[Mikey x Reader] Trạm xe

7.2K 531 81
                                    

.
.
.

Hôm nay trời bỗng đổ mưa to, Y/n đang trên đường với túi đồ ăn nhanh cũng bị cơn mưa lớn ấy làm cho ướt như chuột lột, em tặc lưỡi khó chịu chạy nhanh vào cái trạm xe buýt cũ kĩ gần đó mà trú tạm.
Thật tình cờ khi ở đó cũng có một cậu trai nhỏ con với mái đầu trắng ướt mèm rũ rượi, nhìn thấy cậu, em chẳng nói chẳng rằng mà đưa chiếc khăn yêu thích ra cho hắn. Nhưng thay vì là một câu cảm ơn hay từ chối, hắn lại nhìn chăm chú vào em.

"Này, tôi mỏi tay lắm đấy"

"..."

Cái tên khó ưa ấy vẫn cứ ngồi ở đấy chẳng thèm nhúc nhích, đưa đôi mắt sang phía khác lảng tránh nữ nhân tốt bụng đang cố gắng giúp hắn. Bực dọc, em tiến đến gần ngỏ ý giúp đỡ lau đi mái tóc ấy thì hắn xoay người lại, ghì chặt em xuống ghế.

Ở góc độ này, em có thể nhìn thấy rõ gương mặt tuấn tú ấy của hắn, hàng lông mi dài cong vút cùng đôi mắt tựa vực thẳm. Đó là nếu ở tình cảnh thường may thay em sẽ khen hắn có khuôn mặt thật đẹp nhưng đang là cảnh nam trên nữ dưới, nhất là hắn đang ghì chặt hai tay em vào ghế làm chẳng thể nhúc nhích nổi.

"G..gì thế?"

Hắn cúi người xuống hôn nhẹ lên môi rồi lại từ từ luồn chiếc lưỡi tách môi em ra mà luồn lách khắp khoang miệng. Cưỡng hôn kiểu này thật biến thái huống chi đây là nụ hôn đầu của em.

Em càng cố gắng vùng vẫy nhưng tất cả lại chìm trong vô vọng, hắn quá mạnh, sức mạnh của hắn trái ngược lại với cơ thể nhỏ bé ấy. Đành nhắm tịt đôi mắt lại cùng hàng lệ chảy dài trên khuôn mặt xinh xắn.

Bàn tay lạnh ngắt của hắn khẽ chạm lên bờ má phiếm hồng của em, gạt bỏ những giọt nước mặn lè ấy mà luyến tiếc rời khỏi bờ môi hồng hào của ai kia.
Đôi môi chuyển vị sang vành tai ửng đỏ, khẽ thì thầm.

"Mikey..."

Dứt lời, Mikey liếm quanh vành tai em làm tiếng rên rỉ nhẹ trong cuốn họng thiếu nữ vô thức phát ra. Thật kích thích, Mikey không nghĩ hắn có thể chịu đựng em thêm giây phút nào nữa.

Một tay ghì chặt tay em vào ghế, miệng cắn mút lấy đầu ti em đến chảy máu, bàn tay hư hỏng đó không yên vị mò mẫm xuống vùng hoa nguyệt và chà xát bên ngoài đó, kích thích từng dòng nước chảy mướt mèm lấy phần quần lót.

"Nói đi, em rất muốn tôi vào bên trong đúng chứ"

Mikey nghiêng đầu nhìn lấy nữ nhân đang thở hồng hộc trên băng ghế không khỏi trêu chọc, hắn lật người em lại, kéo chiếc quần lót đang cản trở hắn rồi vứt ở góc đường. Đưa từng ngón tay vào bên trong mà thúc liên tục.

Tiếng rên rỉ khi bị cho vào ấy của em cứ như chú mèo con đang xin thêm thức ăn từ chủ nhân. Mikey biết hắn là chủ nhân tốt, được thôi, đành chiều ý của bé mèo con đáng yêu đang rên rỉ này.

Mikey đưa tay cởi chiếc quần baggy, để lộ cây côn thịt to lớn quá mức làm em không khỏi sợ hãi mà run rẩy, miệng nhỏ van xin hắn dừng lại cùng hàng nước mắt không ngừng tuôn rơi lã chã xuống. Trong cơn sung sướng tột độ đó, hắn không thể nghe thấy gì ngoài tiếng nấc nghẹn của nữ nhân, cây hàng to đến sắp nổ tung ấy chẳng thể chịu thêm nổi một giây phút nào mà đâm thẳng vào trong.

"Tuyệt.."

Để từng dòng máu trinh tiết chảy dài xuống đùi, Mikey cảm thấy như được đến miền cực lạc, mặc kệ cái hoa nguyệt nhỏ bé đang siết chặt cứng lấy cây côn của hắn, tay giữ chặt eo em mà thúc liên tục không ngừng nghỉ.
Em cắn chặt môi đến mức rướm máu, cố ngăn tiếng la toang đau đớn ấy, tay víu chặt thành ghế đến bong tróc da chảy máu.

"Chậm, chậm lại... đau"

Cú thúc ngày càng mãnh liệt hơn làm nơi ấy của em dường như rách nát, đỏ ửng do ma sát cùng lực ép cơ thể làm em mơ hồ choáng váng muốn ngất đi thì bỗng bàn tay nắm chặt lấy tóc em ghì ngược ra phía sau, từng dòng dâm thủy cứ túa ra ngoài, vắt nữ nhân đến cạn kiệt sức. Cơ mà tên nhỏ con ấy lại chưa ra dù một lần.

"Dừng lại... làm ơn"

Nếu đây là ở căn hộ của Mikey, hắn thề sẽ đè em ra mà chơi em đến chết đi sống lại. Từng lời cầu xin tha thứ của em cớ sao cứ như lời mời gọi chơi đùa cùng bé mèo nhỏ đến khi cạn kiệt sức.

"Ugh.."

Mikey ưỡn người, để từng sự khoái cảm bao phủ lấy cả lí trí, bắn cái mớ tinh dịch ấy vào tận bên trong em mà chẳng cần màng đến hậu quả. Hắn nhìn lấy em, thiếu nữ đang nằm co giật trên băng ghế lại bất giác nhoẻn miệng cười.

Tiếng xe hơi đắt tiền từ xa chạy lại khiến Mikey khó chịu tặc lưỡi, đưa tay kéo quần lên nhưng lòng lai mang chút nuối tiếc.
Tên cấp dưới của hắn bước ra kính cẩn cúi chào nhưng lại nhận được cơn lạnh nhạt từ cái phất tay. Mikey nói.

"Đem cô gái đó về căn biệt thự, xích nó lại ở giường tao"

"Nhớ, không được để nó chạy thoát, nếu không tao sẽ giết mày"

•••

[Bonten × Reader] 𝐏𝐫𝐨𝐡𝐢𝐛𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐒𝐮𝐛𝐬𝐭𝐚𝐧𝐜𝐞𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ