Sau khi ngủ một giấc ngon lành Tiêu Chiến tỉnh dậy cũng là giữa trưa, bụng đã bắt đầu biểu tình. Rửa mặt nhanh chóng rồi xuống bếp, hôm nay dì Lam không ở nhà cậu chỉ có thể ăn lại cháo nấm lúc sáng.Tự múc một tô ngồi vào bàn ăn mà thưởng thức, vừa ăn vừa suy nghĩ cậu và Vương Nhất Bác rốt cuộc đi được bao xa đây một mối quan hệ mập mờ chẳng phân định được. Đúng là hơi chua xót.
Ăn xong cậu lên phòng lấy máy tính ra hoàn thành vài sản phẩm của còn sót lại của tổ thiết kế. Tiêu Chiến tốt nghiệp ở Trùng Khánh là nhân tài hiếm có của ngành thiết kế, hiện tại đang làm cho tập đoàn Vương thị cũng trùng hợp làm sao ngày cậu xin việc lại chọn trúng nơi này. Cơ duyên xảo ngộ cùng Nhất Bác ca ca của cậu, là may mắn hay xui rủi cậu cũng không thấu nổi.
….
Tập đoàn Vương thị đồ sộ nằm tại trung tâm thành phố luôn tất bật rộn rã, nhân viên luôn bận đến mức cứ ngỡ bản thân là ngôi sao hạng A hiện giờ đang ngồi tụ tập với nhau nhìn nhân sinh thay đổi. Cớ sự dẫn đến việc bàn tán hôm nay chính là ông chủ của bọn họ hôm nay đi làm mặt mày không âm u như thường mà sắp thành quỷ tu la muốn mạng người luôn rồi. Thật khủng bố cấp dưới. Lương tháng này phải khó khăn lắm mới không bị trừ đây mà.
"Tư Điềm, em xem nhân vật lớn chúng ta có phải bị ai giật nợ không thế?
Trưởng phòng nhân sự lên tiếng, giọng nói mềm mại êm tai đi vào màng nhỉ từng người ngồi trong phòng nghỉ chung.""Chị Anh này, nói bé thôi ở đây có camera hết đấy. Ngài ấy mà rảnh rang nổi hứng đi xem thì tháng này không còn chốt đơn được nữa nhé."
"Chị đây là quan tâm ông chủ có hiểu không. Ừm hôm nay không thấy Chiến Chiến nhỉ? Có hay không ngài ấy và Chiến Chiến cãi nhau?"
"Hôm nay anh ấy xin nghỉ nghe giọng qua điện thoại hình như rất mệt. Chiến ca dịu dàng như vậy mà, không phải đâu. Chuyện nhà chủ tịch chúng ta tốt nhất đừng nên bàn luận. Sắp tới công ty có tổ chức du lịch phát phúc lợi cho nhân viên hay chúng ta rủ Chiến Chiến cùng đi đi."
Điềm muội muội ý kiến, cô gái này là người mới khá nhanh nhẹn đáng yêu lại là bạn thời đại học với Tiêu Chiến nên mọi người làm thân rất nhanh.
"Em không nói mọi người cũng quên mất. Aiiiiizzz, đúng là vất vả có đãi ngộ của vất vả, lần này đi đến đâu biết không?"
"Có lẽ là cắm trại trên núi Bách Phượng, em vẫn chưa nhận được thông báo chính thức."
Tư Điềm đáp lời.
"Ok. Mau trở lại làm việc thôi, chị cảm thấy ngồi đây nữa liền gặp không may
Chị Anh thúc giục, chị thật sự rất yếu tim nha, đúng là có máu hóng chuyện nhưng nhở đâu chủ nhân câu chuyện chị đang hóng xuất hiện trước mặt thì chị sẽ lên cơn đau tim ngay lập tức, huống gì người đó còn là lãnh đạo nữa chứ."….
"Chủ tịch của tôi ơi, anh kí mau lên cho tôi còn ăn trưa nữa."
Lưu Hải Khoan gào thét trong nước mắt, con người trước mặt anh hôm nay trúng tà có đúng không? Một bản báo cáo mà đọc hết 2 tiếng rồi vẫn chưa xong anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] VƯƠNG NHẤT BÁC TIÊN SINH! [HOÀN]
FanfictionNiên thượng Chậm nhiệt Bác × dịu dàng Chiến HE " Nhất Bác ơi, ngài thích em gọi là ca ca hay tiên sinh. Vương tiên sinh, quãng đời còn lại mong ngài chiếu cố" fanfic dựa trên trí tưởng tượng đừng đưa mọi việc vào đời thực