:Nhà trẻ trình độ hành văn
"Hài tử, ngươi nguyện ý theo chúng ta đi sao? Đi vân mộng." Giang phong miên rối rắm thật lâu, cuối cùng vẫn là nói ra khẩu. Hắn sợ ngu tím diều không đồng ý thu lưu đứa nhỏ này; hắn sợ đứa nhỏ này đem đoạn chỉ chi thù ghi hận ở trong lòng, lớn lên đi trả thù người khác......
Tiết dương xoay chuyển tròng mắt, hắc hắc nói: "Không được, cảm ơn thúc thúc, ta kỳ thật là có người nhận nuôi."
Ta không nghĩ tiếp thu bất luận kẻ nào đồng tình.
Hắn cũng khẳng định sẽ không nói, có người ở chính mình sinh thời uy chính mình ăn một chén cháo, đối cay xuất hiện bóng ma. Trùng hợp, vân mộng người thích cay như mạng.
Ngụy Vô Tiện muốn nói cái gì, giang trừng sợ hắn nói chuyện bất quá đại não, bóc Tiết dương vết sẹo, khuỷu tay đụng phải một chút hắn eo, đối Tiết dương nói: "Về sau nếu ngươi gặp được chính mình giải quyết không được là, có thể đi vân mộng tìm chúng ta!"
Ngụy Vô Tiện hồi đụng phải giang trừng một chút, cười nói: "Chúng ta sẽ tùy thời hoan nghênh!"
Tiết dương xấu hổ: Không được, ta nhưng không nghĩ bị ngươi tắc ớt cay ăn.
Tiết dương nhìn theo bọn họ rời đi y quán, một lớn hai nhỏ, hai tiểu nhân cho nhau đùa giỡn, ba người thân ảnh càng đi càng xa, Tiết dương mạc danh có như vậy một tia hâm mộ cùng...... Hoài niệm.
Mấy năm đi qua, Tiết dương mãn mười một tuổi.
Tiết dương vẫn là cái kia tiểu bá vương, ở Quỳ Châu, tên của hắn không người không biết.
"Nếu là không đoán sai, Ngụy Vô Tiện hẳn là mười lăm tuổi đi?" Tiết dương ăn đoạt tới hồ lô ngào đường, phi thân ngồi ở người một nhà trên nóc nhà, nhìn xuống người đến người đi đầu đường. Không thú vị......
Ôn thị gia tộc vì sao không tới san bằng thường thị đâu? Đỡ phải hắn động thủ. Tiết dương cắn hạ cuối cùng một viên hồ lô ngào đường, là gia tộc bọn họ quá yếu sao? Đột nhiên, hắn phi một chút, tưởng bọn họ làm gì? Ảnh hưởng tâm tình. Vô luận là nào một đời, thường thị kia 50 mấy cái mạng người, nhất định là muốn chết ở trong tay của hắn.
Hắn mấy năm gần đây, dùng quá rất nhiều phương pháp, cái gì ăn hạch đào bổ não, bảo trì sung túc mất ngủ, hồi ức quá khứ từ từ linh tinh đi đền bù mất đi ký ức, hiệu quả là có, đáng tiếc không nhiều lắm, mơ hồ nhớ lại ở làm Lan Lăng khách khanh khi, có cái tiểu chú lùn không thiếu cho hắn giảng xạ nhật chi tranh sự, trong đó nghe được quá Ngụy Vô Tiện sự, chẳng qua rất ít. Ấn thời gian phỏng đoán, một hồi đại chiến hẳn là mau bắt đầu rồi.
Huyền Vũ động sự kiện bị truyền khai, thực mau liền vào Tiết dương trong tai.
"Hàng tai, mang ta đi vân mộng." Tiết dương ngồi không yên.
Ở Tiết dương tới rồi trên đường, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng đang ở cùng Ôn thị người triển khai một hồi sinh tử chi chiến.
Lúc này vân mộng, khói lửa nổi lên bốn phía, xác chết khắp nơi.
"Ngụy anh! Ngươi chết cũng muốn che chở giang trừng! Có nghe hay không!"
......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Hiểu Tiết ] Nguyện
RomanceLink gốc: https://qianxiaweiyu813.lofter.com/post/30c5060f_1c6c3dd6e Tác giả: Sáu chìa khóa _ Áng văn này, kỳ thật không phải chủ yếu giảng Tống Hiểu Tiết, giảng chính là Tiết Dương như thế nào thần trợ công, thành toàn cp, không viết tà giáo. Cho...