau cấp lão tử khai khai!"

Ngoài cửa Tống lam: Tinh trần, nếu không ngươi giữ cửa đá văng đi?

Hiểu tinh trần: Này...... Không được tốt đi......

Tống lam: Chính ngươi gây ra họa chính mình gánh.

Tiết dương kéo cửa sổ tay đều khởi gân xanh, vẫn là không có thành công đem cửa sổ mở ra. Cửa phòng bị hiểu tinh trần bằng bạo lực phương thức đá văng ra, Tiết dương đành phải thôi, tính toán ngoan ngoãn nằm hồi trên giường giả chết.

"Ầm vang"

Tiết dương đang chuẩn bị nằm trên giường, cửa sổ liền nổ tung, đại bộ phận mảnh nhỏ cặn bã rơi xuống ở Tiết dương trên người, có chút còn từ hắn trên mặt xẹt qua.

Tiết dương cái này phát hỏa: "Ta dựa, lão tử còn sĩ diện có được không, ngươi......"

Một bàn tay từ sương khói trung vươn, bắt lấy Tiết dương tay một phen kéo đi ra ngoài, nói: "Đi mau."

Chờ sương khói tan hết, tại chỗ chỉ còn lại có Tống lam hiểu tinh trần hai người.

"A Dương?"

Tiết dương ở người nọ trên thân kiếm đánh cái hắt xì, lau đem nước mũi, cổ hướng y trong miệng rụt rụt, nói: "Kim quang dao phái ngươi dẫn ta sẽ đi?"

Tô thiệp phiết mắt Tiết dương, lại lần nữa nhìn về phía nơi xa, nói: "Ngươi có thể lựa chọn không quay về."

Tiết dương lắc đầu cười cười, quay đầu nhìn phía phía sau một mảnh hắc ám, tuyết còn tại hạ, hắn cảm thấy có chút lãnh.

"Nhanh hơn tốc độ đi, bọn họ đuổi theo ta nhưng không không giúp được ngươi." Tiết dương vỗ vỗ tô thiệp bả vai, thầm nghĩ: Nếu là bọn họ đuổi theo, còn có này đáng thương đại huynh đệ hỗ trợ chống đỡ.

Tô thiệp ném ra Tiết dương tay, nói: "Ngươi không phải có kiếm sao? Tưởng nhanh lên đến Lan Lăng liền đi xuống chính mình ngự kiếm."

Tiết dương bị hắn vung thiếu chút nữa mất đi cân bằng, thật vất vả đứng vững vàng sau lưng liền truyền ra lạnh băng lạnh băng thanh: "Tiết dương......"

Ta đi! Các ngươi vẫn là các ngươi kiếm ăn ngũ thạch tán? Này mẹ nó không hợp với lẽ thường a? Vừa rồi không còn có mấy trăm mễ khoảng cách sao? Như thế nào chớp một chút mắt liền đuổi tới?

Tiết dương vội vàng kêu lên: "Mau một chút! Bọn họ đuổi tới!"

Tô thiệp cũng là nóng nảy, mới vừa chuẩn ngươi gia tốc, một cái thẳng tắp thân ảnh chắn bọn họ phía trước.

"Buông ra hắn."

————————

Ta tuyệt đối sẽ không nói, kia phiến cửa sổ là từ đẩy đến bên ngoài.

[ Tống Hiểu Tiết ] NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ