Chapter 24

ANGEL can't stop staring at her ring. She's now engaged with the same man. To the man whom she love the most. Napalingon siya nang bumukas ang pintuan ng cabin, her forehead crease, basang basa ang buong katawan nito at walang damit na pang itaas.

"They throw me. Jesus! It's cold!" Reklamo nito sa kanya. Kinuha ni Angel ang towel na naka tupi at nakapatong sa kama at ibinalot ito sa katawan ni Ranger.

After the proposal, they decided na magpalipas nalang ng gabi sa Yate. It's big and the cabins were enough to accommodate them. Nauna na silang mga babae na magsipasok sa cabin dahil inaantok na ang mga kasama niya. Especially the wife of Killian and Ezecquiel.

"Wala kang extrang damit," she said as she dried his hair using the small towel. Ranger sat on the edge of the bed, hinila siya ni Ranger at pinaupo sa hita nito, wrapping his arms around her waist. At ang malilikot na kamay nito ay unti unting napupunta sa dibdib niya.

"What do you think you're doing, Mister Sandoval?" She asked grinning from ear to ear. Tumigil siya sa pagtuyo ng buhok nito.

He looked at her. Those paired of his Chesnut brown eyes were melting her insides. God! She can't believe that he's still single after she ran away.

"I'm just hugging my soon to be wife? What?" Kunot noong tanong nito nang mapansin na nakatitig siya rito. Angel pinched the tip of his nose. How come this man looks too good?

"Ang gwapo nang mapapangasawa ko," she said in a singsang voice. Nanlaki ang mga mata ni Angel nang bigla nalang itong yumuko, she noticed his both ears were red. "Hoy! Nag blush ka ba?" Natatawang tanong niya at pilit na inaangat ang ulo ni Ranger.

"Damn, kinikilig ako." He uttered. .

Angel laughed loud when she heard him say those words. Kinagat pa nito ang pang-ibabang labi na parang nahihiya, she bit the side of her cheeks to stop laughing. He looks genuinely cute and adorable while he's blushing too hard. At least ngayon alam na niya na may epekto pala sa fiance niya ang pasimpleng compliment niya rito.

But she wanted to teased him.

"Kidding. Mas gwapo pa rin yung dream man ko," pigil ang ngiti na sabi niya. Agad na nalukot ang mukha ni Ranger at sinamaan siya ng tingin.

"May I remind you that you already said yes to my proposal. Tell that man of your dreams to fuck himself, as if ibibigay pa kita sa kanya! I've waited for you for so long, and beside! We already have a daughter, Angel! Ang unfair mo ah? Ikaw lang 'yung babae sa panaginip ko pati sa totoong buhay tapos ikaw may iba pala?" Tumawa ito ng pagak at umiwas ng tingin sa kanya.

Angel can't tell either his serious or not. Pigil niya ang ngiti na kumawala sa labi niya, watching him being a dramatic sad boy was fun.

But her joyed ended when he looked at her with sharp eyes. Angel looked back at him innocently.

"What?" Inosenteng tanong niya.

Naningkit ang mga mata ni Ranger, "were you making fun of me again?"

Angel chuckled softly, "no?" she answered playfully.

Napatili siya nang bigla nalang siya nitong kilitiin, she clung her arms around his neck, hindi pa rin ito tumitigil sa pagkiliti sa kanya. She's out of breath when he finally let her go.

"Last mo na—" her words were cutted off when Ranger sealed her lips with his. Napasinghap si Angel at humigpit ang hawal sa balikat ni Ranger. Ranger guided her thighs to spread and her body to face him. His hand were caressing her waist while ravishing her lips.