Mikey nằm một lúc liền đứng dậy bế Takemichi vào nhà. Sanzu không về luôn mà đi theo vào.
Hắn đặt cậu xuống sofa rồi bản thân đi tìm hộp y tế. Sau một hồi lục tung căn nhà cuối cùng hắn cũng tìm được hộp y tế liền quay lại chỗ cậu. Hắn mở ra nhìn đống chai lọ cùng đống dụng cụ im lặng. Bình thường hắn bị thương thì toàn người khác xử lý cho hắn nên nhìn đống đồ này làm hắn không biết làm sao.
Sanzu nhìn Mikey ngồi im đó liền biết Boss của hắn không biết xử lý vết thương.
" Boss cứ để đó tao làm cho."
Mikey nghe vậy liền quay lại lườm Sanzu tay ôm khư khư lấy hộp y tế.
" Không cho! Takemitchy là của tao!"
"....." Thì ai làm gì Takemitchy của mày đâu. (Xạo ke 🙄)
Sanzu đành chỉ cho Mikey cách sát trùng.
" Đầu tiên mày cần sát trùng bằng cồn đã."
Mikey lấy đại một cái lọ ra thì Sanzu nhanh tay cướp lấy.
" Không phải đây là lọ axit!"
" Không nhầm rồi đây là lọ vitamin của tao!"
" Đó là lọ xyanua!"
………...
Cuối cùng Mikey cũng lấy đúng lọ cồn. Hắn định đổ cả lọ lên Takemichi thì Sanzu nhanh chóng ngăn lại.
" Vẫn là để tao làm thì hơn."
Mikey nghe vậy chỉ lườm Sanzu cái.
" Được được được. Mày làm đi."
Sanzu bất lực.(┛◉Д◉)┛彡┻━┻
Sau khi nghe Sanzu nói Mikey đổ cồn vào bông. Bối rối nhìn bông trên tay mình cái rồi sau đó hắn chọc lung tung lên mặt Takemichi. Vì hắn không khống chế được lực đạo nên càng chọc càng chảy máu!
Takemichi đang làm công chúa ngủ trong rừng cũng không nhịn được đau mà tỉnh dậy.
Lúc cậu mở mắt đồng thời lúc này Mikey đang chọc trúng mũi cậu. Cậu giật mình vì đau liền bị trượt người rơi xuống ghế.
Cả người đang bị thương mà còn bị rơi xuống đất làm cậu đau đớn. Nước mắt lại chảy ra.
" Tại cậu không chịu nằm yên đấy." Thủ phạm mặt tỉnh bơ nói.
Tất cả là tại ai hả?!!! Cậu khóc không ra nước mắt.
Mikey đỡ cậu ngồi trên ghế rồi lại tiếp tục công việc chọc vết thương của cậu chảy máu. Khi hắn cầm bông định chọc mặt cậu thì cậu lùi ra sau. Hắn lại tiến tới định chọc tiếp thì cậu lại né.
Cứ như thế hai người chơi trò anh đuổi em né. Rốt cuộc hắn mất kiên nhẫn cậu mày nhìn cậu. Cậu nuốt nước miếng cười khán nói: "Hay là để tôi tự làm đi."
" Không muốn."
Thế là hai người cãi nhau. Takemichi nhất quyết không cho Mikey đụng vào mặt mình. Mikey thì lại cứ khăng khăng muốn trị thương cho cậu.
Mikey định đe doạ cậu thì thấy cậu cầm tay rưng rưng nước mắt nhìn mình. Một mũi tên cắm trúng tim hắn. Cuối cùng dưới ánh mắt đáng thương của cậu hắn cũng thoả hiệp nhưng với điều kiện để Sanzu thay mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BonTake] Dark
Fiksi PenggemarWarning: OOC, OOC rất nhiều, không theo nguyên tác, mạch truyện có chút chậm. Hanagaki Takemichi là 1 cảnh sát. Cậu có nhiệm vụ là xâm nhập vào Phạm Thiên - 1 tổ chức tội phạm khét tiếng để điều tra. Liệu cậu có thể hoàn thành nhiệm vụ sống sót trở...