Lucky chỉnh chỉnh lại gọng kính của mình , dạo này cậu luôn cảm thấy hơi mỏi mắt và cần đeo kính thường xuyên hơn . Dù lúc đầu cậu đeo kính là để tránh bản thân bị nổi bật trong mắt người khác , nhưng có lẽ là lúc đó cậu suy nghĩ nhiều quá . Mọi người ở đây đều lạ như vậy , muốn nổi bật cũng không đến lượt cậu.
Chớp mắt vài cái mọi thứ nhìn đã đỡ hơn , Luck đưa mắt nhìn cô gái ngồi bên cạnh mình .
Cô thợ vườn Emma cũng dịu dàng nhìn lại cậu . Nhưng xin mọi người đừng hiểu nhầm , cậu dám khẳng định luôn sự dịu dàng đó không phải dành cho cậu , mà là cho một cô gái nữa ngồi bên cạnh cậu .
Cô bác sĩ đang ngồi nghịch kim tiêm , quay kim tiêm trong tay như lúc cô ấy quay thợ săn trong trò chơi .
Ngồi giữa hai cô gái trẻ trung xinh đẹp , Luck chỉ muốn đổi kính của mình thành kính đen luôn cho rồi . Không thấy gì hết thì càng tốt . Đáng tiếc là cậu làm gì có tiền mà đổi kính , đành ngồi im chịu trận .
Thống khổ đợt 1 của cậu đã kết thúc khi tiếng vào trận vang lên .
RẮC . Nghe không khác gì tiếng lòng của cậu bị tan vỡ nhỉ .
Vừa vào trận đã thấy bức tượng thiên thần , xem ra đây là chỗ Bệnh Viện Thánh Tâm . Chỗ này thường thì có máy kế bên tượng , Luck quyết định đứng ở đây giải mã luôn cho lành . Đi lung tung không khéo sẽ gặp cảnh khiến cậu đau mắt hơn .
Đứng giải mã trong sự yên bình , chắc có ai đó đang thu hút thợ săn rồi . Không biết là ai nhỉ ?
Bác sĩ :
- Thợ săn đang ở gần tôi .
Emily Dyers đã thu hút thợ săn trong 60 giây .
Emily Dyers đã đập ván thợ săn thành công .
Thợ vườn :
- Đừng di chuyển ! Tôi tới đây .
Lucky :
- Tập trung vào giải mã .
Kẻ trộm :
- Đang giải mã được 89% .
Thống khổ đợt 2 của cậu đã tới .
Ôi , hai cô gái này . Không thể tập trung vào giải mã để cho xong việc sớm được hả . Emily thì không nói đi , còn Emma không lo sửa máy . Đi kiếm thợ săn để làm gì ? Để làm gì cơ chứ ?
Nghĩ vậy nhưng Luck chỉ có thể trút bầu tâm sự lên cái máy . Cũng gần xong rồi này .
Bịch bịch bịch . Emma từ đằng xa đang chạy đến chỗ cậu , bỏ luôn cỗ máy đang giải mã dở lại đằng sau . Cô nhìn cậu , cậu nhìn cô .
Nhìn thấy nụ cười ấy một lần nữa và chiếc hộp trên tay cô , Luck thừa biết bệnh mắt của mình sắp trầm trọng thêm rồi . May mà máy cũng xong tới nơi .
Emma chạy đến bên chiếc ghế tên lửa , mở hộp dụng cụ lấy ra một cái cờ lê . Xong hóa lực điền đập nát cái ghế .
Luck nhìn cái cảnh đó cực kì đau mắt mà chỉ biết câm nín . Nhớ lại lần đầu cậu thấy cô ấy lấy cờ lê ra , cậu đã ngây thơ suy nghĩ rằng cô ấy sẽ nạy đinh , tụt vít như bao người . Nhưng không , với thân hình bồ tượng mà cậu có đi tập thể hình 10 năm cũng không có đó, cô ấy đập cái ghế trong sự ngỡ ngàng của cậu .
Đó mới chỉ là những ngày đầu chập chững vào chơi thôi , giờ tài năng của Emma còn hơn thế . Phá nhanh không tưởng được luôn , may mà thợ săn cũng đã học được cách sửa ghế hết rồi . Không thì chắc cậu sẽ bị báo cáo là tự sát trong trò chơi mất .
Ping . Máy đã giải xong , Emma cũng đã xong việc ở đây . Chạy ngang qua nhau , cô cho cậu một dấu tay OK . Còn cậu chỉ muốn trong trò chơi có được nhiều hành động hơn , như tuyệt vọng chẳng hạn , để biểu lộ tâm trạng cậu lúc này .
Ôi chủ trang viên ơi , ôi thợ săn ơi , hãy dùng quyền năng của Ngài hay vũ khí kí cái đầu nó giùm con . Luck thầm cầu nguyện trên đường chạy tới một máy khác .
Trải qua thêm một thời gian giải mã yên ổn nhờ bác sĩ quay , à nhầm , thu hút thợ săn , Luck đã giải xong và chỉ chờ cô ấy gục là được . Chờ đến khi kẻ trộm chạy tới đây nói chuyện với cậu đến mức quạ bu đầy đầu vẫn không thấy gì .
Cô bác sĩ đúng là giỏi thật . Hay là mình cứ đụng phát cho xong luôn cho rồi . Nghĩ là làm , Luck hoàn thành máy xong chạy ra cổng .
Bác sĩ :
- Xin cảm ơn !
Lucky :
- Đừng khách sáo .
Đứng mở cổng trong yên bình , trận hôm nay cũng nhàn phết . Luck cảm thấy hạnh phúc khi mà bản thân sắp được nghỉ sớm . Có mà cậu nằm mơ ấy . Làm gì có chuyện ngon ăn vậy .
Emily dẫn theo thợ săn chạy tới cổng của cậu , nhưng cổng vẫn chưa mở xong . Cô quyết định làm ra một hành động đầy tính anh hùng , ăn một đập để câu thời gian cho đồng đội . Chị đứng lại , nhắm mắt sẵn sàng hy sinh .
Keng . May mắn thay , thợ vườn đã tới kịp và đỡ cho chị bằng tấm khiên của mình .
Emma :
- Em đến rồi đây ! Thiên thần của em !
Emily :
- Nụ hoa nhỏ của chị !
Hai người trao nhau ánh mắt đầy tình tứ rồi dìu nhau ra hướng cổng . Còn Kreacher và Luck đứng ngay cổng nên phải chịu nhìn thấy cái cảnh đau cả mắt này .
Kreacher níu áo Luck :
- Luck , hay là mình cũng . . .
Luck lạnh nhạt :
- Cổng mở xong rồi .
Quăng lại một câu rồi Luck chạy nhanh ra ngoài . Còn ở đây thêm tí nữa thì cậu sẽ đui . Đui thật đấy ! Đui trong đui mù mắt chó ấy !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Gián Điệp Không Dễ Làm
FanfictionTruyện theo thuyết âm mưu , Lucky là gián điệp do chủ trang viên cài vào . Truyện khá hồi hộp , gay cấn . Nên cân nhắc trước khi xem !