.
.
Warning
Violence, MA, OOC
.
[Enmity].
.Em tiến sâu vào trong rừng, chạy qua khỏi những cái cây cao lớn bằng đôi chân rướm máu. Muốn dừng lại, em muốn dừng lại nhưng chẳng thể.
Haitanies đang ở gần đây, như tận sâu trong tiềm thức mách bảo em hãy chạy đi và đừng bao giờ dừng lại.Cie, Kalen, Kyle, Brian, Uri. Tất cả đều chết chỉ vì cứu cái mạng nhỏ bé này của em vì thế càng không thể để bị bắt lại nhất là bị bắt lại dưới tay bọn chúng.
Nấc nghẹn vì nước mắt, em cắn chặt lấy môi ngăn từng hàng nước mắt rơi xuống. "Mạnh mẽ lên" là từ bây giờ có thể an ủi bản thân trong tình cảnh nguy hiểm này. Định mệnh thật biết trêu đùa em.
*Bằng
Tiếng súng vang lên cùng lúc em ngã xuống đất. Phát đạn xuyên qua chân trái làm em đau đớn chẳng thể đứng lên nỗi. Kết thúc, kết thúc thật rồi.
"Đau lắm à~"
Nhìn lấy nữ nhân đang nằm bệt dưới đất đau đớn quằn quại làm Ran càng cảm thấy kích thích, gã giật ngược tóc Y/n lên nhìn thẳng vào mặt em mà cười cợt.
"Mày đáng lí ra không nên trốn thoát"
Ran muốn xem nó nhiều hơn nữa, cái biểu cảm đau khổ ấy của em thật giống một liều thuốc phiện khiến gã phê pha chẳng thể cai nổi.
Tay mạnh bạo đẩy phần trên cơ thể em ngã nhào vào thân cây, tay mò mẫm lấy đầu ti bên trong chiếc áo mỏng ấy mà cười khinh.
"Trông mày bây giờ chẳng khác gì con điếm cả, Y/n"
Ran cúi người xuống hôn lấy phần lưng trắng noãn ấy tạo nên nhiều vết đỏ hồng, thổi nhẹ vào vành tai đỏ ửng đang nóng ran lên.
"Nào, cho tao thấy thứ ướt át đó của mày đi~"
Bên tay xoa nắn đầu ti căng cứng bất ngờ di chuyển lên phần môi hồng, khuấy đảo bên trong khoang miệng đùa nghịch chiếc lưỡi nhỏ, tay bên kia lại di chuyển xuống phần quần lót ướt đẫm rồi cười lớn.
"Chỉ mới nhiêu đây thôi mà đã ướt rồi"
Gã nhục mạ em, nhục mạ em như khi chà đạp bao con điếm ngoài kia. Ran cảm thấy bản thân đáng thổ thẹn làm sao khi lại chẳng thể xuống tay với em dù chỉ một lần. Gã muốn thấy em hèn kém hôn lên giày gã cùng với lớp áo ren mỏng dính ngoan ngoãn quỳ trước mặt chờ đợi như chú mèo nhỏ.
Ran đưa đầu xuống liếm lấy phần bên ngoài của chiếc quần lót, ngón tay thuôn dài vạch rõ cái quần lót bé xíu ấy ra lộ cái miệng dưới đang co giật vì dục vọng. Chậm rãi đưa chiếc lưỡi vào trong, liếm lấy hứng từng dịch tanh chảy ra từ hoa nguyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonten × Reader] 𝐏𝐫𝐨𝐡𝐢𝐛𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐒𝐮𝐛𝐬𝐭𝐚𝐧𝐜𝐞𝐬
Fanfic𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐀𝐧𝐠𝐬𝐭, 𝐯𝐢𝐨𝐥𝐞𝐧𝐜𝐞, 𝐌𝐀, 𝐎𝐎𝐂, 𝐘𝐚𝐧𝐝𝐞𝐫𝐞,.. - Nơi đây chỉ toàn pỏn ••• Author: Cessie [Đăng duy nhất tại Wattpad]