Hôm nay là 20/11 ngày nhà giáo Việt Nam, đây sẽ là một chap đặc biệt nha.
Rồi vô!
=====================================
Nhân ngày nhà giáo Việt Nam sắp tới tất cả các thí sinh 4 team Binz, Karik, Suboi và Wowy đều đang âm mưu à không đang bàn bạt với nhau muốn dành tặng cho 4 vị huấn luyện viên của mình một bất ngờ nho nhỏ, nhưng lại vướng mắc phải một vấn đề là nên làm gì mới có thể tạo sự bất ngờ? 24 cái đầu chụm vào nhau nghĩ mãi mà chẳng cho ra ý kiến nào khả quan cả.
- Giờ sao??- F là anh lớn nhất trong đám, ngồi trên ghế giương mắt nhìn nét mặt của từng đứa em nhỏ tuổi hơn mình đang đắn đo vận hết công suất não để suy nghĩ.
- Thật sự là em không nghĩ ra ta nên làm gì luôn ấy!- Đạt Dope
- Nếu tặng mấy anh chị ấy món quà nào đó thì sao nhỉ?- Duy Andy xoa xoa cằm nói.
- Thế mày tính tặng họ quà gì?- Yuno Bigboi
- Chưa nghĩ ra.....
- Thôi nghĩ tiếp đi em!- Ricky Star vỗ vỗ vai thằng em, lắc lắc đầu như muốn nói ý kiến vừa rồi không khả quan cho lắm.
- Hay là tổ chức tiệt?- AK49
- Nó bình thường quá với lại đâu có gì là bất ngờ đâu!?- Jbee7
- Team Binz có gì muốn nói không?- Tlinh đưa mắt sang 6 thành viên team Binz nãy giờ chẳng thấy ai lên tiếng đóng góp ý kiến gì cả.
- Hmm.....hay là cả đám làm 4 bài nhạc nói về 4 huấn luyện viên.- Gonzo nghĩ nghĩ rồi lên tiếng.
- Cái này được nè!- Tez
- Ngay sở trường tụi mình luôn!- Gill
- Đúng là team Binz có khác, nói ít nhưng luôn đi thẳng vào vấn đề!- Lăng LD
- Vậy cứ quyết định thế đi, chỉ cần chuẩn bị thêm một chút nữa là được rồi!- R.tee
- Nhưng ở đây chỉ có anh F biết làm beat thôi chẳng lẽ để anh ấy làm hết 4 beat?- R.I.C
- Anh không làm 4 beat trong thời gian ngắn vậy được đâu!- F nhíu mày, bắt nh một lúc làm 4 beat nhạc nó có hơi quá sức đấy, còn phải chuẩn bị biết bao nhiêu là thứ nữa là.
- Vấn đề đó để anh!
.......
Đến ngày 20/11, sáng sớm 4 vị huấn luyện viên của chúng ta đã bị gọi đến trường quay, nhưng kỳ lạ thay lại chẳng có bóng dáng ai ở đây cả. Cả 4 người đi lòng vòng một lúc khá lâu thì bắt gặp Touliver đang đứng đợi. 4 người được Touliver đưa đến một căn phòng tối đen như mực, đang lạc lối trong sự hoang mang thì trên tường bất ngờ xuất hiện một hình ảnh, nó kiểu như mấy chiếu ở trong những rạp chiếu phim ấy. Âm nhạc nhẹ nhnagd từ từ cất lên, khoảng chừng 5-6 giây sau hình ảnh Suboi hiện lên kèm theo đó là giọng rap trầm ấm của Tage, sau lại đến Đạt Dope, AK49, Lor, R.I.C và cuối cùng là Tlinh.
Tiếp nối phần của Suboi ngay sau đó là hình ảnh của Wowy, và Dế Choắt là người mở màn đầu tiên cho bài hát bài hát về thầy mình, rồi đến Lăng LD, Jbee7, Tony D, F và Tez.
Hình ảnh Karik xuất hiện sau người bạn Wowy của mình, anh phì cười vì những câu rap ví von vui vẻ của Hydra ở phần đầu, dần về sau cảm xúc anh càng lắng đọng hơn và được dẫn dắt bởi Gducky, Duy Andy, Gill, MCK, Ricky Star.
Tiếp ngay sau đó là Binz được bắt đầu với chất giọng nước cốt dừa ngọt lịm đặc trưng từ Yuno Bigboi, Thành Draw, Hành Or, 16Typh, Gonzo và R.tee. Xuyên suốt cả phần rap riêng về mình Binz chỉ biết cười bất lực, đám học trò này của anh quạy quá rồi, chuyện gì của anh cũng dám khai ra hết.
4 bài hát được thể hiện bởi tất cả 24 thí sinh còn lại sẽ tham gia vào vòng 3 nằm gói gọn trong một beat nhạc độc đáo do chính tay Touliver làm riêng để dành tặng cho 4 huấn luyện viên. Chỉ vỏn vẹn 15' nhưng bao nhiêu kỉ niệm của bọn họ đều được nói đến không thiếu bất cứ điều gì. Những niềm vui thường ngày trong lúc làm nhạc hay là những buồn bã khi phải mất đi một vài thành viên trong team, tất cả điều đó như một cuốn phim thu lại và trình chiếu ngay trước mắt họ, ngay tại thời điểm này, thật sự cả 4 người ai cũng rất súc động vì đoạn nhạc này.
Sau khi những giây cuối cùng của đoạn nhạc phim ngắn kia kết thúc ánh đền được bật sáng lên, lúc này đây 4 người mới có thể thấy rõ mọi thứ xung quanh. 24 người đứng bao quanh 4 người Suboi, tay bọn họ ai cũng cầm trên tay một hộp quà nhỏ lần lượt đến đưa tặng cho Suboi, Karik, Binz và Wowy.
- Cái này là mấy đứa làm hết sao?- Suboi khóe miệng khẽ nâng lên tạo thành một đường cong hoàn mỹ, ánh mắt trìu mến nhìn những học tèo ngoan ngoãn của mình.
- Dạ, tụi em muốn làm cho mọi người một bất ngờ!- Tage
- Các anh thấy thế nào??- Lăng LD
- Woh, anh thật sự rất bất ngờ, cảm ơn các em nhiều lắm!- Wowy cảm thấy rất vui trong lòng, từ đó đến nay anh chưa bao giờ nhận được một món quà đặc biệt và ý nghĩa như thế này.
- Bài hát lúc nãy do các em tự làm à?- Binz
- Dạ vâng, beat nhạc là do anh Touliver chủ động muốn giúp bọn em làm, còn về phần lyrics hay flow đều là do bọn em tự chọn hết!- R.tee
- Những cái này là gì vậy?- Karik tò mò với những món quà nhỏ này.
- À cái này là hình mà ekip hậu trường chụp lại đấy thầy, anh Tou kêu là dùng nó làm quà!- Gducky
- Được rồi tập trung lại nào, 2....3!- 16Typh
- CHÚC MỌI NGƯỜI 20/11 VUI VẺ!!!!- ALL
Tất cả đồng loạt hô to theo nhịp đếm của 16Typh, và có vẻ như đây là ngày 20/11 đặc biệt nhất đối với 4 huấn luyện viên của chúng ta!!^ ^
Một lần nữa
CHÚC MỌI NGƯỜI CÓ MỘT NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM THẬT VUI VẺ NHÉ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rap Việt ] Chung cư nhí nhố
FanfictionChủ yếu xoay quanh cuộc sống bình thường của các anh nhà. Xin lưu ý tất cả những tình tiết trong đây đều là hư cấu. Câu truyện này 100% là tưởng tượng không liên quan đến đời thực. XIN NHẮC LẠI ĐÂY LÀ CÂU TRUYỆN KHÔNG CÓ THẬT VÀ YÊU CẦU KHÔNG ĐEM SO...