—— trùng tu ——
Ngụy Vô Tiện kêu thảm thiết một tiếng sau, rơi xuống bãi tha ma.
Trời mưa đến càng lúc càng lớn, Tiết dương tới rồi bãi tha ma, trùng hợp nhìn thấy một màn này, dưới chân kiếm đong đưa lên, phát ra nhè nhẹ kêu to.
Nơi này oán khí quá nặng, liền kiếm đều sợ.
Ngụy Vô Tiện chính là từ nơi này ngã xuống, trở thành Di Lăng lão tổ? Hắn là như thế nào sống a? Loạn ly táng cương xa như vậy, Tiết dương đều có thể cảm nhận được trầm trọng oán khí. Người sống đi vào nơi đó, sợ là liền người mang hồn, có đi mà không có về đi?
"Người nào?!" Trên thân kiếm một người Ôn thị đệ tử chú ý tới nơi xa Tiết dương, lập tức uống ra tiếng.
Bị phát hiện! Tiết dương ám đạo không tốt, khống chế kiếm chuẩn bị ngự kiếm tẩu vi thượng kế, thứ không biết hàng tai thế nhưng kịch liệt nhoáng lên động, hắn không đứng vững, thẳng tắp ngã xuống, tay trước rơi xuống đất, Tiết dương thậm chí nghe được xương cốt vỡ ra tiếng vang, hắn đứng lên chửi ầm lên, trước kia hàng tai đãi đối chủ nhân cung cung kính kính, cũng không dám làm trái Tiết dương mệnh lệnh, hiện giờ hắn thế nhưng đem chính mình từ gần 10 mét trời cao ném xuống!
Bất quá hắn mắng không được bao lâu, màu đỏ kiếm quang hung hăng bổ về phía hắn, Tiết dương chỉnh thân tan thành từng mảnh, không kịp né tránh. Xong đời, này mười mấy tuổi thân mình không thể thừa nhận lớn như vậy lực sát thương.
Nhiên, kiếm quang không chém tới hắn, hắn bị thứ gì cuốn lấy eo, né tránh này một đòn trí mạng.
Né tránh là né tránh, Tiết dương bị xả đến một bên, chân bị nhánh cây cấp vấp phải, một đầu tài hướng về phía thụ.
Hôm nay là lần thứ hai đâm đầu, Tiết dương nội tâm rít gào.
Đâm thụ không nói, không nghĩ tới thụ sau không có lộ, liền như vậy trực tiếp ngã xuống vách núi. Làm hắn tan thành từng mảnh thân mình dậu đổ bìm leo.
Sớm biết không thấu cái này náo nhiệt! Tồn tại không hảo sao?! Tiết dương vô lực nhắm mắt lại.
Tỉnh thời điểm, hắn cái gì đều không nhớ rõ, chỉ biết, chính mình ở một cái xa lạ địa phương.
"Ngươi tỉnh?" Quen thuộc lại xa lạ thanh âm vào Tiết dương lỗ tai.
Ai?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Hiểu Tiết ] Nguyện
RomanceLink gốc: https://qianxiaweiyu813.lofter.com/post/30c5060f_1c6c3dd6e Tác giả: Sáu chìa khóa _ Áng văn này, kỳ thật không phải chủ yếu giảng Tống Hiểu Tiết, giảng chính là Tiết Dương như thế nào thần trợ công, thành toàn cp, không viết tà giáo. Cho...