Thì ờm có 2 bạn là linhrikka với bạn typhdrawgonmaidink nói là muốn làm một chap ngoại xuyên không vào truyện của mình á, nên là mình làm riêng chap này tặng cho hai bạn. Như vậy bạn linhrikka sẽ là Hà Linh, còn bạn typhdrawgonmaidink thì tên là Uyên, tên của hai bạn luôn. Hai bạn có không hài lòng gì thì nói với mình để mình sửa lỗi nha^_^
_____________________________________________
Chuyện là ngay giữa lúc Mai Linh và Trà Ngọc vẫn còn đang đeo bám không buông Thành Long và Hải Minh thì chung cư của mấy anh em bất ngờ chào đón thêm hai thành viên nữ khác là Hà Linh và Uyên. Có một sự trùng hợp không hề nhẹ ở đây khi mà Hà Linh là em họ của Trần Tiến và Uyên là em gái ruột của Hoàng Hải.
Cả 2 bạn ấy hợp với Long nhỏ là đủ bộ ba em út đanh đá của nhóm luôn:))) làm cho hai ông anh phải lắc đầu ngán ngẫm. Thì như các bạn cũng đã biết ở những chap trong cốt truyện chính là Mai và Trà Ngọc chuyên bám dính lấy Thành Long và Hải Minh, làm cho đường tình duyên của 4 người trở nên hết sức là lận đận.
Hôm ấy cũng như mọi ngày hai ả bám theo Thành Long và Hải Minh xuyên suốt cả một ngày hại bọn họ không thể yên ổn mà đi làm. Còn Trần Tiến và Tuấn Kiệt thì cứ bực bội và ủ dột buồn bã. Đến tầm trưa hai cô kéo mọi người lại ăn uống, không khí lúc ấy phải nói là vô cùng náo nhiệt nhưng Trần Tiến và Tuấn Kiệt lại mang một biểu cảm sầu não vô cùng. Hà Linh thấy kì lạ liền hỏi nhỏ những người anh khác nguyên nhân khiến anh trai mình như vậy.
Hoàng Hải tất tần tật kể lại mọi chuyện đã diễn ra, trong đó có cả việc Mai Linh và Trà Ngọc từng làm bị thương Trần Tiến lẫn Tuấn Kiệt cho Hà Linh biết. Cô hơi đánh mắt sang nhìn Trần Tiến vẫn còn xụ mặt kia, từ khi đến chung cư này Hà Linh cứ cảm thấy anh trai này của mình có gì đó hơi khác so với trước kia, đặc biệt là ánh mắt cứ chăm chú vào bóng dáng Thành Long. Có vẻ cô đã ngầm nhận ra việc Trần Tiến thích Thành Long rồi, mà cô vốn dĩ là rất yêu quý người anh này cô không cho phép bất kỳ ai làm anh ấy buồn hay tổn thương được, còn nữa dám làm bị thương anh trai đáng yêu của cô thì cánh cửa địa ngọc chính thức mở ra dành cho hai cô ả kia. Còn về Uyên, mặc dù Trần Tiến và Tuấn Kiệt không phả anh trai ruột thịt gì của cô nhưng cô đã xem họ như là người thân trong gia đình. Mà đã là người thân trong gia đình thì không thể trơ mắt nhìn anh mình bị người ta ức hiếp như vậy.
Tối đó về phòng cả Hà Linh và Uyên bàn bạc và đưa ra một quyết định chung. Nếu các anh ấy không thể giải quyết được thì hai cô em gái này sẽ làm thay. Mai Linh và Trà Ngọc phải không, hai người các cô phải trả giá cho việc dám làm tổn thương đến Trần Tiến và Tuấn Kiệt.
.
.
.
.
.
.
.
Cũng đã hơn một tuần trôi qua rồi, thời gian này Thành Long và Hải Minh thoải mái hẳn ra khi mà không có sự đeo đám của Mai Linh và Trà Ngọc. Hai anh cũng có nhiều thời gian hơn dành cho người mình yêu, Trần Tiến và Tuấn Kiệt tươi tắn hẳn lên trông thấy còn những người khác ở chung cư tuy mừng cho 2 cặp đôi ấy nhưng đâu đó vẫn có sự ức chế khi mà ngày nào cũng bị thồn cơm chóa miễn phí từ sáng sớm đến tận chiều tối:))))
Tại một nơi ẩm móc hoang vắng đáng sợ ở đâu đó trong Thành phố, giữa một không gian man rợn nổi bật lên hình ảnh hai cô gái bị trói chặt nằm ngay trên mặt đất. Trong không khí tĩnh lặng bao trùm tiếng giầy va chạm với mặt đất vang lên, có người đang đến. Mai Linh Và Trà Ngọ xơ xác ngản đầu lên, trong mắt pha lẫn cảm xúc vừa tức giạn mà cũng vừa sợ hãi nhìn hai người con gái xinh đẹp kia....à thì ra chính là Hà Linh và Uyên!!!
Từ tren cao nhìn xuống Uyên nở rộ nụ cười nhẹ nhành nhưng chứa thập phần nguy hiểm. Cô cao giọng nói, ý tứ nghe rõ sự chế giễu.
- Ai chà nhìn có vẻ vẫn sống tốt nhỉ? Mày nói xem có phải mình ra tay nhẹ quá không Linh?
- Đâu mày ơi là do người ta sống dai quá đó chứ!?- Hà Linh cũng chẳng khác gì bạn mình, thái độ rõ là khinh bỉ.
- Hai đứa mày....muốn gì?- Mai Linh khó khăn nói thành lời hỏi. Hà Linh nghe vậy thì ngồi xuống tay nâng khuôn mặt lên bóp chặt.
- Này mày biết không, tao đang rất cảm thấy xấu hổ đấy. Tao xấu hổ vì đã cũng tên với một đứa con gái bỉ ổi vô liêm sĩ như mày. Tao muốn gì à? Muốn cái mạng chó của mày đấy!- Cô lạnh giọng nói xong hất mặt ả sabg một bên, sau lại lấy giấy lau tay mình như thể vừa chạm phải một thứ rất bẩn vậy.
- Tụi tao đã..làm gì bọn mày đâu chứ?- Trà Ngọc
- Đúng là hai đứa mày không làm gì bọn tao nhưng hai đứa mày đã động đến những anh trai yêu quý của tụi này. Những gì bây đã làm với các anh ấy thì bây giờ chính là lúc bây phải chịu lại sự đau đớn đó gắp hai, gắp ba lần như vậy.
Giọng nói của Uyên rất nhẹ nhàng tuy nhiên hành động của cô lại không như vậy. Cô cầm trên tay một chiếc roi da và quất liên tục vào người Mai Linh và Trà Ngọc mặc cho tiếng la hét của hai ả vang vọng bên tai mình. Có một bí mật mà không ai biết kể cả Hoàng Hải và Trần Tiến, Hà Linh và Uyên nhìn bề ngoài chỉ là hai cô gái nhỏ đáng yêu nhưng thực chất lại là hai người có máu mặt và địa vị trong Mafia. Quá chán chường với tiếng la hét Hà Linh và Uyên rút từ người ra hai khẩu súng ngắn chĩa về hướng hai con người nằm quằn quại đau đớn trên đất.
- Mà thời gian tụi bây ở trên thế giới này đủ lâu rồi, vĩnh biệt!
*Pằng*
Hai cái xác nằm im bất động, Uyên và Hà Linh lạnh lùng quay lưng đi không một lần ngoái đầu lại nhìn. Trước khi rời khỏi đó hai cô còn chăm lửa đốt sạch tất cả mọi thứ. Như vậy sự tồn tại của hai cái tên Mai Linh và Trà Ngọc đã vĩnh viễn biến mất.
_____________________________________________
Sorry mọi người nha mấy nay bận quá nên quên mất việc đăng truyện😥
Nay đăng cho mọi người nè, phần ngoại như đã hứa cho hai bạn linhrikka với typhdrawgonmaidink nha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rap Việt ] Chung cư nhí nhố
FanfictionChủ yếu xoay quanh cuộc sống bình thường của các anh nhà. Xin lưu ý tất cả những tình tiết trong đây đều là hư cấu. Câu truyện này 100% là tưởng tượng không liên quan đến đời thực. XIN NHẮC LẠI ĐÂY LÀ CÂU TRUYỆN KHÔNG CÓ THẬT VÀ YÊU CẦU KHÔNG ĐEM SO...