Sáng hôm sau Tuấn Kiệt vẫn đều đặng mở quán của mình nhưng hôm nay mục đích lại là giữ chân Huy Hoàng ở tiệm để mấy anh em có thời gian để chuẩn bị một vài thứ. Còn chuẩn bị thứ gì thì chúng ta hãy quay trở ngược lại ngày hôm qua nào.
Tua...tua...
Tại phòng Việt Hoàng, sau khi mà hội bên kia giả tán Trần Tiến, Tiến Thành, Tuấn Kiệt, Đình Dương, Hoàng Long và Thảo Linh tập trung cùng những người còn lại. Thì lúc này cũng tính là đầy đủ hết rồi đi, chỉ thiếu Huy Hoàng và Tuấn Huy thôi. Huy Hoàng là do anh em giấu, về phần Tuấn Huy anh không tụ tập được một phần vì không muốn chạm mặt Hoành Long, phần còn lại là do ngày mai anh có một bài kiểm tra quan trọng nên ở lì trong phòng.
- Nãy anh có nhắn tin nói với thằng Long rồi đấy nó có nói với mấy đứa chưa?- Trần Tiến lướt mắt nhìn cả đấm.
- Rồi anh, vậy giờ mình tính như thế nào?- Hải Minh gật đầu trả lời Trần Tiến, thực ra là lúc nãy nghe Thành Long nói anh còn tưởng là cậu đang đùa nữa ấy chứ, ai ngờ là thật luôn.
- Còn thế nào nữa để anh Tú tỏ tình thôi!- Nghiêm Long
- Thì ai mà chẳng biết như vậy cái thằng này, vấn đề ở đây là làm cách nào để tỏ tình kìa, chứ giờ nói trống không ra thì chán lắm.- Việt Hoàng
- Đúng vậy, chúng ta phải làn gì đó để thằng Hoàng bất ngờ!- Hoàng Hải
- Ê Long mày rành ba cái vụ này lắm mà nghĩ thử coi!- Hải Minh quay sang nhìn thằng bạn chí cốt của mình ngồi một bên, Thành Long phải gọi là chúa trong chuyện bày kế tỏ tình này kia kia nọ luôn, chắc chắn cậu đã học được không ít chiêu trò tán gái từ Binz, giờ có đất dụng võ rồi chỉ khác cái là không phải tán gái mà là tán trai :)))
- Để xem hay là chúng ta *£#₫#_%#($&@&#
........
Trở lại với hiện tại mất hơn nữa ngày trời mới có thể sắp xếp xong những thứ cần thiết cho màn Thái Tú tỏ tình, đồng thời chỉ còn vỏn vẻn có nửa tiếng nữa là Hoàng Long phải bay rồi, không thể để chậm trễ thêm được.
Tuấn Kiệt theo lời Thành Long đưa Huy Hoàng đến địa điểm đã được định sẵn. Trước mặt Huy Hoàng lúc này đây là một hình trái tim rất to được rãi bằng hoa hồng, xung quanh toàn là bong bóng. Đặt biệt kia Thái Tú đứng giữa trung tâm hình trái tim, trên tay cầm theo một bó hoa nhỏ mỉn cười dịu dàng nhìn về phía Huy Hoàng. Tiến Thành từ phía sau đẩy đẩy Huy Hoàng về trước đến khi cậu đối diện với anh. Cứ tưởng hôm qua là anh em trêu cậu cho vui thôi không chứ ai ngờ lại làm thật như thế này đâu.- Mấy cái này ai bày ra thế??- Huy Hoàng ngó nghiêm khắp nơi, đẹp thì có đẹp đó nhưng mà nhìn bánh bèo thấy sợ luôn hà.
- Tao bày đó mày có ý kiến gì à??- Thành Long khẽ nhăn mày ừ thì nhìn nó chỉ hơi không phù hợp với nam tý thôi mà chứ có gì đâu nào, đúng không mọi người??
- Ông làm như là tỏ tình con gái không bằng, ối giời nến với chả hoa!- Cậu trề môi nói khi mà cả căn phòng nhỏ này được bày biện toàn là hoa, vài chỗ thắp nến với cả bong bóng.
- Kệ tao mày!
Nếu hôm nay không phải nó là nhân vật chính là có lẽ Thành Long phan thẳng cái điếu cày của anh Hải vô đầu nó rồi chứ ở đó mà chê khen này nọ các thứ. Người ta đã cất công chuẩn bị vất vả để cho nó bất ngờ, không nói một tiếng cảm ơn thì thôi còn ý kiến này nọ, tức cái lòng ngực gì đâu á trời.
- Hoàng, tui thích Hoàng làm người yêu tui nha??- Thái Tú phải nói là rất là mong chờ câu trả lời từ Huy Hoàng, cậu có thể dễ dàng nhìn ra trong mắt anh chất chứa biết bao nhiêu là hy vọng.
- Chắc là hôm qua Tú nghe anh Tiến nói rồi đúng không?
- Vậy câu trả lời của Hoàng là....
- Tui đồng ý!
- Thật sao?? Vui quá!!!!- Thái Tú mừng ra mặt mà nhào đến ôm chầm lấy Huy Hoàng, tình cảm bao năm của anh giờ đây cuối cùng cũng được đền đáp rồi.
- Nè nè nè đồng ý không như vậy đâu có được!!- Tiếng Thảo Linh vang lên làm cắt ngang niềm hạnh phúc của đôi bạn trẻ đang dang dỡ kia.
- Phải đấy Hoàng thằng Tú bảo thích mày đấy!!- Việt Hoàng cũng tham gia vào.
- Ông thì sao hả??- Đến cả Nghiêm Long cũng chẳng bỏ qua cơ hội trêu ông anh mình.
- Mày nói cái gì đó cho người ta vững lòng tý đi em trai!- Hoàng Hải cười cười nhìn Huy Hoàng đang ngại ngùng kia. Mấy anh em còn lại cũng bắt đầu lên tiếng bảo hệt như Hoàng Hải. Còn Thái Tú thì rất là háo hức chờ Huy Hoàng cất lời, anh cũng muốn nghe cậu nói câu đó, còn "câu đó" là gì thì mọi người đoán được rồi phải không nào?
- Ừ thì........
- Tui....tui cũng thích Tú!- Huy Hoàng nói lý nhí trong miệng mình 4 từ đấy, Thái Tú đứng gần bên cạnh đương nhiên là có thể dễ dàng nghe được lời cậu nói, và đây chính xác là những gì mà Thái Tú mong chờ. Hoàng Long thầm mừng cho hai ông anh, vậy là ở ký túc xá lại chào đón thêm một cặp đôi mới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rap Việt ] Chung cư nhí nhố
FanfictionChủ yếu xoay quanh cuộc sống bình thường của các anh nhà. Xin lưu ý tất cả những tình tiết trong đây đều là hư cấu. Câu truyện này 100% là tưởng tượng không liên quan đến đời thực. XIN NHẮC LẠI ĐÂY LÀ CÂU TRUYỆN KHÔNG CÓ THẬT VÀ YÊU CẦU KHÔNG ĐEM SO...