【 hồi ức thiên 】 nếu dào dạt trở lại quá khứ 25

51 5 0
                                    

"Là nha, làm sao vậy?" Hiểu tinh trần xoay người, cười nói.

"Đạo trưởng đêm nay mang lên ta thế nào?" Tiết dương từ trên giường ngồi dậy, dùng ngọt ngào thanh âm, đưa ra chính mình ý kiến.

"Khó mà làm được, ngươi vừa nói lời nói ta liền muốn cười......" Tạm dừng một lát, hiểu tinh trần tiếp tục nói: "Ta cười, kiếm liền không xong."

"Ai nha, ta đây cho ngươi bối kiếm, ngươi không cần ghét bỏ ta sao ~ được không?" Tiết dương nói.

......

Tiết dương chân vừa vặn tốt không bao lâu, đi đường, vẫn là có điểm khó khăn, nhưng hắn không muốn nói chính mình đau, bởi vì không ai đau lòng.

"Tiểu hữu, không cần ly ta quá xa nga." Hiểu tinh trần nói, hơi hơi nhíu một chút mi, rút ra sương hoa, thứ hướng ở ly Tiết dương không xa một khối thi.

Tiết dương nhìn nhìn trước mắt tình cảnh, không cấm ha ha cười nói: "Đạo trưởng kiếm pháp thật tốt ~" vừa dứt lời, Tiết dương gợi lên một mạt tà cười, nhìn trước mắt kia cụ "Thi": Kia cụ "Thi" hé miệng, chính không ngừng tràn ra huyết, quỳ trên mặt đất, đôi mắt tràn đầy tơ máu, như là ở xin tha.

"Nơi này có rất nhiều hung thi, tiểu hữu...... Tiểu hữu?!" Hiểu tinh trần cảm ứng được cái gì, dùng chính mình cũng không tồn tại mắt "Xem" hướng Tiết dương vừa mới trạm nơi đó, tiểu hữu không thấy?!

......

"Đạo trưởng! Đạo trưởng! Hiểu tinh trần!" Tiết dương mới vừa rồi còn ở đắc ý trung, lấy lại tinh thần, trước mắt trắng xoá một mảnh, sương mù bay, hắn cùng hiểu tinh trần đi rời ra, xong rồi, đạo trưởng nhìn không thấy, Tiết dương nóng nảy, hé miệng đã kêu ra tiếng, có lẽ là sương mù bay, một không cẩn thận, sặc một mồm to.

"Khụ khụ...... Nương......"

Tiết dương cảm giác bên người quát lên một trận gió, chạy nhanh quay đầu, hung thi phát ra một trận tiếng vang, Tiết dương theo bản năng sau này lui, còn không có hoãn lại đây, hung thi lại nhào hướng hắn.

Tiết dương đồng tử co rụt lại, tưởng hướng bên trái trốn, vừa định sử dụng hàng tai, mới phát hiện, bởi vì sợ hiểu tinh trần phát hiện chính mình thân phận, riêng không có mang hàng tai, huống hồ, chính mình cũng coi như được với là quỷ nói người thứ hai, kẻ hèn tà ám, làm gì được ta?

Nhưng làm hắn cô đơn không nghĩ tới, này liền hung thi đều so với hắn tinh, thế nhưng sẽ làm đánh lén!

Mắt thấy Tiết dương liền phải bị hung thi cắn thượng, một bó ánh sáng từ hắn trước mắt hiện lên, thân thể cách mặt đất, bị một người ôm tới rồi không trung, người nọ lực cánh tay rất lớn, làm hắn lần đầu tiên cảm thấy cảm giác an toàn.

"Đạo trưởng......"

Hiểu tinh trần không có lập tức hồi phục hắn, gắt gao ôm Tiết dương sau, trong tay sương hoa chém xuống kia chỉ hung thi, trên mặt đất sương mù tản ra.

"Không bị thương đi?" Hiểu tinh trần "Vọng" trong lòng ngực thiếu niên.

Tiết dương chính dán ở hắn trước ngực, bên người tràn ngập đạo nhân đàn hương.

"Không có việc gì, cảm ơn đạo trưởng." Tiết dương tham lam ngửi hắn hương vị, dùng chính mình lông xù xù đầu cọ cọ hiểu tinh trần cổ, còn thường thường thở ra khí, làm cho hiểu tinh trần ngứa, chính mình mặt mạc danh đỏ.

[ Tống Hiểu Tiết ] NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ