#42: Tỉnh lại (1)

349 31 13
                                    

Trần Tiến mơ màng tỉnh lại vào lúc xế tà chiều, anh khẽ chau lại đôi mày khó khăn ngồi dậy dựa vào thành giường. Đây là bệnh viện à?? Tại sao anh lại ở đây? Còn những người khác đâu? Thành Long đâu?? Vẫn đang ngơ ngác rối rấm với vớ câu hỏi trong đầu tiếng cửa mở ra làm Trần Tiến giật mình. Từ ngoài hai người đàn ông xa lạ bước vào không khỏi khiến anh cảnh giác.

- Cậu tỉnh rồi à?

- Các anh là ai?

- Tôi là Karik, còn người này là Binz!- Karik niềm nở giới thiệu với Trần Tiến. À anh đã từng nghe Thành Long và Hải Minh nhắc đến hai cái tên này. Sau khi đã xác định hai người đàn ông trước mắt mình không có ý xấu anh cũng gỡ xuống lớp phòng bị.

- Umm có thể cho tôi hỏi Thành Long đâu không?- Nghe câu hỏi Karik và Binz đồng loạt đưa mắt nhìn nhau khó xử.

- Long vì đỡ một viên đạn cho cậu mà lâm vào tình trạng nguy hiểm, hiện giờ vẫn còn hôn mê chưa tỉnh!- Binz

- Anh nói.....cái gì?- Trần Tiến cả kinh không tin vào tai mình. Thành Long cậu ấy....sao có thể chứ?

- Này này cậu muốn làm gì?- Thấy Trần Tiến bước xuống giường, còn giật cả dây truyền nước ra liền vội vã mà ngăn anh lại.

- Tôi phải đi xem Thành Long như thế nào!

- Không được, cậu vẫn chưa khỏe mà.

- Tôi không sao, xin phép!

- Ơ nè!!!!

Trần Tiến thoát khỏi tay Karik vụt chạy đi mất ra ngoài. Karik mắt nhìn theo mà chỉ biết bất lực, Binz bên cạnh cũng chẳng biết phải nói gì trong tình huống này nữa thôi thì cậu ta đã muốn đi tìm Thành Long thì để cậu ta đi đi.

Trần Tiến phải mất một lúc mới có thể tìm thấy phòng của Thành Long đang nằm. Đẩy cửa bước vào trong anh thờ thẫn lê từng bước chân đến bên giường. Nhìn khuôn mặt nhợt nhạt kia tim anh khẽ nhói lên một hồi.

- Long em ngốc à? Đỡ đạn giúp anh làm gì để bản thân ra nông nổi như thế này chứ?

Vươn đôi tay chạm nhẹ vào đôi má Thành Long tâm Trần Tiến dậy sóng dữ dội, cái đồ ngốc này thiết gì phải vì anh mà làm tổn thương bản thân mình kia chứ!? Tối đó Trần Tiến không trở về phòng mình mà ở lại bên cạnh Thành Long, nắm chặt lấy đôi bàn tay của cậu như thể nếu buông ra cậu sẽ biến mất vậy.

.....

Đã mấy ngày rồi Trần Tiến luôn là người túc trực bên cạnh Thành Long không rời đi dù chỉ một giây nào. Nhóm Hoàng Hải cũng thường xuyên lui tới thăm này nọ, cũng không ít lần khuyên Trần Tiến nghỉ ngơi đôi chút nhưng anh nào có nghe, cứng đầu hệt Hải Minh, hết nói nổi rồi.

Sáng hôm ấy Trần Tiến ngồi bên giường bệnh, tay bận bịu gọt vỏ từng quả táo mà Đình Dương và Việt Hoàng mang đến. Lúc này cánh cửa phòng bị một lực đẩy ra cho hai người khác tiến vào. Trần Tiến nhớ cái người đi đầu kia, cậu ta chẳng phải là anh họ thằng Long nhỏ hay sao?? Còn cái người đi sau kia hình như là người yêu của cậu ta thì phải.

- Ủa sao anh lại ở đây????- R.I.C nhìn thấy hình bóng Trần Tiến ở phong Thành Long liền có đôi chút bất ngờ, anh ta không ở phòng của mình nghỉ ngơi mà lại ở đây làm gì???? Đối với thái độ khó hiểu của R.I.C Trần Tiến cũng chẳng có biểu hiện gì, chỉ nhẹ giọng mà trả lời.

- Tôi ở đây chăm sóc Thành Long!

- Cậu còn chưa khỏe đâu, về phòng nghỉ đi Thành Long để tụi tôi lo được rồi!- F

- Nhưng tôi lo cho Thành Long, tôi thấy không yên tâm nếu không nhìn thấy cậu ấy.

- Haizz hết nỏi nổi cậu rồi, cả thằng Minh cũng vậy! À quên giới thiệu tôi là Thanh, bạn của Thành Long.

- Tôi có gặp anh một lần lúc cậu ta đến đánh Tuấn Huy vì Hoàng Long.- Trần Tiến chỉ chỉ tay về phía R.I.C, nói.

- Thôi thôi hai người cho tui xin đi, chuyện qua rồi thì bỏ qua đi!!- R.I.C chán ngán nói, cậu không muốn nhắc đến chuyện này đâu. Biết vì sao không?? Bỏi vì nhắc đến là cậu lại thấy sợ a, sau khi bị lôi về nhà chẳng những F mà cả anh Wowy và chị Suboi đều la cho một trận tơi bời, đã vậy còn bị đá ra sofa 1 tháng, cậu không cam câm😭😭😭

- Thành Long anh ấy sao rồi? Có tiến triển gì không??- Quay lại chủ đề chính R.I.C nhìn Thành Lohg hai mắt vẫn cứ nhắn nghiềm mà hỏi.

- Không có, vẫn vậy....- Nói đến đây gương mặt Trần Tiến lại trở nên buồn bả, cũng đã hơn 1 tháng rồi mà Thành Long chẳng có dấu hiệu tỉnh lại gì cả.

- Haizz, nè Thành Long anh ngủ như vậy là đủ rồi mau tỉnh lại đi chứ, tính để fan của anh chờ bao lâu nữa đây?? Với cả thằng Đạt lo cho anh lắm đấy, anh cũng đâu nở để nó xuống tin thần như vậy đâu phải không?- R.I.C nhìn Thành Long, 1 tháng nay Đạt Dope vì lo cho Thành Long mà ăn không ngon ngủ không yên, nhìn tội lắm ấy.

- Ờm này, cái cậu Đạt đó quan trọng với Thành Long lắm sao?

- Đúng vậy đó, Thành Long anh ấy rất yêu thương thằng Đạt, cái gì cũng chiều nó hết, một đôi hoàn hảo luôn!- R.I.C vô tư mà trả lời câu hỏi của Trần Tiến, không hề để ý đến nét mặt lúc bấy giờ của Trần Tiến ra sao.

-"Một đôi hoàn hảo sao?"

[ Rap Việt ] Chung cư nhí nhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ