"AAAAAAAAAAAHHHH!!!!!!" Tiếng hét thê lương vang lên.
Trong phòng lúc này Mikey đang ngồi bên cạnh Takemichi tay vuốt tóc cậu. Rindou thì đang lấy tay đè lên vai cậu để cậu không cựa quậy. Còn Ran thì đang lấy kim châm lên lưng cậu.
Takemichi mếu máo nhìn Mikey. Hắn vỗ đầu cậu nói: " Yên tâm. Chỉ là xăm hình thôi. Không có gì đâu."
Xăm hình thôi mà sao đau thế. Từ trước tới nay cậu tưởng xăm hình chỉ đơn giản là vẽ vẽ vời vời thôi chứ. Ai mà biết nó đau thế này.
Cảm giác kim đâm vào da nhói lên. Takemichi không kìm được lại chảy nước mắt. Mikey nhìn thấy liền bật cười.
" Mày đúng là mít ướt thật đấy. Ngoan lát nữa là không đau nữa." Hắn nhẹ nhàng đặt môi lên trán cậu.
Takemichi chửi thầm trong lòng:" Cmn tao đ** phải con nít. Đ* m* bố mày có muốn xăm đâu. Chỉ biết ép buộc người khác là giỏi. Đồ chó chết! Đồ đại tư bản độc ác! Đồ độc quyền! Bla bla…"
Trong đầu cậu lúc này chỉ muốn băm vằm từng tên ra hàng trăm mảnh.
Cậu cầm lấy tay Mikey bấu chặt đến mức chảy cả máu. Sanzu nhìn thấy vậy thì sốt ruột chạy đến.
" Thằng cống rãnh ch*t t**t thả tay ra cho bố."
Cậu thấy hắn chạy lại liền không khách khí bắt lấy tay hắn cắn mạnh xuống.
Sau đó tiếng hét như lợn bị chọc tiết của Sanzu vang lên.
" Nếu đau thì cứ việc cắn vào tay Sanzu đấy đảm bảo cực sảng." Takeomi nhân cơ hội cà khịa " thằng con một".
Rindou lúc này đã ôm bụng cười ngặt nghẽo lại còn khích cậu cắn mạnh lên.
" Không được nhả ra mau Takemitchy. Bẩn." Mikey không hài lòng nhíu mày.
Sanzu: "!!!!!!!!!!!??????" Boss mày hiểu lầm rồi! Tao cực kỳ sạch 1 ngày tắm 3 lần đấy!
Nếu như không phải tại Mikey ở đây thì hắn đã rút súng nã thẳng vào đầu thằng cống rãnh khốn kiếp này rồi!!!! ĐM cayyyyyyyy
Thế là quá trình xăm hình đã xong cùng với sự bất lực của Takemichi và bàn tay đầy máu của Sanzu.
Kakuchou lại lấy một cái khăn mềm choàng lên trên lưng cậu. Mikey ôm cậu lên như ôm em bé vậy.
Takemichi được Mikey bế sang phòng khác. Hắn đặt cậu xuống ghế xoa đầu cậu
" Bây giờ tôi có việc cậu ngoan ngoãn ở lại đây." Hắn đặt xuống trán cậu một nụ hôn rồi rời đi.
Cậu nằm sấp xuống ghế khẽ rên rỉ. Cái quá trình kim đâm vào người đau chết luôn. Muốn có khoai tây chiên ăn cho bớt đau kia T_T
Lúc này cửa phòng mở ra, Ran bước vào đập vào mắt hắn là đôi chân dài trắng nõn cùng cặp mông căng tròn. Hắn nhẹ đi đến chỗ cậu tay vuốt từ chân lên đến mông.
Takemichi đang nằm yên lành thì cảm thấy nhột còn có cảm giác có gì đó đang bóp mông mình nữa. Cậu giật nảy lên quay sang đằng sau thì thấy Ran đang mải mê sờ mông cậu. Cậu giật bắn mình giơ tay lên táng vào mặt hắn 1 cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BonTake] Dark
FanfictionWarning: OOC, OOC rất nhiều, không theo nguyên tác, mạch truyện có chút chậm. Hanagaki Takemichi là 1 cảnh sát. Cậu có nhiệm vụ là xâm nhập vào Phạm Thiên - 1 tổ chức tội phạm khét tiếng để điều tra. Liệu cậu có thể hoàn thành nhiệm vụ sống sót trở...