#21: Đánh nhau

560 48 0
                                    

6:00 am

*Tính toong*

Mới sáng sớm chuông cửa nhà Thành Long đã réo in ỏi rồi. Mặc dù vẫn chưa muốn rời khỏi em giường thân yêu nhưng thật sự nó rất là ồn lắm luôn hại cậu không thể nào ngủ được, đành phải lết cái bộ dạng ngáy ngủ ra mở cửa. Định chửi cho tên chết dẫm nào đáng ghét phá giấc ngủ của mình, lời nói chưa kịp thốt ra đã phải trôi ngược lại vào trong khi nhìn thấy gương mặt Trần Tiến.

- Ủa anh Tiến?? Anh tìm em hả???

- Đâu, có người tìm mày nên anh đưa lên đây thôi.

- Tìm em?? Ai thế??- Thành Long nghe Trần Tiến nói mà ngớ người ra, mới sáng sớm ai đến tìm cậu thế?? Ngó đầu sang nhìn người sau lưng anh, Thành Long khá là hoảng khi mà Tiến Đạt đứng đấy, ụ á thằng này đến nhanh thế?? Trời ơi đã nói là phải giữ nó cho đến khi anh yêu của nó về kia mà?? Chết rồi chết rồi!!!!!!!

- Đạt, mày làm đéo gì ở đây thế???

- Tìm ông!- R.I.C gương mặt vẫn rất bình thường như mọi ngày.

........

R.I.C ngồi trên sofa, kế bên là Thành Long và Hải Minh, à có cả Thảo Linh cùng Nghiêm Long nữa. Mọi người thắc mắc tại sao Nghiêm Long cũng có mặt ở đây??? Đơn giản thôi vì ổng nhiều chuyện í mà.(Nger: đm m con quỷ😠😠😠)

- Anh Đạt làm gì ở đây thế?- Thảo Linh giương mắt nhìn ông anh lâu ngày không gặp, sao tự nhiên ổng xuất hiện ở đây vậy ta???

- Anh mày đến tìm người! Mà kia là người yêu mày đấy à Linh??- R.I.C trả lời xong lại đánh mắt sang Nghiêm Long đang ngồi chiểm chệ bên cạnh Thảo Linh.

- Đúng rồi, đây là người yêu em!- Thảo Linh cũng rất tự nhiên mà giới thiệu chồng yêu của mình với R.I.C.

- Chào anh em tên Nghiêm Vũ Hoàng Long!

- Cậu cũng tên Hoàng Long à, trùng tên với thằng em họ của tôi đấy! Nó cũng ở chung cư này.

- Em họ anh là ai vậy??- Thảo Linh

- Nó tên là Lê Trọng Hoàng Long!

- Gì?? Thằng Long nhỏ là em anh á???- Thảo Linh lẫn Nghiêm Long đều trố mắt trước câu nói của R.I.C. Thảo Linh bất ngờ vì cô chưa nghe Hoàng Long nhắc đến anh trai mình lần nào, còn Nghiêm Long thì anh không ngờ thằng em cùng tên mình có được ông anh chất như quả cất như thế này.

- Mày gọi anh Thanh được chưa???

Trong khi 3 bạn bên kia nói chuyện hăng say thì một bên khác Thành Long và Hải Minh chụm đầu vào nhau thì thầm nói nhỏ. Hải Minh nhìn Thành Long áp điện thoại bên tai mà gắp gáp hỏi, Thành Long cũng chỉ lắc đầu.

- Không gọi được, anh ấy không bắt máy! Không mấy mày gọi nói thằng Tony hay anh Wy, khi nào anh Thanh về tới thì bảo ổng qua đây ngay!

- Ừ! Má cầu trời là ông ý về kịp trước khi thằng Đạt đánh thằng Huy.

- Hai ông đang làm gì thế??- Nghiêm Long thấy hai ông anh của mình đang thì thầm bảo nhau gì đó thì thắc mắc hỏi.

- Không có gì!- Hai người đồng loạt quay người lại và cất tiếng nói, chẳng hiểu sao nó đồng thanh đến lạ luôn ấy.

R.I.C ngồi chờ ở nhà Thành Long từ 6 giờ sáng đến tận 11:30 giờ trưa. Khi mà Tuấn Kiệt sang gọi đi ăn trưa thì cả ba người R.I.C, Thành Long và Hải Minh mới rời đi. Trong lúc đi thì Hải Minh có nói sơ chuyện này cho Tuấn Kiệt nghe, cậu gật gù đã hiểu mọi chuyện rồi. Mà chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào lúc 4 người bước xuống dưới cổng chung cư lại bắt gặp Tuấn Huy vừa đi học về. Bọn họ lướt qua nhau một cách rất là bình thường, may mà R.I.C không biết mặt Tuấn Huy. Thành Long và Hải Minh chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì nghe thấy tiếng Thái Tú gọi lớn.

- Tuấn Huy!! Đụ má Vũ Tuấn Huy!!!!!!

Địt mợ, chết mẹ rồi!!!!

Bước chân R.I.C dừng hẳn lại, quay người nhìn chủ nhân giọng nói lúc nãy đang đứng nói chyện với một thanh niên vừa đi ngang qua mình lúc nãy. Nhíu lại đôi mày, gương mặt R.I.C trở nên cau có.

- Này!- Cậu cất tiếng gọi thu hút sự chú ý từ Thái Tú và Tuấn Huy.

- Cậu là Vũ Tuấn Huy à??- R.I.C mắt dán chặt vào Tuấn Huy hỏi.

- Đúng vậy tôi là Vũ Tuấn Huy! Anh là ai, tìm tôi làm gì???

Tuấn Huy vẫn trả lời như bình thường, thái độ như mọi ngày ngông nghênh vô cùng. R.I.C nghe được câu trả lời, liếc mắt nhẹ 3 người anh lớn tuổi hơn kia, khóe miệng hơi cong lên từng bước tiến lại gần Tuấn Huy và Thái Tú. Thành Long và Hải Minh giật mình muốn ngăn cản thằng em mình lại nhưng đã chậm hơn một giây khi mà R.I.C đấm thẳng vào một bên mặt của Tuấn Huy.

- Má nó anh bị điên à???- Tuấn Huy cáu gắt lên khi đương không lại bị một người xa lạ không quen không biết đấm một cái.

- Thằng chó mày làm gì em tao hả????

R.I.C giờ đây giống hệt như là một con thú hoang muốn lao vào cấu xé Tuấn Huy nhưng lại bị hai sợi siềng xích là Thành Long và Hải Minh ngăn cản. Tuấn Huy cũng dần trở nên tức giận, anh thậm chí còn chẳng biết em của người này là ai nữa mà đã bị đánh oan rồi.

- Này anh kia tôi không hề biết em của anh là ai cả!!

- Cái gì mà không biết?? Hoàng Long, Lê Trọng Hoàng Long là em tao! Mày nói xem đồi chó má như mày đã làm gì nó!!!!

R.I.C càng nói lại càng thêm tức hùng hổ ào ạt xông đến Tuấn Huy, Thành Long và Hải Minh cho dù có hợp lực lại cũng không hoàn toàn giữ lại được. Tuấn Huy nghe đến tên Hoàng Long gương mặt liền có chút trầm xuống nhưng rất nhanh vẻ mặt đó đã bị anh bỏ sang một bên.

- Tôi và cậu ấy chia tay thì liên quan gì đến anh?? Hơn nữa anh lấy quyền gì đánh tôi, chúng tôi cảm thấy không ổn về đối phương thì chia tay thôi!

- Thế mày nói xem em tao làm gì khiến mày không hào lòng? Nó ngoan ngoãn nghe lời mày còn gì???- R.I.C vẫn còn rất tức giận, hôm nay cậu phải làm rõ chuyện này.

- Chỉ đơn giản là tôi cảm thấy cậu ta không tin tưởng vào tôi! Rõ ràng tôi là người yêu cậu ta, lúc gặp khó khăn sao không nói với tôi mà lại nói với người khác?? Tôi không đủ đáng tin cạy à???

- Chỉ với lý do như vậy mà mày chia tay nó??

- Đúng đấy!!!

- Má nó, hôm nay tao phải đánh chết mày!!!

R.I.C hóa điên vùng ra khỏi Thành Long và Hải Minh lao đến đấm nhau với Tuấn Huy. Anh cũng chẳng nhân nhượng gì trực tiếp tham chiến với R.I.C. Thành Long, Hải Minh và Thái Tú can ra nhưng bất thành, Tuấn Kiệt nhanh chóng gọi thêm người ra giúp đỡ khi mà 3 người kia sắp không chịu nổi đến nơi rồi.

Hoàng Hải, Trần Tiến, Tiến Thành, Việt Hoàng rất nhanh đã có mặt mà giúp một tay. Mà sao hai cái con người này mạnh thế, nhìn xem trên người Thành Long, Hải Minh và Thái Tú có biết bao nhiêu là vết bầm rồi.

[ Rap Việt ] Chung cư nhí nhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ