Tư thiết: Hai vị đạo trưởng lên sân khấu thời gian là ở Ngụy Vô Tiện thân tổn hại sau.
Tay trái truyền đến đau đớn, là Tiết dương cả đời đều không thể quên một sự kiện. Sao lại thế này? Người chết là sẽ không cảm thấy đau đớn......
Tiết dương gian nan mở to mắt, phát hiện chính mình chính chật vật ghé vào trên đường cái, trên mặt đất máu chảy đầm đìa một mảnh, tay trái hoàn toàn mất đi tri giác, ngón út hẳn là lại chặt đứt. Người đi đường không ai đi đáng thương hắn, không ai đi nâng dậy hắn, cho dù có người trong lúc vô tình ngắm đến trên mặt đất này hấp hối giãy giụa tiểu sinh mệnh, cũng không có nhiều quản, sợ không cẩn thận dẫm đến Tiết dương, sẽ ô uế chính mình giày, cố ý tránh đi hắn hoặc vượt qua hắn, đi thêm sắc vội vàng rời đi.
Một cái tiểu nữ hài tiếp nhận mẫu thân đưa cho nàng đường hồ lô, quay đầu phát hiện Tiết dương, dùng ngón tay chỉ, đồng tình nói: "Mụ mụ, hắn bị thương."
Nữ nhân quét Tiết dương liếc mắt một cái, ngạnh lôi kéo chuẩn bị đi qua đi tiểu nữ hài rời đi: "Hư, đừng xen vào việc người khác, tiểu khất cái mà thôi, huống hồ ai cũng không biết hắn có phải hay không trang."
Tiểu nữ hài không dám vi phạm mẫu thân nói, xem nhiều Tiết dương liếc mắt một cái, biến mất ở mênh mang biển người trung.
Tiết dương nhắm mắt, đây là nhân tâm.
Bảy tuổi năm ấy, hắn cũng đã xem hiểu trên đời này người.
Mặt ngoài một bộ, nội bộ một bộ.
Hắn ý đồ động nhất động thân mình, không có kết quả. Mới vừa vừa mở mắt khi, đau chính là tay trái, hiện tại miễn cưỡng lấy lại tinh thần, thích ứng khi còn nhỏ thân thể sau, nóng rát đau đớn bắt đầu truyền khắp chính là toàn thân, lỗ tai ong ong vang, nặng đầu đến giống rớt mười mấy thùng nước.
Đồ tốt trước nay đều sẽ không ở hắn Tiết dương trên người thực hiện. Hắn tiếp tục quỳ rạp trên mặt đất nằm thi, dù sao không ai sẽ để ý tới hắn này không chớp mắt tiểu nhân vật. Trước kia có người từng đối chính mình giảng quá một cái chuyện xưa, nói có một ít người oán niệm quá sâu không chịu nhập luân hồi, vì thế trọng tới một đời bình phục sinh thời tiếc nuối. Tiết dương đối thần a quỷ a không dám hứng thú, hiện tại không tin cũng phải tin, nằm thi lâu như vậy hắn chưa thấy được bỉ ngạn hoa.
Tiết dương cắn răng, kéo khởi chết lặng tay trái cánh tay, tay phải khởi động chính mình trầm trọng thân mình.
"Hắn còn chưa có chết?"
"Không nghĩ tới này tiểu khất cái sinh mệnh rất cường sao."
"Có gì đẹp? Lại dơ lại xấu, còn không bằng đi xem lưu lạc cẩu đánh nhau, những cái đó càng thú vị."
Tiết dương lười đến so đo, một ánh mắt tùy tiện đảo qua, có chút vây xem quần chúng thế nhưng từ một cái bảy tuổi tiểu hài tử trong ánh mắt cảm nhận được ác hàn, nhắm lại miệng nuốt nuốt nước miếng, lại cảm thấy chính mình bị tiểu hài tử dọa đến thật mất mặt, liền hung tợn phi một chút, hét lên: "Tan tan, đừng vây quanh, hắn nếu là có bệnh gì chúng ta dính vào làm sao bây giờ? Đen đủi."
Tiết dương hừ cười lạnh một tiếng, cũng không thèm để ý, rốt cuộc những cái đó cười nhạo quá người của hắn, sớm tại đời trước liền thi thể đều hôi phi yên diệt.
Hắn đang chuẩn bị đi ra đại gia tư thế, phía sau có người hỏi hắn
"Ngươi không sao chứ? Yêu cầu chúng ta trợ giúp sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Hiểu Tiết ] Nguyện
RomantizmLink gốc: https://qianxiaweiyu813.lofter.com/post/30c5060f_1c6c3dd6e Tác giả: Sáu chìa khóa _ Áng văn này, kỳ thật không phải chủ yếu giảng Tống Hiểu Tiết, giảng chính là Tiết Dương như thế nào thần trợ công, thành toàn cp, không viết tà giáo. Cho...