:Song quỷ nói, thầy trò quan hệ
Từ Tiết dương ăn Ngụy Vô Tiện kia viên đường sau, liền vẫn luôn sinh Ngụy Vô Tiện khí, cảm hố ngươi Tiết gia gia, hừ, có ngươi đẹp!
Buổi tối, Tiết dương tán bước, một trận quen thuộc tiếng sáo truyền ra.
Tiết dương nhảy đến trên cây, nhìn đến Ngụy Vô Tiện đang ở thổi trần tình. Khúc tới rồi cao trào, Tiết dương chính nghe được mùi ngon, Ngụy Vô Tiện lại đem cây sáo cấp buông, hơi hơi mỉm cười: "Tiểu lưu manh, muốn học sao?"
Tiết dương nằm mơ cũng tưởng Ngụy Vô Tiện dạy hắn thổi quỷ sáo, nghĩ chính mình thổi sáo bộ dáng, thật soái! "Tưởng a, sư phó dạy ta bái." Tiết dương cười tủm tỉm đáp lại.
Ngụy Vô Tiện tà tà cười một chút, vẫy tay ý bảo làm Tiết dương lại đây, sau đó đem Tiết dương xả tiến chính mình trong lòng ngực, kéo hai tay của hắn, đặt ở sáo khổng thượng, nói: "Kia hảo, vi sư đi bước một giáo ngươi!"
Tiết dương nhìn Ngụy Vô Tiện mỉm cười ( đáng khinh cười ), không cấm đánh rùng mình, nổi da gà cũng nổi lên.
"Đầu tiên muốn như vậy......" Ngụy Vô Tiện tiến đến Tiết dương bên tai, thấp giọng nói.
Ngụy Vô Tiện thở ra nhiệt khí, làm cho Tiết dương lỗ tai cùng cổ ngứa, cũng không dám nói ra......
Ngày hôm sau buổi sáng, Tiết dương đứng lên, ngồi ở trước gương, vì chính mình sơ tóc. "Tiểu dương dương, lên lạc!" Ngụy Vô Tiện mỗi ngày giờ Thìn kêu hắn đứng dậy, làm hắn lên luyện kiếm. "Ngụy không biết xấu hổ, ngươi, ngươi đừng như vậy kêu ta!!" Không biết làm sao vậy, đêm qua Ngụy Vô Tiện làm được hành vi quá quái dị.
Trước kia kêu hắn là cái dạng này: "Tiểu lưu manh, mau giúp ta làm điểm sự......"
Hiện tại đâu?
Không thể nào...... Ngụy Vô Tiện chẳng lẽ cong?! Không được không được! Ngươi thích người chính là Lam Vong Cơ!
"Ta đây như thế nào kêu ngươi? Thành mỹ? A Dương? Cừu con? Mỹ dào dạt?" Ngụy Vô Tiện đùa giỡn nói.
"Ngươi! Ngươi không biết xấu hổ!" Tiết dương mạc danh mặt đỏ.
Người ta thích, chỉ có một...
"Ngụy Vô Tiện, ngươi cho ta đi ra ngoài mua điểm khoai tây!" Ôn nhu tẩy quần áo, nói.
"Tiểu dương dương, ngươi trước chính mình luyện kiếm đi, chờ lát nữa trở về ta kiểm tra. Ôn ninh!" Ngụy Vô Tiện cầm lấy tiền bao.
"Chạy nhanh lăn!"
......
......
......
"A Uyển! A Uyển!......" Ngụy Vô Tiện đang ở cùng người bán rong người ta nói lời nói, thế nhưng đem ôn uyển cấp xem ném! Đến không được a! Bị ôn nhu biết, hắn liền không cần sống!
"Ô ô ô......" Ngụy Vô Tiện nghe được tiếng khóc, tìm thanh âm phương hướng, gặp một người, Lam Vong Cơ......
"Lam trạm?"
Thật tốt, Lam Vong Cơ lên sân khấu, hiểu ngôi sao còn không có lên sân khấu...... Này một đời, thật đúng là, không phùng hiểu tinh trần a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Hiểu Tiết ] Nguyện
Lãng mạnLink gốc: https://qianxiaweiyu813.lofter.com/post/30c5060f_1c6c3dd6e Tác giả: Sáu chìa khóa _ Áng văn này, kỳ thật không phải chủ yếu giảng Tống Hiểu Tiết, giảng chính là Tiết Dương như thế nào thần trợ công, thành toàn cp, không viết tà giáo. Cho...